Sự kiện CEO Talks về chủ đề “Xây dựng thương hiệu, bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng” do Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội – Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, CLB CEO 1983 và Sao Kim Branding phối hợp tổ chức.
Trong một thị trường đầy cạnh tranh với hàng trăm, hàng nghìn đối thủ, việc xây dựng thương hiệu là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng nhận biết và phân biệt sản phẩm của một thương hiệu. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp trẻ nào cũng hiểu cách xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả.
Để hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ thành công trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng, Câu lạc bộ Sao Kim và CEO 1983 đã tổ chức thành công sự kiện mang tên CEO Talks với chủ đề “Xây dựng thương hiệu – Bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng“, chương trình phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội và Hội Doanh nghiệp trẻ TP Hà Nội, diễn ra vào chiều ngày 18/5.
Ông Trần Văn Minh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội
Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm đại diện từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gồm thành viên của CLB CEO 1983 và các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn Hà Nội. Với chủ đề thiết thực, đặc biệt trong bối cảnh hiện tại, chương trình đã được các báo đài đưa tin như: Báo Tuổi trẻ Thủ Đô, Báo Lao Động, Báo Kinh tế Đô thị, Báo Thanh Niên Việt, Báo Hà Nội Mới, Báo Doanh Nghiệp Tiếp Thị, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, …
Ông Nguyễn Thanh Tuấn – CEO Sao Kim Branding
Các CEO trẻ đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ quý báu từ Ông Nguyễn Thanh Tuấn – CEO của Sao Kim Branding, với những bài học và kinh nghiệm về lợi ích của việc xây dựng thương hiệu, 3 giai đoạn trong quá trình xây dựng thương hiệu, và 10 bước thực chiến để xây dựng thương hiệu mà các CEO cần biết.
Ông Nguyễn Thanh Tuấn nhấn mạnh rằng: “Xây dựng thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh thị trường và sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng do ảnh hưởng của dịch bệnh. Việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp quyết định đáng kể đến lợi ích thực tế mà nó mang lại cho người dùng và cộng đồng, từ đó tăng cường lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp”.
Việc xây dựng thương hiệu không chỉ giúp tạo dựng lòng tin với khách hàng và đối tác, mà còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nhân tài và nâng cao độ chuyên nghiệp và sức mạnh của doanh nghiệp. Ông Nguyễn Thanh Tuấn cũng đã chia sẻ với các CEO trẻ về các phương pháp đặt tên thương hiệu mang tính “ăn tiền”, thiết kế thương hiệu để luôn gây ấn tượng.
Ngoài ra, diễn đàn cũng đã chia sẻ về cách xây dựng câu chuyện thương hiệu, vũ khí bí mật để truyền thông không bị lỗi “trend”, cùng như cách xây dựng chiến lược truyền thông nhất quán và hiệu quả dành cho CEO.
Câu lạc bộ CEO 1983 hiện tại có gần 60 thành viên chính thức và 180 thành viên chưa chính thức, tất cả đều đang hoạt động tích cực, một trong số đó là ông Nguyễn Thanh Tuấn, thành viên của CLB CEO 1983 và đồng thời là CEO của Sao Kim Branding. Sao Kim Branding là một đơn vị cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu cho khách hàng, với hơn 15 năm kinh nghiệm và đã tư vấn xây dựng thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp và có hơn 10.000 khách hàng, đồng thời có hơn 100 nhân sự và hai văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Chị Lê Dung, Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983, Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng GĐ DGroup
Tại sự kiện, Chủ tịch của Câu lạc bộ CEO 1983, chị Lê Dung, cũng là Viện trưởng Viện Doanh Trí và Tổng Giám đốc của Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup, cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua các chủ đề được lựa chọn trong diễn đàn, tạo ra một cầu nối giữa các thành viên của câu lạc bộ, để họ có thể học hỏi kinh nghiệm từ nhau, trang bị thêm kiến thức để đạt thành công trên hành trình xây dựng doanh nghiệp của mình”.
Câu lạc bộ CEO 1983 không chỉ tổ chức CEO Talks mà còn tổ chức các hoạt động tham quan doanh nghiệp và giao lưu kết nối thương mại. Đây là những sự kiện thường niên được tổ chức bởi câu lạc bộ, kế từa và phát huy truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.
Tại sự kiện cũng diễn ra hoạt động tham quan doanh nghiệp và giao lưu kết nối thương mại của Câu lạc bộ CEO 1983 nhằm hỗ trợ các thành viên trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và trao đổi hàng hóa của mình. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trực tiếp tìm hiểu, lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và quản trị doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ nhau trong việc học hỏi, đồng lòng và đồng hướng để phát triển cùng nhau.
Câu lạc bộ CEO 1983 có mong muốn tạo ra một cầu nối giữa các doanh nghiệp, giúp họ có cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và trao đổi hàng hóa. Với lòng đam mê xây dựng một cộng đồng nâng tầm tri thức, khẳng định giá trị và hỗ trợ lẫn nhau trong kinh doanh, Câu lạc bộ CEO 1983 đang nỗ lực tạo ra một môi trường lành mạnh cho các doanh nhân và doanh nghiệp kết nối và trở thành điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nhân sinh năm 1983.
Câu lạc bộ CEO 1983 trao giấy chứng nhận kết nạp thành viên mới
Hiện nay, Câu lạc bộ CEO 1983 thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp lớn và nhỏ khác nhau. Với sự tham gia tích cực của gần 60 thành viên chính thức và 180 thành viên chưa chính thức, câu lạc bộ đã trở thành một môi trường đa dạng, năng động và đầy tiềm năng để các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi và phát triển cùng nhau.
Trong tương lai, Câu lạc bộ CEO 1983 hy vọng tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp thông qua việc tổ chức các sự kiện, chia sẻ kiến thức và tạo ra cơ hội kết nối, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng và thành công của cộng đồng doanh nghiệp trẻ.
Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại:
Blog Sao Kim, Cẩm Nang Sao Kim
Facebook: Sao Kim Branding
Case study Behance: Sao Kim Branding
#SaoKim #SaoKimBranding #BrandBuilding #Branding