Dù là doanh nghiệp mới toanh trên thị trường hay đã có chỗ đứng, thì khi bắt tung ra thị trường một sản phẩm, bạn hãy nhớ đến từ VIEW được viết tắt từ những ký tự dưới đây. Chúng sẽ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn bên cạnh hoạt động PR – Marketing khác.
Visibility: Rõ ràng, sống động
Giữa hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm được trưng bày trên kệ, thì bao bì của bạn phải tạo được ấn tượng về sự rõ ràng, khác biệt. Sẽ là một thành công nếu như từ xa,khách hàng đã dễ dàng nhận ra thương hiệu của công ty bạn dù chỉ sau một lần tiếp xúc. Một loạt sản phẩm Big C với màu vàng chóe đặc trưng và nụ cười WOW cách điệu đã làm rất tốt điều này.
Informative: Chứa đựng nhiều thông tin
Bao gồm tên sản phẩm , thời hạn sử dụng, thành phần cấu tạo, cách thức bảo quản, những chức năng đặc biệt. Đây là những thông tin tối quan trọng mà khách hàng muốn tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi quyết định “rút ví” .
Emotional impact: Tạo cảm xúc
Tức “vẻ ngoài” của sản phẩm phải khơi dậy đánh thức được “ham muốn” của người tiêu dùng thông qua thị giác. Hình ảnh minh họa cũng như yếu tố câu chữ phải dấy lên cảm giác “thèm thuồng”, khát khao sở hữu mặt hàng nơi người mua ngay tức thì.
Workability – Giá trị sử dụng
Không chỉ có chức năng bảo quan, bao bi cần phải hữu ích khi sản phẩm đã qua quá trình sử dụng. Nhiều lúc khách hàng cảm thấy tiếc, khi phải vứt đi một bao bì đẹp chỉ vì giá trị sử dụng hạn chế. Ngoài ra, cũng cần cân nhắc đến độ bền của bao bì trong quá trình đựng, bày bán sản phẩm. Thực tế, nhiều mặt hàng đã bị thu hồi do sau một thời gian, bao bì “hết đát” hay bị “biến dạng”.
Tham khảo dịch vụ thiết kế, tạo mẫu bao bì chuyên nghiệp của Sao Kim tại đây : http://thietkebaobi.vn/
Xem thêm những bài viết khác: