Hãng tư vấn Boston C Space đã công bố một nghiên cứu về quá trình mua hàng của người tiêu dùng Mỹ đối với ngành hàng thực phẩm cuối năm 2015. Trong đó có một số đáng lưu ý về vai trò của thương hiệu và bao bì mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.
- 78% số người được hỏi mua hàng từ thương hiệu quen biết.
- Về những yếu tố tạo nên sự tin tưởng, 67% số người được hỏi chọn thương hiệu và 39% chọn bao bì.
- Truyền thông có tác động lớn nhất trong các yếu tố ảnh hưởng tới người tiêu dùng, chiếm tới 41% số người được hỏi.
“Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng hơn bao giờ hết đặc biệt quan tâm tới vấn đề thực phẩm, cụ thể như loại thực phẩm nào nên mua và thương hiệu nào tốt,” Alan Moskowitz- Giám đốc của C Space chia sẻ.
Nghiên cứu này rất đáng để tham khảo đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường Việt Nam, nơi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được quan tâm nhiều hơn.
Để nhận thêm tư vấn thương hiệu chuyên sâu cho việc kinh doanh của mình, doanh nghiệp có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.