Tham gia thị trường sản xuất và kinh doanh kem các loại từ năm 1990, Kem Thanh Nhàn đã trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến trên thị trường các tỉnh phía Bắc. Theo xu thế phát triển chung, đòi hỏi các doanh nghiệp ngày càng phải chuyên nghiệp hơn không chỉ trong sản xuất mà còn trong cách thức xây dựng hình ảnh và truyền thông thương hiệu.
Ngày nay, hình ảnh thương hiệu cần phải được thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp, sử dụng một cách đồng bộ và nhất quán tại tất cả điểm chạm, trên các kênh truyền thông thương hiệu. Thương hiệu cần phải được định vị và xây dựng hình ảnh một cách phù hợp để trở nên nổi bật và giành được ưu thế cạnh tranh trên thị trường.
Gần 30 năm xây dựng và phát triển, thị trường đã có nhiều thay đổi. Để có thể tiếp tục tồn tại, phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ đòi hỏi Kem Thanh Nhàn không ngừng đổi mới, thay đổi để thích ứng tốt hơn. Một trong những yêu cầu đó là định vị lại thương hiệu và xây dựng hình ảnh phù hợp hơn với vị thế hiện tại của thương hiệu.
Nhằm đạt được mục đích trên, Sao Kim đã tư vấn cho Kem Thanh Nhàn đổi mới hình ảnh thương hiệu và hỗ trợ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới. Hình ảnh thương hiệu cần phải tạo được cảm giác mát lạnh, thèm khát.
Logo thương hiệu Kem Thanh Nhàn với dòng chữ thương hiệu Thanh Nhàn mềm mại cùng những đường uốn cong xung quanh trắng sữa tựa như những dòng kèm mát lạnh, ngọt ngào. Dòng chữ Since 1990 như một dịp để thương hiệu khoe với người tiêu dùng về hành trình phát triển lâu dài của mình.
Một thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đặc biệt ấn tượng, nổi bật khi đứng cạnh các thương hiệu khác. Giải pháp thiết kế của Sao Kim đã mang lại cho Kem Thanh Nhàn diện mạo mới, sẵn sàng chinh phục người tiêu dùng trong chặng đường mới.
Nguồn: https://www.saokim.com.vn/
Chuyên gia về xây dựng thương hiệu, tư vấn thương hiệu
Xem thêm những bài viết mới: