Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả đòi hỏi một chiến lược độc đáo và sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng mục tiêu.
Sao Kim Branding hân hạnh đồng hành cùng Nhân Việt tổ chức lớp học “Thương Để Bán & Bán Để Thương” – Chìa khoá vàng cho thương hiệu & bán hàng hiệu quả, nơi chia sẻ những bí quyết giúp doanh nghiệp bạn bứt phá doanh thu.
Bạn đang loay hoay trong việc xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh số, chiếm lĩnh thị trường:
- KHÔNG BIẾT BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU để xây dựng được THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT & ĐƯỢC YÊU MẾN bởi khách hàng
- KHÔNG Ý THỨC ĐƯỢC TẦM QUAN TRỌNG CỦA THƯƠNG HIỆU mà chỉ bó hẹp tầm nhìn ở những chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn
- KHÔNG BIẾT TẬN DỤNG sức mạnh của thương hiệu cá nhân & thương hiệu của doanh nghiệp thành cỗ máy bán hàng xuất sắc
- KHÔNG ĐO LƯỜNG được mức độ nhận diện cũng như truyền thông đúng thương hiệu của đội sale mà chỉ hoàn toàn dựa trên số lượt like/ share hay thậm chí chỉ dựa trên cảm tính
- KHÔNG CÓ CƠ CHẾ đảm bảo đội sales thực thi truyền tải THÔNG ĐIỆP HIỆU QUẢ phù hợp với mô hình kinh doanh & nguồn lực của tổ chức khiến đội Sales rệu rã, “ngại” phát huy ý tưởng
Lớp học “Thương Để Bán & Bán Để Thương” – Chìa Khóa Vàng Cho Thương Hiệu & Bán Hàng Hiệu Quả là dành cho bạn!
“Thương Để Bán & Bán Để Thương” – Chìa Khóa Vàng Cho Thương Hiệu & Bán Hàng Hiệu Quả
NỘI DUNG LỚP HỌC:
PHẦN 1: THƯƠNG ĐỂ BÁN
1. Tầm quan trọng của thương hiệu trong bán hàng
- Giải thích vai trò của thương hiệu trong việc thu hút khách hàng, tạo dựng lòng tin và gia tăng giá trị sản phẩm
- Chia sẻ các ví dụ về thương hiệu thành công
- Thống kê dữ liệu về ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định mua hàng của khách hàng
2. Các bước xây dựng thương hiệu hiệu quả
- Quy trình 5 bước xây dựng thương hiệu
- Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng và thu hút
- Truyền thông thương hiệu hiệu quả thông qua các kênh online và offline
- Đo lường hiệu quả hoạt động branding và thực hiện điều chỉnh phù hợp
3. Chia sẻ case study thành công
- Giới thiệu một case study về xây dựng thương hiệu thành công
- Phân tích các yếu tố dẫn đến thành công của case study
- Chia sẻ bài học kinh nghiệm rút ra từ case study
PHẦN 2: BÁN ĐỂ THƯƠNG
Quy trình 6 bước để chuyển hóa thương hiệu thành những thông điệp đơn giản, dễ hiểu và thông qua đội kinh doanh truyền tải ra ngoài
1. Thống nhất thông điệp thành các điểm mấu chốt
2. Tiêu chuẩn của các điểm mấu chốt này
3. Chuyển hóa thành kịch bản trong phần trình bày của sales
4. Đo lường hiệu quả của quá trình chuyển thông điệp tới khách hàng
5. Cơ chế cần có để đảm bảo hiệu quả quá trình truyền tải thông điệp
6. Next step – Bước tiếp theo của quá trình
PHẦN 3: GIAO LƯU & HỎI ĐÁP
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chủ đề xây dựng thương hiệu & bán hàng và quản lý đội Sales.
Nội dung lớp học “Thương Để Bán & Bán Để Thương” – Chìa Khóa Vàng Cho Thương Hiệu & Bán Hàng Hiệu Quả
Giảng viên đào tạo:
- Thầy Nguyễn Thanh Tuấn – Founder & CEO | Sao Kim Branding, Master of Marketing Sales & Services, ESCP & Paris Sorbonne University; Sáng lập và điều hành Sao Kim Group với các thương hiệu thành viên: Sao Kim Branding; Sao Kim Digital; Brandcare; Brandtech; LogoArt.
- Thầy Đỗ Xuân Tùng – Cựu Giám Đốc Bán Hàng Tập Đoàn P&G với hơn 23 năm kinh nghiệm trong Quản Lý & Bán Hàng cùng kinh nghiệm đào tạo, tư vấn nội bộ cho các tập đoàn lớn: Viettel, Mobile, Hyundai, Vinmec, CenGroup (Shark Hưng), v.v.
Diễn giả Nguyễn Thanh Tuấn – Founder và CEO Sao Kim Group
Diễn giả Đỗ Xuân Tùng – Chuyên gia huấn luyện, đào tạo quản lý sales hàng đầu Việt Nam
📅 Thời gian: 19:30 – 22:00, thứ 5, ngày 04/04/2024
🔥 Hình thức: Online qua ZOOM
⚡ ƯU ĐÃI khi đăng ký trước 12h00 02/04/2024: Chỉ còn 100.000 Đ/ người
ĐĂNG KÝ TỪ 3 VÉ TRỞ LÊN: GIẢM NGAY 50% chỉ còn 150.000đ/ 3 người
Đăng ký giữ vé ngay tại đây: https://doxuantung.com/branding-to-sales/?dxt=
Hotline liên hệ: 0969678980 – 0961111681