Viktor Hertz, một nhà thiết kế đồ hoạ người Thuỵ Điển, đã thực hiện dự án Honest logos (Những mẫu logo chân thực).
Chú thích hình: Logo của Nokia được “tái tạo” lại với dòng chữ No kids want our phones anymore (tạm dịch: Không đứa trẻ nào thèm điện thoại của chúng ta nữa)
Tất cả hình ảnh do Viktor Hertz cung cấp
Chỉnh sửa lại những mẫu thiết kế đồ hoạ đã thành thương hiệu, ý đồ của Hertz là tiết lộ nội dung thật và sự thực đằng sau các công ty cùng sản phẩm của họ. Nhà thiết kế vừa phát triển mười mẫu logo mới bổ sung vào loạt tác phẩm đầu tiên của dự án này. Trên tinh thần tiết lộ sự thực, những mẫu logo mới tái tạo đồng thời cho chúng ta cơ hội kiểm điểm lại thói quen tiêu dùng của chính chúng ta.
Dưới đây là một vài mẫu logo từ bộ sưu tập Honest logos đầu tiên của Viktor Hertz.
Logo Walt Disney được sửa lại với dòng chữ Very cheesy
Logo hãng cà phê Starbucks với dòng chữ Sugarbomb – Combos
Chú thích logo: Building bodyfat (Gia tăng mỡ thừa)
Logo Thế vận hội Olympics bị dán biểu tượng của tiền bạc
Logo Windows bị chua thêm dòng chữ Will work for a while (Sẽ tiếp tục hoạt động một thời gian nữa)
Minh cảnh
Nguồn : Designboom
Nguồn: LogoArt.vn – Chuyên gia thiết kế logo
Nguồn: Sao Kim Branding
Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu
Xem thêm những bài viết ấn tượng khác:
- Mẹo hay để tìm được cảm hứng sáng tạo Logo
- Quy luật cần xem xét khi đặt tên thương hiệu theo phong thủy