Đây là tài liệu tóm tắt The Brand Gap – cuốn sách nói về cách nối liền “khoảng cách” giữa chiến lược và thiết kế của tác giả MARTY NEUMEIER
1. Trong hầu hết các công ty, chiến lược và sáng tạo thường bị chia tách bởi một vực thẳm rất lớn.
2. Khi khoảng cách đó trong quá trình xây dựng thương hiệu không còn nữa, bạn có thể xây dựng được một thương hiệu lôi cuốn.
3. Một thương hiệu lôi cuốn là bất cứ sản phẩm, dịch vụ và tổ chức nào mà mọi người tin tưởng là không có cái nào khác để thay thế.
4. Nhưng quan trọng, bạn cần nắm vững năm nguyên tắc trong xây dựng thương hiệu.
The Brand Gap (Nguồn SlideShare)
Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại:
Blog Sao Kim, Cẩm Nang Sao Kim
Facebook: Sao Kim Branding
Case study Behance: Sao Kim Branding
#SaoKim #SaoKimBranding #Branding #