Uy tín là một trong những tiêu chí hàng đầu của các thương hiệu kinh doanh vàng bạc – nữ trang. Phát triển từ tiệm vàng gia đình với hơn 20 năm gây dựng uy tín, thương hiệu vàng Ngọc Toàn đã tạo dựng được tiếng vang và sự tin tưởng rộng rãi của khách hàng tại địa phương. Tuy nhiên, làm thế nào để một thương hiệu vàng – nữ trang có thể phát triển thành một chuỗi các showroom mà vẫn giữ được uy tín như một cửa hàng tại địa phương?
Trong vai trò nhà tư vấn, Sao Kim giải quyết bài toán đó cho Ngọc Toàn bằng cách xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp để mỗi sự xuất hiện của Ngọc Toàn là một dấu ấn giúp củng cố & bồi đắp cho uy tín thương hiệu. Hệ thống hình ảnh thương hiệu mới là sự nhất quán với chiến lược xây dựng Ngọc Toàn thành chuỗi showroom trang sức uy tín.
Ý NGHĨA LOGO VÀNG NGỌC TOÀN
PHẦN CHỮ:
Font chữ tròn trịa, mềm mại và uyển chuyển tạo cảm giác về phong cách thời trang sành điệu.
MÀU SẮC:
Sự phối hợp nhuần nhuyễn 2 mầu chủ đạo là mầu vàng nhũ và mầu xanh dương tạo ra nét sang trọng, phong cách thời
trang quý phái, dễ gây được niềm tin.
– Màu vàng nhũ: là màu của kim loại vàng, chất liệu chính trong lãnh vực chế tác trang sức quý. Đó cũng là biểu tượng của sự phồn thịnh, giàu có, mang lại cảm xúc vui tươi và may mắn.
– Màu xanh dương: là màu của bầu trời, của đại dương và là biểu tượng của niềm tin. Màu xanh dương được xem như là
màu của sự hợp tác, thành công và bền vững.
GIÁ TRỊ SỬ DỤNG:
– Logo được thiết kế một cách tối giản, phần biểu tượng được cô đọng một cách tối đa.
– Logo có bố cục chắc chắn. Có thể sử dụng riêng biểu tượng làm dấu hiệu nhận biết trong những trường hợp không muốn
sử dụng tên.
– Mầu sắc ấn tượng, dễ nhận diện và tạo được liên kết thương hiệu nhanh chóng và trực tiếp đến lĩnh vực kinh doanh.
– Thuận tiện cho việc gia công, chế tác trên các chất liệu khác nhau vì biểu tượng đơn giản và gọn.
Tham khảo thêm về dự án này tại đây.
Xem thêm những bài viết khác:
- Cách chọn màu logo phù hợp với thương hiệu
- 45 Nguyên tắc thiết kế logo
- Quy trình thiết kế thương hiệu
- Quy trình dựng chiến lược thương hiệu
Follow các bài viết chất lượng Sao Kim tại:
Blog Sao Kim, Cẩm Nang Sao Kim
Facebook: Sao Kim Branding
Case study Behance: Sao Kim Branding