Có một sự thật chúng ta cần phải công nhận, rằng bất cứ thiết kế logo nào thực tế cũng đều có hạn sử dụng. Có thể lúc bạn mới bắt đầu, mẫu thiết kế đó còn rất hợp thời nhưng chỉ vài năm sau, nàng đã trở thành già cỗi và chẳng còn thời trang nữa. Đến một thời điểm nào đó, thiết kế logo trở lại trở nên cần thiết và điều này đúng với cả những thương hiệu nổi tiếng nhất. Những lần thay đổi này có thể diễn ra rất nhiều lần, vì vậy chúng tạo thành sự “tiến hóa” của các logo. Sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn infographic về sự “tiến hóa” của các thiết kế logo nổi tiếng: Nike, Starbuck và Apple.
Nguồn: Sao Kim Branding
Chuyên gia hàng đầu về thiết kế thương hiệu
Xem thêm những bài viết khác:
- Mẹo hay để tìm cảm hứng sáng tạo logo
- 9 Logo được thiết kế lại xuất sắc của những thương hiệu nổi tiếng
❐ Tham khảo thêm: Thiết kế lịch treo tường , Thiết kế báo cáo thường niên , Sáng tác slogan