Thiết kế Logo nhận diện thương hiệu là nền tảng phát triển thương hiệu vững chắc. Lựa chọn cách thiết kế để logo nổi bật, có khả năng lan tỏa rộng rãi cần phải được tính đến. Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế đáng để lựa chọn cho năm 2019.
= >> Bạn có thể tham khảo thêm về trào lưu mới trong thiết kế nhận diện thương hiệu trong năm 2019 này! Tại Đây
Phá bỏ giới hạn
Kết hợp tính thẩm mỹ và hiện thực xã hội làm cho các thiết kế thương hiệu trở nên gần gũi và dễ dàng được công chúng đón nhận hơn. Ngoài giá trị quảng bá thương hiêu, nó còn thể hiện sự đóng góp cho xã hội.
Tiến tới sự tối giản
Khi xã hội ngày càng phát triển, con người càng phải đối mặt nhiều thách thức và giải quyết nhiều vấn đề. Khi đó, người ta lại thích lựa chọn những gì đơn giản, đỡ phức tạp hơn.
Một thiết kế thương hiệu tối giản giúp người tiêu dùng đỡ tốn kém thời gian, công sức khi tiếp nhận thương hiệu. Càng đơn giản càng dễ được chấp nhận.
Logo siêu chức năng
Xây dựng thương hiệu là một quá trình dài và phải có tính nhất quán, ổn định tương đối. Thiết kế logo cần tính đến những thay đổi của doanh nghiệp sau này.
Thiết kế logo siêu chức năng là một lựa chọn khôn ngoan. Khi doanh nghiệp phát triển mà logo vẫn đảm bảo logo phản ánh được và đáp ứng được nhu cầu truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.
Kiểu chữ đột phá
Độc đáo và riêng biệt đã trở thành tiêu chí thiết kế logo thương hiệu. Các thương hiệu ngày càng ưa chuộng tạo ra các font chữ mang nét riêng của chính mình và không ai có thể sao chép được.
Ứng dụng tối đa công nghệ
Sự phát triển của công nghệ mở rộng không gian sáng tạo và các kênh truyền thông thương hiệu.
Những thiết kế logo thương hiệu dựa trên công nghệ như màu sắc gradient hay hình ảnh động cũng không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.
Sao Kim Branding
Tổng hợp