Một trong những cuộc thử nghiệm nổi tiếng của Logo Mashups là ghép tên logo này vào biểu tượng thiết kế Logo kia mà không làm mất đi tính độc đáo của những thiết kế logo ban đầu. Dove sẽ bay cùng Twitter, Chú thỏ của Play Boy nhảy cùng Apple và hơn thế nữa. Những sáng tạo tinh nghịch này thực sự là một trong những trò đùa nổi tiếng trên cộng đồng thiết kế thương hiệu. Cuộc thử nghiệm này cũng chứng minh được định vị và thế mạnh của các thương hiệu nổi tiếng này, dù bị mix-up với nhau nhưng chúng không hề mất đi bản sắc riêng.
Hãy cùng chúng tôi xem bộ sưu tập Mix Up logo này, và xem thử bạn nhớ được bao nhiêu biểu tượng nhé!
SaoKim Branding dịch từ : brandingmagazine
Nguồn: LogoArt.vn – Chuyên gia thiết kế logo
Xem thêm những bài viết khác: