Trong dự án này, Sao Kim thực hiện việc sáng tạo thương hiệu cho sản phẩm nước tăng lực của VIBECO. Công việc bao gồm đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, bao bì nhãn mác và triển khai các ứng dụng truyền thông cho nhãn hiệu mới trên thị trường.
Tổng quan:
Trong dự án này, Sao Kim được đề nghị tư vấn xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm mới của Công ty CP Rượu bia Việt Trì bao gồm một dải rộng các sản phẩm từ nước tinh khiết, trà xanh đóng chai, nước tăng lực, nước hoa quả …
Thách thức:
Tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới, Viger cần tên gọi cho sản phẩm nước tăng lực. Yêu cầu của tên gọi phải độc đáo, diện mạo mới lạ phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu là giới trẻ.
Giải pháp:
Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm là giới trẻ và tìm một cái tên độc đáo dành riêng cho họ. ZAP dường như đáp ứng yêu cầu này rất tốt. Từ chữ Z không có trong bảng chữ cái Việt nhưng lại hay được dùng trong giao tiếp của giới trẻ, cho đến các phát âm ZAP có phần tương đồng với RAP thể hiện sự phấn khích, sôi động.
Về ngữ nghĩa, Zap trong tiếng Anh có nghĩa là sự phấn khởi dạt dào. Thực sự phù hợp cho một sản phẩm nước tăng lực.
Tham khảo thêm về dự án này tại đây.
Nguồn tham khảo: Sao Kim Branding
Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu
Xem thêm những bài viết khác: