Bạn có thắc mắc vì sao: Gạo Việt Nam chất lượng tốt mà không bán được giá đắt? Lý do lớn nhất đến từ việc chúng ta chưa có thương hiệu mạnh trên thế giới, vì thế chưa thể xuất khẩu sang các nước đòi hỏi yêu cầu, chất lượng cao như Nhật Bản, Mỹ. Nếu 1 kg được xuất sang Mỹ, giá thành sẽ gấp 5-6 lần. Như vậy, việc quảng bá thương hiệu nông nghiệp và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản là vấn đề gấp thiết đặt ra cho các doanh nghiệp Việt trong thời kỳ hội nhập ngày nay.
Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu nông nghiệp
Giá trị sản phẩm nông nghiệp được nâng cao: Xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm là cách hữu hiệu giúp nâng cao giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp. Ví dụ, cách đây 10 năm, xoài Yên Châu (Sơn La) chỉ được bán ra với giá 8.000đ – 10.000đ/kg, tuy nhiên sau khi chú trọng xây dựng thương hiệu thì giá thành luôn ở mức 45.000đ – 50.000đ/kg. Hay trường hợp của nhãn lồng Hưng Yên, trước đây giá thành chỉ 10.000đ – 12.000đ/kg thì nay giá đã lên đến 40.000đ – 50.000đ/kg.
Nâng tầm thương hiệu nông nghiệp: Hệ thống nhận diện nông nghiệp bài bản sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp và biến thương hiệu trở nên quy mô hơn so với thực tế.
Giúp thương hiệu nông nghiệp dễ dàng xâm nhập các thị trường quốc tế: Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất giúp thương hiệu nông nghiệp xâm nhập vào thị trường quốc tế, tuy nhiên “tên tuổi” lại quyết định thương hiệu đó có dễ dàng xâm nhập vào thị trường quốc tế hay không.
Người tiêu dùng dễ dàng nhận biết thương hiệu uy tín: Những dấu hiệu nhận biết như logo, màu sắc, hình ảnh đặc trưng đến các ấn phẩm nhận diện giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các thương hiệu nông nghiệp quen thuộc và uy tín.
Bộ nhận diện thương hiệu nông nghiệp gồm những gì?
Nhận diện thương hiệu cốt lõi
- Tên thương hiệu nông nghiệp
- Logo và slogan thương hiệu nông nghiệp
- Brand Guideline (Bộ quy chuẩn thiết kế)
- Font chữ
- Màu sắc
- Tỷ lệ ô
- Ý nghĩa thương hiệu
- Ý nghĩa logo
Nhận diện văn phòng cơ bản
- Danh thiếp
- Tiêu đề thư
- Giấy viết thư
- Hóa đơn
- Thẻ nhân viên
- Đồng phục
Nhận diện ứng dụng môi trường
- Biển hiệu đơn vị nông nghiệp
- Biển hiệu phân khu trồng trọt
- Dụng cụ canh tác
- Bao bì đựng cây giống
- Biển quảng cáo
- Không gian trang trí
- Tranh trang trí
Ấn phẩm truyền thông tĩnh
- Website thương hiệu nông nghiệp
- Email chăm sóc khách hàng
- Banner
- Landing page
- TVC quảng cáo thương hiệu
- Tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu nông nghiệp
- Bảng giá giới thiệu các dịch vụ
- Ebook kiến thức nông nghiệp
Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Sao Kim
Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng có chất lượng tốt nhất và đúng deadline, Sao Kim thực hiện quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu nông nghiệp qua 7 bước. Với quy trình 7 bước nâng tầm thương hiệu, doanh nghiệp có thể an tâm rằng thương hiệu sẽ được phát triển dựa trên cơ sở khoa học vững chắc và niềm đam mê với nghề của đội ngũ chuyên gia Sao Kim.
Bước 1: Tìm hiểu thông tin
Bước 2: Tư vấn chuyên sâu
Bước 3: Đề xuất dịch vụ
Bước 4: Xác lập tiêu chí sáng tạo
Bước 5: Ý tưởng và trao đổi thông tin
Bước 6: Hoàn chỉnh ý tưởng
Bước 7: Quy chuẩn và bàn giao
Tại Sao bạn nên chọn Sao Kim?
3000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Sao Kim và 90% trong số đó tiếp tục hợp tác sau lần đầu tiên. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và chuyển giao kinh nghiệm từ các dự án thành công cho doanh nghiệp bạn.
Đội ngũ chuyên gia am hiểu về kiến thức thương hiệu: Chúng tôi có khả năng tư vấn và định hướng giải pháp tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Trước khi thực hiện dự án cho bạn, chúng tôi từng tham gia hơn 6700 dự án trên khắp mọi miền tổ quốc và 12 quốc gia trên thế giới.
Luôn đưa ra 5 concept ý tưởng cho logo ngay từ lần tiên và mỗi mẫu thiết kế đều được phối cảnh trên nhiều ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng hình dung thực tế sử dụng.
Không giới hạn số lần gửi mẫu: Sao Kim luôn sẵn sàng chỉnh sửa bản thiết kế đến khi nào đạt được hiệu quả tốt nhất.
Theo dõi tiến độ dự án 24/7: Khách hàng sẽ làm việc online qua hệ thống phần mềm quản lý dự án Sao Kim PMS giúp khách hàng theo dõi dự án 24/7 ở bất cứ đâu, tương tác bất ngay lập tức với đội ngũ Sao Kim.
Các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu nông nghiệp Sao Kim từng thực hiện
Thiết kế nhận diện thương hiệu thương hiệu Nông Dược HAI
Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu thương hiệu hạt giống Hana
Khách hàng nói gì về Sao Kim?
Chị Thảo – Giám đốc Marketing Công ty TNHH TM Gạo Hoa Lúa:
“Xin cám ơn Sao Kim rất nhiều. Chúng tôi rất hài lòng về thiết kế cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của toàn bộ team Sao Kim, đặc biệt là Ms Thanh Lựu đã hỗ trợ rất tận tình cho chúng tôi trong suốt quá trình. Chúc công ty ngày càng phát triển và hi vọng có cơ hội tiếp tục hợp tác.
Ông Lê Trọng Hải – Giám đốc Cổ phần nông nghiệp CMP:
“Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, tinh thần làm việc của tập thể công ty Sao Kim. Thật may mắn được là khách hàng của Sao Kim trong thời gian qua. Sao Kim đã giúp mình hoàn thành dự án nhận diện thương hiệu của mình với chất lượng cao về thẩm mỹ, ý tưởng và tầm nhìn. Cảm ơn Sao Kim, hi vọng mình sẽ là khách hàng của Sao Kim cho những dự án mới.”
Link đánh giá của khách hàng về Sao Kim:
https://www.saokim.com.vn/su-khac-biet/chung-nhan/
Nếu bạn muốn sở hữu bộ nhận diện thương hiệu nông nghiệp chuyên nghiệp, ấn tượng mà không có đủ thời gian và nguồn nhân lực, đội ngũ Sao Kim sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hãy gọi đến số hotline hoặc điền vào form thông tin dưới đây để chúng tôi tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn.