Mẫu kế hoạch kinh doanh xuất sắc cho Startup (Update 2025)
Đây là hướng dẫn cách xây dựng kế hoạch kinh doanh khả thi, hiệu quả được Sao Kim đúc kết qua kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp lớn nhỏ suốt 12+ năm qua.
Doanh nghiệp nhận tới thêm 10+ hạng mục khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại Sao Kim Branding trong tháng này!
Chủ đề phổ biến
Đây là hướng dẫn cách xây dựng kế hoạch kinh doanh khả thi, hiệu quả được Sao Kim đúc kết qua kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp lớn nhỏ suốt 12+ năm qua.
Cho đến ngày 06/03/2020, tưởng chừng tại Việt Nam đại dịch đã được kiểm soát chặt chẽ, thì bỗng bùng phát dịch trở lại. Đại
Marketing số luôn vận động không ngừng và công việc của chúng ta là thường xuyên cập nhật để không bị bỏ lại phía sau. Vì vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi 9 xu hướng Digital Marketing mới được dự đoán sẽ làm mưa làm gió năm 2020.
Bạn có đang hiểu sai về ý nghĩa phong thủy trong thiết kế logo? Rằng phong thủy trong thiết kế logo là mê tín dị đoan? Hay, không cần thiết chú ý phong thủy trong thiết kế? Để tìm câu trả lời đúng đắn nhất, hãy cùng Sao Kim theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé…
Chỉ dựa vào ý tưởng kinh doanh 8/3 là không đủ. Bạn cần phải có những ý tưởng marketing ngày 8/3 độc đáo mới có thể
Chỉ vài ngày nữa thôi sẽ là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là một cơ hội dành cho những người yêu thích kinh
Đầu năm 2020, đại dịch Corona bùng phát khiến nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau gặp khó khăn. Từ du lịch, khách
Làm thế nào để ra mắt thương hiệu mới một cách bài bản và thành công nhất? Sau khi ra mắt, bạn cần làm gì để quản lý và định hướng phát triển cho thương hiệu của mình. Tất cả những vấn đề đó sẽ được giải đáp trong 7 bước hướng dẫn ra mắt thương hiệu dưới đây.
Tên công ty là một trong những tài sản thương hiệu quý giá của doanh nghiệp. Đặt tên thương hiệu công ty phù hợp có
Logo là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên danh tiếng thương hiệu, tăng độ nhận biết cũng như cảm nhận
Emotional brand (Thương hiệu cảm xúc) là quá trình hình thành mối quan hệ giữa người dùng với một sản phẩm hay thương hiệu bằng cách khơi gợi cảm xúc của họ. Các marketer đạt được điều này bằng cách tạo ra nội dung thu hút trạng thái cảm xúc, cái tôi, nhu cầu và khát vọng của người tiêu dùng.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.