Thách thức:
Trà xanh đóng chai đã trở thành một sản phẩm phổ biến được ưa chuộng tại Việt Nam. Các thương hiệu dẫn đầu hiện đang chiếm thị phần lớn trong thị trường này. Tuy nhiên, tại thị trường địa phương, sản phẩm trà xanh đóng chai bị hạn chế do kênh phân phối. Đó là lý do để Viger tung ra thị trường sản phẩm trà xanh đóng chai mới và chúng tôi được mời tham gia sáng tạo thương hiệu cho sản phẩm này.
Giải pháp:
Sao Kim sáng tạo tên thương hiệu trà xanh đóng chai mới Coogin. Coogin truyền tải thông điệp “mát lạnh” và “xanh” – giới thiệu lợi ích cơ bản của sản phẩm đồng thời tạo được một tên gọi hấp dẫn, ấn tượng. Các thiết kế nhận diện thương hiệu sau đó cũng bổ sung cho thông điệp này của thương hiệu.
Nguồn tham khảo: Sao Kim branding
Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu
Xem thêm những bài viết chất lượng khác: