Thiết kế Logo phòng khám nha khoa là một phần quan trọng trong việc xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu của phòng khám. Nó giúp tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và nhận biết thương hiệu trong tâm trí của bệnh nhân.
Trong bài viết này, Sao Kim sẽ giới thiệu tới bạn 20+ Mẫu logo phòng khám nha khoa đẹp và ấn tượng để bạn có thể tham thảo và lấy cảm hứng trong các dự án thiết kế Logo.
1. 10 mẫu thiết kế logo phòng khám nha ấn tượng tại Việt Nam
Dưới đây là 10 mẫu logo ấn tượng đến từ các phòng khám nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam, mỗi logo đều có những nét thiết kế riêng biệt thể hiện giá trị, tầm nhìn cũng như sứ mệnh của mỗi công ty.
1.1 Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa toàn diện và chuyên nghiệp, đặc biệt về chỉnh nha và implant, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nha khoa của khách hàng.
Nha khoa Parkway quy tụ đội ngũ hơn 30 bác sĩ chuyên môn chú trọng về chỉnh nha cùng trang thiết bị chuyên dụng hiện đại dành cho việc chỉnh nha, tự hào là hệ thống nha khoa phục vụ chỉnh nha chuyên môn cao, quy trình chuẩn hóa mang lại hiệu quả theo kỳ vọng của khách hàng.
Logo của nha khoa Parkway được thiết kế với biểu tượng hình ảnh một cái cây, cây thường được liên kết với sự sống sót và sức khỏe. Trong ngữ cảnh nha khoa, nó có thể biểu thị cho sự phát triển và sức khoẻ của răng.
Hình ảnh biểu tượng này thể hiện rõ được chuyên môn thế mạnh của nha khoa Parkway là niềng răng chỉnh nha, trồng răng Implant, phục hình răng và răng sứ thẩm mỹ.
Màu sắc được sử dụng trong logo là hai màu xanh dương và xanh lá cây, phù hợp trong việc thiết kế logo phòng khám nha khoa khi màu sắc này thể hiện được sự yên tâm, chắc chắc, sức khoẻ bền vững.
1.2 Nha khoa trồng răng Sài Gòn
Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn nhanh chóng trở thành thương hiệu đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu trồng răng giả và điều trị chuyên sâu các vấn đề về răng miệng tại TP.HCM.
Logo của nha khoa trông răng Sài Gòn là biểu tưởng một chiếc răng được lồng vào trong một biểu tượng hình chữ thập, điều này thể hiện rõ được lĩnh vực về chăm sóc sức răng-hàm-mặt.
Bên cạnh đó, sự kết hợp với biểu tượng chữ thập trong logo – một biểu tượng trong ngành y tế, như là một lời cam kết đem lại dịch vụ chăm sóc sức khoẻ một cách chuyên nghiệp và đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt y tế.
Màu xanh lam được sử dụng chủ đạo trong logo tạo cảm giác yên tâm và thư thái đối với bệnh nhân cũng như thể hiện sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ ở đây, đúng với khẩu hiệu được đặt trong logo là “Uy tín-Chất lượng-Tận tâm”.
1.3 Nha khoa ViDental
Nha Khoa ViDental là hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC, đạt 45 tiêu chuẩn được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Nha Khoa Quốc Tế AIFC về chất lượng và dịch vụ nha khoa toàn diện.
Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng và phát triển theo mô hình hệ sinh thái với 5 trung tâm trực thuộc chất lượng cao.
Nha Khoa ViDental cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm 3K:
- Kiến thức: Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành và giải pháp công nghệ độc quyền.
- Kỹ thuật: Sử dụng hệ thống chuỗi cơ sở đạt chuẩn quốc tế.
- Khách hàng: Được hỗ trợ và chăm sóc tận tình.
Trong mẫu logo, dòng chữ ViDental được phân tách chữ Vi (Việt Nam) màu vàng, kết hợp với cụm chữ Dental (màu xanh), cùng điểm nhấn tại chữ D cách điệu hình ảnh chiếc răng được lồng ghép tinh tế bên trong, thể hiện sự tận tâm, tỉ mỉ trong quy trình làm việc của đội ngũ bác sĩ, nhân viên chăm sóc y khoa tại ViDental.
Màu sắc chủ đạo của Logo thuộc hai gam màu vàng và xanh. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu nóng và lạnh thể hiện tính thuận hòa từ tính cách thương hiệu tới sản phẩm dịch vụ.
Màu xanh năng động, trẻ trung, thể hiện sự sáng tạo đổi mới, phát triển không ngừng, còn màu vàng khẳng định sự nhiệt huyết và tinh thần nỗ lực cống hiến hết mình của đội ngũ y bác sĩ cho ngành nha khoa và sứ mệnh “thay mới” nụ cười cho hàng triệu người Việt.
1.4 Nha khoa Hà Nội Sydney
Trung tâm nha khoa Hà Nội-Sydney tự hào là phòng khám nha khoa có cơ sở vật chất, trang thiết bị uy tín theo “TIÊU CHUẨN ÚC” đảm bảo các tiêu trí khắt khe nhất.
Nơi đây tập hợp những chuyên gia đầu ngành chuyên sâu về mảng: Implant, phẫu thuật miệng, thẩm mỹ, điều trị dự phòng…
Trong mẫu logo của nha khoa Hà Nội-Sydney, màu navy blue được sử dụng chủ đạo thường liên quan đến sự yên bình và tin tưởng. Trong ngành nha khoa, điều này có thể tạo ra sự an tâm cho bệnh nhân và khách hàng, đặc biệt là trong quá trình chăm sóc và điều trị răng miệng.
Logo sử dụng hai biểu tượng là chiếc răng và nhà hát Opera Sydney nhằm thể hiện đây là trung tâm nha khoa Hà Nội-Sydney, là phòng khám nha khoa có cơ sở vật chất, trang thiết bị uy tín theo “TIÊU CHUẨN ÚC” đảm bảo các tiêu trí khắt khe nhất từ đó tạo thể hiện được nha khoa Hà Nội-Sydney sẽ luôn chú trọng đến lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.
Giải pháp & Dịch vụ dành cho bạn
1.5 Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile là địa chỉ nha khoa được thành lập từ năm 2017 với 2 chi nhánh tại Hà Nội, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, phản hồi hài lòng.
Các kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa của Win Smile luôn được cập nhật thường xuyên, là công nghệ tiên tiến và mới nhất trên thế giời, bảo toàn răng gốc tối đa, an toàn, bêng vững theo thời gian. Đó lý do vì sao Win Smile lại có tỷ lệ giới thiệu khách hàng từ khách hàng cũ cao nhất trong giới nha khoa thẩm mỹ.
Màu chủ đạo trong thiết kế logo của nha khoa này là màu vàng, màu sắc thường được liên kết với độ quý phái và sang trọng. Nó có thể tạo ra ấn tượng về dịch vụ chất lượng và chăm sóc cao cấp. Thể hiện đúng với giá trị của Win Smile là một nha khoa cao cấp.
Biểu tượng chữ “W” trong logo không chỉ là chữ cái đứng đầu, viết tắt cho tên thương hiệu Win Smile mà chữ “W” được thiết kế cách điệu tạo cảm giác đây giống như là hai viên kim cương đang lồng vào nhau. Kim cương là tượng trưng cho sự hoàn mỹ và cao cấp, điều này càng thể hiện được sự đẳng cấp của nha khoa Win Smile từ chuyên môn sức khoả răng miệng cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
1.6 Nha khoa quốc tế WestWay
Viện nha khoa quốc tế WestWay là một trong các nha khoa tiên phong cam kết mang tới “Chất lượng tốt – Chi phí hợp lý” tới tất cả khách hàng.
Với định hướng mang lại những giải pháp nha khoa toàn diện và thẩm mỹ nhất nhằm giúp khách hàng khai phá quyền năng của nụ cười, bảo vệ sức khỏe cũng như tự tin trong cuộc sống.
Hướng tới phân khúc những khách hàng mong muốn giá trị bền vững. Viện nha khoa quốc tế WestWay đã đầu tư rất mạnh mẽ vào hệ thống trang thiết bị khám & điều trị hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Bên cạnh đó là đội ngũ bác sỹ, chuyên gia cố vấn không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn từ các quốc gia có nền y khoa hiện đại như: Canada, Singapore, Mỹ nhằm đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.
Thiết kế logo của nha khoa quốc tế WestWay được thiết một cách đơn giản và tinh tế khi đây là sự kết hợp giữa dòng chữ “WestWay” và biểu tưởng hình tròn ở phía sau. Việc sử dụng biểu tượng hình trong thể hiện được sự hoàn thiện và liên kết, có thể tượng trưng cho quá trình chăm sóc sức khỏe nha khoa và mối quan hệ chặt chẽ giữa bác sĩ nha khoa và bệnh nhân.
Bên cạnh đó, WestWay là một nha khoa cao cấp, việc sử dụng biểu tượng hình tròn sẽ thể hiện sự hoàn hảo và trọn vẹn trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng của WestWay.
1.7 Nha khoa Lan Anh
Nha Khoa Lan Anh do Bác Sĩ Võ Quốc Tuấn thành lập từ năm 1980 và đã hoạt động liên tục từ đó đến nay. Đây là một nha khoa chuyên sâu về lĩnh vực răng giả – răng sứ và cấy ghép răng implant.
Với quá trình hoạt động lâu dài trên 40 năm, Nha khoa Lan Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa Lan Anh được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng độ ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.
Logo thể hiện hình ảnh một gương mặt cười rạng rỡ và hạnh phúc, cách điệu từ chữ L và A trong cụm từ “Lan Anh”, từ đó truyền tải ý nghĩa nha khoa Lan Anh sẽ đem đến cho khách hàng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cũng như niềm hạnh phúc, sự thoải mái khi điều trị tại đây.
1.8 Nha khoa Paris
Ra đời từ tháng 1/2014 với cơ sở duy nhất tại địa chỉ 39 Quang Trung – TP Hà Nội, sau đó, bằng sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Paris đã mở rộng hệ thống 14 cơ sở trên khắp cả nước và trở thành hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp uy tín, được hàng ngàn khách hàng gần xa tín nhiệm.
Với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.
Logo của nha khoa Paris sử biểu tượng chiếc răng, được lồng ghép bên trong là hình ảnh tháp Eiffel. Điều này không chỉ thể hiện nha khoa Paris chuyên về chăm sóc sức khoẻ răng miệng chuyên nghiệp, uy tín mà còn muốn nhấn mạnh rằng khách hàng tới với Nha Khoa Paris sẽ luôn được tận hưởng dịch vụ nha khoa 5 sao, chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp – nơi được coi là cái nôi ngành nha khoa.
Chữ “Paris” trong logo với chữ A được thiết kế khác biệt khi đường gạch ngang của chữ là màu đỏ, việc thiết kế như này tạo nên một điểm nhấn tinh tế trong logo, gây ấn tượng được với người nhìn khi mới nhìn thoáng qua logo sẽ có cảm giác chữ “A” nhìn giống tháp Eiffel.
1.9 Nha khoa 2000
Sau quá trình tu nghiệp ở nước ngoài, nhận thấy tại Tp Hồ Chí Minh chưa có phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, và với mong muốn đem đến cho người dân một trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng cao, Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đã thành lập NHA KHOA 2000 vào năm 1999.
Trong suốt hơn 22 năm qua, NHA KHOA 2000 đã thật sự trở thành điểm chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy nhờ vào trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề.
Logo của Nha khoa 2000 là sự kết hợp của 2 tông màu xanh lá và xanh dương. Màu xanh dương sẽ tạo cho khách hàng cảm nhận được sự tin cậy, chắc chắn và tính đảm bảo mà Nha khoa 2000 mang lại.
Trong khi đó, màu xanh lá là màu của thiên nhiên mang ý nghĩa sức khoẻ như một lời cam kết rằng Nha khoa 2000 sẽ luôn chăm sóc tốt cho sức khoẻ răng miệng của khách hàng.
Logo còn là sự kết hợp giữa biểu tượng quen thuộc là hình ảnh chiếc răng tượng trưng cho lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng cùng với hình ảnh 2000 là biểu tưởng cho năm thành lập của nha khoa.
1.10 Nha khoa quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp có tên đầy đủ là nha khoa Quốc tế Việt Pháp, được thành lập vào năm 2005 với một một phòng khám quy mô nhỏ ở Kẻ Sặt – Hải Dương.
Năm 2011, với mong muốn có thể mang đến những dịch vụ tốt nhất cho nhiều khách hàng – Việt Pháp quyết định thành lập cơ sở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội. Phòng khám cũng có rất nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm và tay nghề cao.
Nha khoa quốc tế Việt Pháp cho ra đời rất nhiều dịch vụ, gói thăm khám cho khách hàng lựa chọn đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng. Cụ thể những dịch vụ chính và tiêu biểu nhất: Niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ; Bọc sứ, trám răng, trồng răng sứ; Phục hình răng Implant,…
Logo của nha khoa quốc tế Việt Pháp là biểu tượng hai người nắm tay nhau tạo thành hình ảnh một chiếc răng. Đây là một cách thiết kế tạo được sự thân thiện và ấm áp.
Hình ảnh hai người nắm tay là tượng trưng cho cái nắm tay của người nha sĩ đối với bệnh nhân, điều này thể hiện sự tậm tâm, ân cần đối với người bệnh. Hơn thể nữa, hình ảnh này còn như một sự cam kết của những người bác sĩ tại Việt Pháp là sẽ luôn đem lại chất lượng dịch vụ khám chữa răng tốt nhất.
Tìm hiểu ngay kinh nghiệm xây dựng thương hiệu nha khoa của Sao Kim Branding. Giải pháp tổng thể, giải quyết bài toán thương hiệu, xây dựng thương hiệu phòng khám nha khoa mạnh mẽ, nhất quán.
2. Mẫu thiết kế Logo phòng khám Nha Khoa sử dụng biểu tượng chiếc răng kết hợp với chữ thập
Biểu tượng chữ thập là biểu tượng quen thuộc và phổ biến trong lĩnh vực y tế, thường được sử dụng để tượng trưng cho sự chữa lành và cứu giúp.
Chữ thập không chỉ là một biểu tượng, mà còn là một lời hứa và cam kết trong ngành y tế. Nó biểu thị sự quan tâm đến bệnh nhân và mục tiêu làm cho sức khỏe tốt đẹp hơn.
Do đó, việc sử dụng biểu tượng chữ thập trong logo phòng khám nha khoa mang lại một số ý nghĩa tích cực về mặt ý nghĩa và thông điệp như sau:
2.1. Thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của phòng khám
Chữ thập thường được liên kết với lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Sử dụng biểu tượng chữ thập trong logo nha khoa sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp và cam kết đối với y tế và sức khỏe của bệnh nhân.
Như ở mẫu thiết kế logo trên, việc sử dụng biểu tượng chiếc răng không chỉ thể hiện lĩnh vực đang làm là về nha khoa mà còn kèm theo một biểu biểu tượng chữ thập nằm trong chiến răng nhằm cam kết sẽ đem lại dịch vụ chăm sóc sức khoẻ một cách chuyên nghiệp và đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt y tế
2.2. Tôn trọng và uy tín
Biểu tượng chữ thập có thể tượng trưng cho tôn trọng và uy tín trong việc cung cấp dịch vụ y tế và nha khoa. Nó cho thấy phòng khám nha khoa tuân theo các tiêu chuẩn cao cấp và quy tắc đạo đức trong công việc.
Mẫu thiết kế logo này được thiết kế một cách cách khá độc đáo khi biểu tưởng chữ thập là sự kết hợp giữa hình ảnh “chiếc răng” trong nha khoa và hình ảnh các cạnh của chữ thập.
Điều này không chỉ tạo một hình ảnh dễ gây ấn tượng đối với khách hàng mà còn thể hiện được trọn vẹn mục đích mà logo này hướng đến là thể hiện được hình ảnh một nha khoa uy tín và chất lượng.
2.3. Sự an toàn và đáng tin cậy
Chữ thập cũng thể hiện sự an toàn và đáng tin cậy trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Logo có biểu tượng này có thể làm cho bệnh nhân cảm thấy yên tâm và tin tưởng.
2.4. Chăm sóc tận tâm
Biểu tượng chữ thập có thể biểu thị sự chăm sóc tận tâm và sự quan tâm đối với bệnh nhân. Nó cho thấy phòng khám nha khoa luôn đặt sự chăm sóc của bệnh nhân lên hàng đầu.
2.5. Cộng đồng và sứ mệnh
Logo với biểu tượng chữ thập cũng có thể liên quan đến sứ mệnh phục vụ cộng đồng và cung cấp dịch vụ y tế cho mọi người.
Mẫu thiết thiết kế logo trên là sự kết hợp giữa tông màu đỏ và xanh lam. Màu xanh đại diện cho ngành nha khoa thể hiện được sự thân thiện và thư thái, tạo được sự thoải mái cho bệnh nhân trong môi trường nha khoa.
Còn màu đỏ đại diện cho màu của biểu tượng chữ thập trong y tế thể hiện sự sẵn sàng, luôn tận tình chăm sóc đối với các bệnh nhân của phòng khám nha khoa.
3. Mẫu thiết kế Logo phòng khám nha khoa sử dụng biểu tượng chiếc răng kết hợp với bàn chải
Sử dụng hình ảnh bàn chải đánh răng trong logo nha khoa thể hiện sự liên quan chặt chẽ đến lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Kết hợp hình ảnh bàn chải đánh răng vào thiết kế logo nha khoa có thể mang lại một số ý nghĩa và ấn tượng quan trọng như sau:
3.1. Tập trung vào chăm sóc răng miệng
Hình ảnh bàn chải đánh răng tập trung vào lĩnh vực chăm sóc răng miệng và sức khỏe nha khoa, tạo ra một sự liên kết rõ ràng với ngành này.
3.2. Tính thân thiện và thúc đẩy
Bàn chải đánh răng thường được liên kết với hành động thường ngày của việc chăm sóc răng miệng. Logo có thể tạo cảm giác thân thiện và khuyến khích bệnh nhân duy trì thói quen chăm sóc răng miệng.
3.3. Tạo điểm nhấn
Hình ảnh bàn chải đánh răng có thể tạo điểm nhấn độc đáo trong thiết kế logo nha khoa, giúp logo dễ nhận biết và ghi nhớ.
Mẫu thiết kế trên bên cạnh biểu tưởng chiếc răng vốn đã phổ biến trong ngành nha khoa thì còn được được thêm vào hình ảnh chiếc bàn chải để tạo thêm sự nổi bật cho logo. Không chỉ gây nên sự ấn tượng về phần nhìn, việc thêm hình ảnh bàn chải vào logo còn truyền tải thông điệp về sự tận tâm của các nha sĩ trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng.
4. Mẫu thiết kế Logo phòng khám nha sử dụng biểu tượng chiếc răng kết hợp với hình người
Việc kết hợp hình ảnh chiếc răng và hình người trong thiết kế logo phòng khám nha khoa là một ý tưởng tốt để thể hiện sự liên quan chặt chẽ giữa chăm sóc nha khoa và sức khỏe của con người. Kết hợp hình ảnh chiếc răng và hình người có thể mang lại nhiều lợi ích và thể hiện một số thông điệp quan trọng:
4.1. Tính liên quan và chuyên nghiệp
Kết hợp hình ảnh chiếc răng và sử dụng không gian âm trong kỹ thuật thiết kế để tạo hình người giúp thể hiện sự liên quan chặt chẽ giữa chăm sóc nha khoa và sức khỏe của con người.
Logo trở nên chuyên nghiệp hơn vì nó tập trung vào ngành nghề chính của phòng khám nha khoa.
4.2. Thể hiện sự chăm sóc toàn diện
Hình người tượng trưng cho con người và sức khỏe tổng thể, trong khi chiếc răng biểu tượng cho phần chăm sóc nha khoa.
Logo này truyền đạt ý nghĩa của sự chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân, không chỉ là về chăm sóc răng mà còn là về sức khỏe tổng thể.
4.3. Tạo ấn tượng với bệnh nhân
Hình ảnh người và răng có thể tạo cảm giác gần gũi với bệnh nhân. Điều này có thể giúp tạo ra một liên kết tích cực với khách hàng và tạo ấn tượng mạnh mẽ.
4.4. Nâng cao độ nhận biết
Sự kết hợp giữa biểu tượng răng và yếu tố gia đình tạo ra một hình ảnh độc đáo và dễ nhận biết, giúp logo nổi bật trong tâm trí của bệnh nhân và khách hàng.
4.5. Truyền đạt giá trị cốt mà thương hiệu tin tưởng
Logo thiết kế kiểu sử dụng biểu tượng chiếc răng cũng có thể được thiết kế khéo léo để truyền đạt giá trị của phòng khám, đặc biệt là thể hiện chất lượng chăm sóc nha khoa và sự quan tâm đến sức khỏe tổng thể của bệnh nhân.
5. Bonus: Phòng khám nha khoa tại Việt Nam đã sử dụng dịch vụ thiết kế logo của Sao Kim
Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2009, là Trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn được thiết kế theo mô hình hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hệ thống các phòng chờ, phòng VIP, phòng chức năng và phòng phẫu thuật riêng biệt, đảm bảo vô trùng hiệu quả.
Ý tưởng thiết kế logo Nha khoa Nụ Cười
Logo được thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng bông sen kết hợp với biểu tượng ngành nghề, được cách điệu mềm mại theo tạo hình trái tim với sự nâng đỡ vững chắc, bền chặt.
Hoa sen biểu tượng cho sự từ bi, trí tuệ và đạo đức, đại diện cho văn hoá và nhân văn của con người Việt Nam nói chung, cũng như các y bác sĩ Nha khoa Nụ Cười nói riêng. Loài hoa này mang ý nghĩa của tinh thần, vừa thiêng liêng, vừa tao nhã, chân thành, tạo nên sức hút và sự toả sáng.
Chiếc răng theo tạo hình trái tim tượng trưng cho tâm huyết, sự kiên định, bền bỉ, truyền tải thông điệp về sự nhiệt tình và tận tâm của Nha khoa Nụ Cười đối với khách hàng.
Màu xanh dương chủ đạo thể hiện cho trí tuệ, văn minh, sự mới mẻ, sạch sẽ và hiện đại. Đây cũng là màu sắc tạo cảm giác về không gian lịch sự, cẩn trọng, an toàn, thân thiện và đáng tin cậy.
Tổng kết về mẫu thiết kế logo nha khoa
Trong bài viết này, Sao Kim đã giới thiệu cho bạn một số mẫu thiết kế logo phòng khám nha khoa đẹp mắt và ấn tượng. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ có một vài ý tưởng cho dự án thiết Logo của mình.
> Liên hệ ngay với Sao Kim để được tư vấn về DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cụ thể hóa mong muốn của bạn trở thành sản phẩm khiến bạn hài lòng.
SAOKIM BRANDING – Giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện được nhiều khách hàng tin tưởng nhất
Tel: 0964.699.499
Website: www.saokim.com.vn
Email: info@saokim.com.vn
Facebook: Sao Kim Branding
Case study Behance: Sao Kim Branding
#saokim #saokimbranding #logo #phongkhamnhakhoa #nhakhoa