12 Cách đặt tên thương hiệu độc đáo, không giống ai
Chia sẻ quy trình 5 bước đặt tên thương hiệu đơn giản, 12 cách đặt tên và cách tra cứu tên thương hiệu, đảm bảo 97% khả năng bảo hộ.
Chủ đề phổ biến
Chia sẻ quy trình 5 bước đặt tên thương hiệu đơn giản, 12 cách đặt tên và cách tra cứu tên thương hiệu, đảm bảo 97% khả năng bảo hộ.
Bao bì đóng vai trò rất quan trọng trong cạnh tranh giữa các thương hiệu và ảnh hưởng trực tiếp tới hành vi mua sắm
Chuyên gia nổi tiếng toàn cầu về tiếp thị và truyền thông Larry Webber từng nhận định: “Thương hiệu sẽ chỉ mạnh khi biết cách
Đối với lĩnh vực y tế, thông điệp cốt lõi của thương hiệu chính là sự an toàn và tin tưởng. Muốn thông điệp đó
Việt Nam hiện có đến hơn 500 trường đại học, cao đẳng trên cả nước và rất nhiều trong số đó gặp vấn đề khó
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu là phương pháp hiệu quả giúp ghi đậm dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Bạn có biết, nếu chai nước hoa có giá 100$ thì chỉ 2$ trong đó dành cho tinh dầu, 6$ cho bao bì và …
Hệ thống nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận
Nội thất là một ngành nghề mang tính nghệ thuật và đòi hỏi sự sáng tạo, tinh tế trong từng sản phẩm. Logo của các
“Khoảng 94% dân số trên thế giới nhận biết & ghi nhớ logo đỏ trắng là của thương hiệu Coca-Cola và “Coca-Cola” là cụm từ
Việt Nam hiện nay đang bùng nổ các công ty tài chính. Trong bối cảnh đó, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu hấp dẫn,
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.