Sự kiện “Đón sóng tăng trưởng – Chiến lợc ngược dòng để đột phá Doanh thu” do Sao Kim Branding, SEODO, ColorMedia tổ chức tại Trống Đồng Palace đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 25.08 vừa qua với sự tham dự của hơn 300 đại diện là CEO, các nhà quản lý đến từ các doanh nghiệp khác nhau tại Việt Nam.
Những chia sẻ từ các vị diễn giả đã mang đến cho đại biểu một góc nhìn toàn diện về quá trình định hình và phát triển doanh nghiệp qua việc xây dựng Thương hiệu, Tối ưu hoá SEO, tới tạo ra nội dung Video hấp dẫn và cả Chiến lược Bán hàng.
Nguyễn Hải Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội phát biểu khai mạc sự kiện
Tại buổi chia sẻ, CEO & Founder của Sao Kim Branding – Ông Nguyễn Thanh Tuấn đã giúp cho các doanh nghiệp hiểu được rõ hơn về quá trình xây dựng thương hiệu tinh gọn được đúc rút từ kinh nghiệm 15 năm trong ngành.
Ông Nguyễn Thanh Tuấn, CEO Sao Kim Branding chia sẻ về chủ đề Xây dựng thương hiệu trong thời kỳ khó tại sự kiện
Cũng theo ông Tuấn, trong thời kỳ khó, việc xây dựng thương hiệu vẫn là vô cùng cần thiết bởi gia tăng sức cạnh tranh, đầu tư lâu dài, ai làm sớm thì người đó sẽ có lợi. Bên cạnh đó, trong thời kỳ khó thì khi cân nhắc hợp tác với doanh nghiệp, khách hàng sẽ càng có nhiều yêu cầu khó tính hơn. Chính vì vậy, việc doanh nghiệp có thể xây dựng được thương hiệu mạnh sẽ làm tăng uy tín và gia tăng tỷ lệ được lựa chọn.
Không những thế, ông Nguyễn Thanh Tuấn cũng cho biết, trong thời kỳ khó là thời điểm tốt nhất để làm thương hiệu bởi sự cạnh tranh trong truyền thông lúc này đang yếu đi, cơ hội để trở nên nổi bật là dễ dàng hơn. Ngoài ra, việc đồng hành cùng khách hàng đi qua khó khăn sẽ mang lại các trải nghiệm sâu sắc, đáng trân trọng hơn, đó là bước đệm mạnh mẽ để nhảy vọt khi làn sóng tăng trưởng quay trở lại.
Ông Doãn Kiên – Founder & CEO tại SEODO chia sẻ về chủ đề Tối ưu hóa “điểm chạm số” bằng SEO kết hợp với tối ưu hành trình khách hàng.
Theo ông Doãn Kiên chia sẻ qua 2 case study, mỗi chiến dịch SEO, SEODO thường triển khai từ khoảng 6 – 12 tháng nhưng khả năng duy trì bền vững là trên 3 năm với chi phí duy trì rất thấp.
Như vậy, thời điểm hiện tại khi việc bán hàng trở nên khó khăn, doanh nghiệp nên xem xét đầu tư tối ưu hóa kênh SEO để tăng khả năng tiếp cận và giảm chi phí marketing.
Bên cạnh đó, với SEO không chỉ là thu hút khách hàng, SEO có tác dụng mạnh trong việc xây dựng thương hiệu trực tuyến và đóng góp lớn vào hành trình trải nghiệm đa kênh của khách hàng.
Ông Hoàng Dũng – CEO & đạo diễn COLORMEDIA chia sẻ về cách tạo lập ma trận video cho doanh nghiệp
Theo ông Hoàng Dũng chia sẻ, việc phát triển của AI mạnh mẽ trong năm 2023 đã thúc đẩy sự cạnh tranh trên Digital lên một tầm cao mới, nội dung dạng text dễ dàng bị bão hòa, doanh nghiệp phải tìm cách đa dạng hóa nội dung nếu không muốn bị bỏ lại.
AI phát triển mạnh mẽ cũng góp phần làm cho việc xây dựng các video trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giờ đây chỉ với chi phí rất nhỏ, doanh nghiệp đã có thể tự sản xuất các dạng daily video dễ dàng, gia tăng thêm các nội dung mang tính trải nghiệm, thực tế hơn vào việc tạo dựng thương hiệu, thúc đẩy bán hàng.
Video cũng là một điểm đầu tư tốt để tránh khỏi sự cạnh tranh khốc liệt của “content dạng bài viết”, gia tăng giá trị cho SEO.
Chuyên gia Xuân Tùng chia sẻ về chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp
Là một chuyên gia nổi tiếng, cựu giám đốc bán hàng của P&G, ông Xuân Tùng có một cách làm đơn giản và hiệu quả để sống sót trong thời ký khó khăn – đó chính là dẫn dắt đội ngũ bán hàng thích nghi với thời kỳ khó nhanh chóng.
Bán hàng vẫn là hoạt động cốt lõi duy trì doanh nghiệp, do đó các kinh nghiệm của ông Đỗ Xuân Tùng được các CEO tham dự đánh giá rất cao.
Góp phần tạo nên thành công của sự kiện không thể không kể đến sự hiện diện của những nhà tài trợ chương trình. Đại diện BTC chương trình – chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến những quý đơn vị doanh nghiệp:
🌟Công ty MISA – Nhà tài trợ vàng
🌟 GOLDSUN – Nhà tài trợ vàng
🌟 TRỐNG ĐỒNG PLACE – Đơn vị tài trợ địa điểm
🌟 METRIC – Đối tác đồng hành
🌟 Sagi Coffee & Tea – Đối tác đồng hành
🌟 Haravan – Đối tác truyền thông
🌟 LadiPage – Đối tác truyền thông
🌟 Unique – Đối tác truyền thông
🌟 VIHATGROUP – Đối tác truyền thông
Hãy cùng chúng tôi xem lại một số hình ảnh đẹp trong sự kiện vừa rồi bạn nhé:
Ảnh chụp tập thể tại sự kiện
Đội ngũ Sao Kim Branding tại sự kiện
Gian hàng của Sao Kim tại sự kiện
Gian hàng của nhà tài trợ vàng GOLDSUN MEDIA
Gian hàng của nhà tài trợ vàng MISA
Gian hàng của nhà tài trợ vàng Việt An Phát
Một số hình ảnh khác trong sự kiện
Thương hiệu đồ uống của nhà tài trợ SAGI
Cuối cùng, Sao Kim Branding xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ các lãnh đạo doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước, cũng như những người đã đồng hành và giúp cho sự kiện trở nên thành công rực rỡ. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trên hành trình xây dựng thương hiệu Việt giàu mạnh!