Mẫu kế hoạch kinh doanh xuất sắc cho Startup (Update 2025)
Đây là hướng dẫn cách xây dựng kế hoạch kinh doanh khả thi, hiệu quả được Sao Kim đúc kết qua kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp lớn nhỏ suốt 12+ năm qua.
Doanh nghiệp nhận tới thêm 10+ hạng mục khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại Sao Kim Branding trong tháng này!
Chủ đề phổ biến
Đây là hướng dẫn cách xây dựng kế hoạch kinh doanh khả thi, hiệu quả được Sao Kim đúc kết qua kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp lớn nhỏ suốt 12+ năm qua.
Kỹ thuật xử lý khoảng trống (không gian âm) trong thiết kế logo được nhiều nhà thiết kế yêu thích. Tham khảo ngay 33 Mẫu thiết kế logo này để tìm cảm hứng.
Bộ sưu tập 30 mẫu thiết kế logo sáng tạo sử dụng kỹ thuật ẩn ký tự – kỹ thuật gợi sự liên quan, tò mò, dẫn dắt ta như một trò chơi đố chữ.
Trước khi đầu tư làm quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp SMEs cần chú trọng tới 5 đầu việc dưới đây để hoạt động quảng bá mang lại hiệu quả cao.
Hãy cùng Sao Kim tìm hiểu kinh nghiệm thiết kế logo cho các doanh nghiệp bất động sản, xây dựng trong bài viết dưới đây.
Chỉ bằng một chút thay đổi trong tư duy thiết kế, doanh nghiệp bạn sẽ sở hữu cuốn báo cáo thường niên có sức hấp dẫn cao với người đọc
Tham khảo ngay 10 điều nên và không nên khi thay đổi thương hiệu mà Sao Kim đúc rút được từ kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng của mình
Với nhu cầu thiết kế, làm slide powerpoint, word độc đáo, đẹp mắt. Đây là top 10 font chữ đẹp, việt hóa do google cung cấp miễn phí bạn không nên bỏ qua.
Nhiều người nhầm tưởng rằng để xây dựng một chiến lược thương hiệu thì chỉ cần có một cái tên chuyên nghiệp hay một logo thương hiệu chẳng giống ai. Không. Chiến lượng thương hiệu cần nhiều hơn thế.
Trong quá trình xây dựng thương hiệu, khi những thiết lập về nhận diện không còn phù hợp, doanh nghiệp cần phải thay đổi thương hiệu để tìm ra hướng đi mới trong việc tiếp cận thị trường. Thay đổi, làm mới mình cũng là mấu chốt quan trọng quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp.
Phân tích mô hình Tài sản thương hiệu – Brand Equity có 5 thành phần tạo ra tài sản thương hiệu gồm. Ý nghĩa mô hình tài sản thương hiệu và ứng dụng cho SME thực tế
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.