Là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn chưa chắc đã kém cạnh hơn so với những doanh nghiệp lớn. Nếu biết phát huy lợi thế cạnh tranh riêng, doanh nghiệp vừa và nhỏ hoàn toàn có thể thành công và đứng vững trên thị trường. Tổ chức Score.org, một đơn vị hỗ trợ tư vấn cho các doanh nghiệp nhỏ đã tổng kết một số thế mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ trong infographic sau đây.
Những lời khuyên trên đây hi vọng có thể giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng lòng trung thành với khách hàng. Đây là một phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu trong lâu dài.
Để nhận tư vấn chuyên sâu về các vấn đề thương hiệu, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.
Nguồn: Sao Kim Branding
Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu
Xem thêm những bài viết khác:
- Cách định vị thương hiệu của bạn như một thương hiệu cao cấp
- Điều đầu tiên cần làm khi xây dựng thương hiệu