Đối với một hệ thống nhận diện thương hiệu điều đầu tiên cần đảm bảo đó là tính nhất quán. Thông qua tất cả thiết kế ở các điểm tiếp xúc thương hiệu tính nhất quán phải được thể hiện rõ ràng. Hệ thống nhận diện được áp dụng ở nhiều điểm khác nhau, nhưng thông thường đối với một doanh nghiệp, hệ thống nhận diện ứng dụng cho các hoạt động văn phòng cơ bản thường được sử dụng nhiều nhất. Rất nhiều các khách hàng của LogoArt bắt đầu với bộ stationery (gồm namecard, letterhead, evelop lớn nhỏ) và sau đó mở rộng đến các ứng dụng khác tùy theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.
Quay trở lại chủ đề, bộ sưu tập này giới thiệu một số nhận diện thương hiệu khá ấn tượng để bạn tham khảo. Theo quan điểm của cá nhân tôi, không có bộ nhận diện thương hiệu nào là tốt nhất vì khái niệm tốt nhất chỉ được sử dụng trong ngữ cảnh nhất định nào đó. Đôi khi một bộ nhận diện được thiết kế bắt mắt lại không thể truyền tải đúng thông điệp mà thương hiệu mong muốn truyền tải tới công chúng mục tiêu của nó. Tuy nhiên, để làm sáng tạo việc tham khảo các thiết kế ấn tượng đôi khi là chìa khóa để bạn thành công.
Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé !
Nguồn: LogoArt.vn – Chuyên gia thiết kế logo