Giám đốc Marketing của Coca Cola Sergio Zyman từng khẳng định: “Thiết kế bao bì có thể giúp người tiêu dùng cảm nhận được sản phẩm, nếm được sản phẩm và khiến họ mua sản phẩm!”. Đặc biệt trong ngành thực phẩm thì điều đó càng đúng hơn. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế bao bì thực phẩm sáng tạo – nhìn là muốn sở hữu ngay lập tức!
Bao bì Kohlberg với thông điệp chống ung thư vú
Thiết kế bao bì của Kohlberg gây ấn tượng với người nhìn ngay lập tức vì tính hình tượng và giá trị mà thương hiệu này truyền tải. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng cực kỳ sáng tạo, Kohlberg khắc ghi vào tâm trí người tiêu dùng về một thực phẩm giúp chống lại ung thư vú.
Túi đựng bánh mì độc đáo
Chiếc túi đựng bánh mì này chắc chắn sẽ khiến người dùng yêu thích bởi sự dễ thương và độc đáo của nó. Túi đựng bánh mì với hình ảnh chú lùn trong truyền thuyết và chiếc mũ chính là bánh mì.
Chiếc túi hình dạ dày ấn tượng
Với đường xẻ uốn lượn trong suốt giữa chiếc túi, người mua có thể tận mắt chứng kiến độ tươi ngon của thực phẩm. Đặc biệt, chiếc túi dạ dày này còn truyền tải thông điệp vô cùng nhân văn: Hãy giúp đỡ những người đói nghèo tại thành phố New York.
Hộp đựng sữa cách điệu
Thiết kế với màu trắng đặc trưng của sữa kết hợp với hộp sữa biến tấu hình chữ “Milk” chắc chắn sẽ khiến khách hàng thích thú.
Bao bì hạt dẻ cười
Ý tưởng “Hạt dẻ cười trong hạt dẻ cười” của nhãn hàng Maija Rozenfelde thật sự độc đáo và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Một bao bì sản phẩm sáng tạo có khả năng đánh thức thị giác con người, tạo cảm xúc và thuyết phục khách hàng tin dùng sản phẩm. Bao bì này đã làm được điều đó!
Mẫu thiết kế bánh quy độc đáo
Một thiết kế vừa độc đáo, vừa tiện dụng đến từ thương hiệu bánh quy Bla Bla. Hình ảnh dễ thương kết hợp với màu sắc bắt mắt khiến bao bì sản phẩm này thực sự thu hút trên kệ hàng. Việc vận dụng màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, trắng trên bao bì đảm bảo độ tương thích với sản phẩm, đồng thời kích thích thị giác và vị giác người tiêu dùng.
Bao bì sản phẩm nước ép trái cây bắt mắt
Bao bì được thiết kế hình quả cam và miếng cam tươi mọng nước chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm nhận được phần nào về sản phẩm. Sử dụng tông màu cam nổi bật và tạo độ bóng cho bao bì, thông điệp thương hiệu này muốn truyền tải là “100% nước cam tươi tự nhiên”!
Bao bì bánh siêu sáng tạo
Hình ảnh bắt mắt kết hợp với tông màu vàng ấm dễ chịu, bao bì bánh Beehive sẽ khiến người tiêu dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiếp xúc. Đặc biệt, nhà thiết kế khéo léo để một khoảng trong suốt trên bao bì giúp khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận sản phẩm
Bao bì thực phẩm bắt mắt
Với ý tưởng phá bỏ sự kỳ thị, hãng thực phẩm Scratch đã cho ra mắt mẫu bao bì màu sắc rực rỡ dành cho những người nông dân. Thông qua bao bì, người tiêu dùng có thể cảm nhận vị tươi, ngon của rau củ quả.
Hộp đựng lạc hình dáng củ lạc
Với bao bì hình củ lạc độc đáo, người tiêu dùng có thể ngay lập tức nhận diện sản phẩm nhà sản xuất muốn bán.
Túi trà cá vàng
Sản phẩm dành riêng cho tín đồ mê uống trà. Nhà thiết kế đã khéo léo biến tấu bao bì hình chú cá vàng khiến khách hàng yêu thích.
Bao bì hình lò vi sóng
Bánh cupcake “bỏ lò” – thiết kế sáng tạo này sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ và thích thú.
Như vậy, bao bì sáng tạo chuyên nghiệp có thể tác động ngay lập tức vào tâm trí khách hàng, khiến họ yêu thích sản phẩm và hình thành quyết định mua hàng. Các mẫu thiết kế bao bì thực phẩm sáng tạo – nhìn là muốn sở hữu ngay lập tức trên đây là những gợi ý khá thú vị cho những doanh nghiệp muốn tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu bao bì độc đáo giúp tăng doanh số bán hàng, đừng ngần ngại, hãy gọi điện đến hotline hoặc điền form đăng ký bên dưới, Sao Kim sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!