Sagri – Công nghệ xanh vì cuộc sống
Trong dự án này chúng tôi tiến hành việc sáng tác slogan cho Sagri – Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn – một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành nông nghiệp Việt Nam.
Giới thiệu Sagri
Sagri hoạt động đa ngành với lĩnh vực sản xuất kinh doanh: nông -lâm – thủy – hải sản, chế biến thực phẩm và các sản phẩm nông – công nghiệp (thuốc trừ sâu, thuốc thú y, thức ăn gia súc…), cho thuê kho bãi, kinh doanh xuất nhập khẩu, bất động sản. Tuy nhiên, trồng trọt và chăn nuôi vẫn là thế mạnh của Sagri, trong đó trọng tâm là cung cấp cây giống, con giống chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho nông dân và chủ trang trại. Đặc biệt, trước những biến động mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam và thế giới trong thời gian qua, Sagri vẫn vững vàng đảm bảo an ninh lương thực, cũng như góp phần khẳng định vị thế ngành nông nghiệp Việt Nam trên thương trường quốc tế.
Trong những năm qua, Sagri đã thành công trong việc xây dựng một quy trình sản xuất khép kín từ khâu thức ăn – con giống – chăn nuôi – giết mổ – chế biến – phân phối. Đây là thế mạnh của Sagri và tạo sự khác biệt so với các thương hiệu khác.
Lịch sử hình thành
• 1996: Thành lập Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn theo quyết định số 6178/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ CHí Minh.
• 7/1997: Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động.
• 2007: Chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty mẹ – con với 6 đơn vị phụ thuộc, 8 công ty con và 15 công ty liên kết
• 2010: Chính thức chuyển thành Công ty TNHH một thành viên hoạt động theo luật doanh nghiệp theo Quyết định số 3945/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.
• Hiện nay, tổng số lao động của Sagri gồm 6.500 người, hoạt động theo một cơ cấu tổ chức thống nhất và rất hiệu quả. Tập thể CBCNV Sagri một lòng chung tay kiến tạo Sagri ngày một lớn mạnh.
Thách thức:
Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn với thương hiệu Sagri là một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành nông nghiệp Việt Nam. Sagri luôn tự hào với cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại và đặc biệt môi quy trình công nghệ khép kín từ “con giống – nuôi trồng – chế biến – phân phối” đảm bảo cho sản phẩm chất lượng cao và tuyệt đối an toàn đến người tiêu dùng. Sagri mong muốn sáng tạo một slogan truyền tải được những yếu tố trên cho công chúng của mình.
Giải pháp của Sao Kim:
“Sagri – Công nghệ xanh vì cuộc sống” được lựa chọn để đáp ứng các yêu cầu trên. Qua phân tích cạnh tranh chúng tôi nhận thấy yếu tố quy trình khép kín của Sagri là điểm khác biệt chính và quyết định sử dụng thông điệp để truyền tải sự khác biệt đó. Chúng tôi gọi quy trình công nghệ này là “công nghệ xanh” một cụm từ có đủ sức truyền tải rộng rãi những ý nghĩa như: thân thiện, có lợi cho môi trường, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, sứ mệnh phục vụ cộng đồng của Sagri được đẩy cao hơn một mức trở thành “vì cuộc sống”.
Để có thêm thông tin về dự án này vui lòng liên hệ trực tiếp với Sao Kim hoặc gửi yêu cầu qua email: contact@www.saokim.com.vn
Nguồn tham khảo: Sao Kim branding
Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu
Xem thêm những bài viết chất lượng khác: