Thiết kế profile công ty: 8 Bước triển khai hiệu quả
Tổng hợp tất cả kiến thức giúp bạn thiết kế profile công ty chuyên nghiệp , ấn tượng tăng cơ hội trúng thầu, gấp 3 doanh thu bán hàng
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Dễ dàng và hiệu quả
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
5 Tiêu chuẩn vàng
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng trên quầy kệ
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Gia tăng giá trị sản phẩm
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
ĐK SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Chủ đề phổ biến
Tổng hợp tất cả kiến thức giúp bạn thiết kế profile công ty chuyên nghiệp , ấn tượng tăng cơ hội trúng thầu, gấp 3 doanh thu bán hàng
Dưới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, những phương thức Marketing truyền thống dần được thay thế bằng phương thức Digital Marketing.
Một năm hoạt động hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động marketing, vậy doanh nghiệp của bạn đang đánh giá hiệu
Bạn là một nhà quản lý đang tìm hiểu cách xây dựng Kế hoạch SEO cho webiste của mình? Hay bạn là một SEOer đã
Xây dựng Thương hiệu địa phương cũng quan trọng tương tự làm thương hiệu cho doanh nghiệp, nhằm thu hút Nhà đầu tư và Khách du lịch với hình ảnh hấp dẫn và định vị rõ ràng.
Tìm hiểu 5 cách tăng doanh số và lợi nhuận bằng cách tăng số khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, số lần mua hàng, giá trị đơn hàng và biên lợi nhuận.
Áp dụng Hình mẫu Thương hiệu (Brand Archetype) là một trong những Chiến lược Khác biệt hóa (Differentiation Strategy) mà Doanh nghiệp nào cũng cần phải thực hiện.
Ngành xây dựng được xem là ngành chủ lực trong sự phát triển của xã hội. Xây dựng thương hiệu ngành xây dựng là một trong những điều cần thiết để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, định vị thương hiệu mạnh mẽ hơn trên thị trường.
Muốn thương hiệu có vị trí nào trong tâm trí khách hàng thì phải bắt đầu từ “định vị thương hiệu”. Vậy xây dựng chiến lược định vị thương hiệu nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Cùng tìm hiểu ngay nhé.
Tái định vị thương hiệu là gì? Bài viết sau sẽ đề cập về 9 ví dụ tái định vị thương hiệu thành công và thất bại, giúp bạn rút ra những kinh nghiệm quý báu.
Lean Canvas là một mô hình kinh doanh phù hợp cho Startup hơn là Business Model Canvas. Mặc dù có thể nhiều người chưa biết, nhưng nó là mô hình được các công ty Startup Kỳ Lân hàng đầu ứng dụng.
Các giai đoạn của Startup có những đặc điểm khác nhau và yêu cầu khác nhau. Vậy, xây dựng thương hiệu theo từng giai đoạn như thế nào?
Sao Kim giới thiệu đến bạn một checklist ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh giúp nâng cao tỷ lệ thành công trong việc ra mắt sản phẩm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Chia sẻ 18 Chiến lược xây dựng thương hiệu cho Startup phát triển từ Zero đến Hero
Ra mắt sản phẩm mới bao giờ cũng là thách thức với các doanh nghiệp. Vậy có những cách hiệu quả nào để triển khai một chương trình ra mắt sản phẩm mới hiệu quả?
Tính cách thương hiệu (Brand Personality) là một cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn với các đặc điểm liên quan và sự khác biệt rõ ràng trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ.
Hình mẫu thương hiệu (Brand Archetype) là công cụ xây dựng thương hiệu duy nhất được đúc kết qua hàng chục nghìn năm. Sử dụng hình mẫu thương hiệu là cách mạnh mẽ nhất để nhân cách hóa và tạo sự khác biệt cho thương hiệu của bạn.
Đây là 5 phương pháp nghiên cứu khách hàng hiệu quả, đã được thử nghiệm để giúp bạn có được cơ sở đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn.
Phỏng vấn khách hàng là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà các doanh nghiệp có thể thực hiện nghiên cứu khách hàng của mình.. Nhưng không phải ai cũng biết thiết kế kịch bản phỏng vấn khách hàng tốt.
Kiến trúc thương hiệu của bạn có dễ hiểu đối với khách hàng không? Nếu KHÔNG, bạn cần đọc ngay bài viết ngay để biết cách xây dựng Kiến trúc thương hiệu rõ ràng, trực quan và dễ phát triển hơn.
Thương hiệu là gì? – đó là câu hỏi cơ bản nhưng lại mang ý nghĩa lớn. Ai cũng biết nhưng không phải ai cũng hiểu đúng và đủ. Cùng Sao Kim tìm hiểu chi tiết ngay về “Thương hiệu là gì?”
Đăng ký nhận nội dung mới nhất từ Sao Kim Branding
[newsletter]
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.