Dịch vụ In ấn bao bì nhãn mác
- In ấn chất lượng cao
- In ấn số lượng lớn
- Dịch vụ chuyên nghiệp
- Cam kết tiến độ
Lợi ích dịch vụ in ấn bao bì nhãn mác tại Sao Kim
Hỗ trợ doanh nghiệp in ấn, sản xuất ấn phẩm tốt nhất
12+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực
Tiếp nhận mọi yêu cầu in ấn, sản xuất bao bì nhãn mác
Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt
Quy trình kiểm định chất lượng in ấn chặt chẽ
Cam kết tiến độ ban giao sản phẩm
Đội ngũ kỹ thuật vận hành kinh nghiệm
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ
Ưu điểm của Sao Kim
SAO KIM | NHÀ IN KHÁC | |
---|---|---|
Dịch vụ toàn diện | ||
Thiết kế | ||
Sản xuất | ||
In ấn | ||
Đóng gói | ||
Năng lực thực thi | ||
Đáp ứng số lượng lớn | ||
Đáp ứng chất lượng cao | ||
Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp | ||
Nguồn lực triển khai | ||
Chuyên gia sản xuất | 20+ | <10 |
Đáp ứng tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Dịch vụ sẵn sàng | ||
Sản xuất bao bì | ||
Thiết kế bao bì | ||
Cam kết dịch vụ | ||
Đảm bảo dự án thành công | ||
Hài lòng 100% hoặc hoàn tiền | ||
Vận hành dự án | ||
Quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp | ||
Hỗ trợ xử lý sau khi bàn giao | ||
Đội ngũ backup |
Các gói dịch vụ
content marketing
Cơ bản
Dành cho doanh nghiệp mới
- Tư vấn chiến lược
- Khảo sát trực tuyến
- Trình bày trực tuyến
- 12 hạng mục
- 02 concepts thiết kế
- 02 lần hiệu chỉnh
- Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
- File gốc thiết kế
Chuẩn
Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định
- Tư vấn chiến lược
- Khảo sát trực tuyến
- Trình bày trực tiếp
- 80 hạng mục
- 03 concepts thiết kế
- 03 lần hiệu chỉnh
- Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
- File gốc thiết kế
Cao cấp
Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực.
- Tư vấn chiến lược
- Khảo sát trực tuyến
- Trình bày trực tiếp
- 120 hạng mục
- 03 concepts thiết kế
- 03 lần hiệu chỉnh
- Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
- File gốc thiết kế
- Hồ sơ chiến lược thương hiệu (bản PDF & bản in)
- Bộ brand guidelines online để tích hợp website
Bảng so sánh chi tiết các gói content marketing
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Concepts thiết kế [1] | 02 | 03 | 03 |
Nhân sự thực hiện | 02 | 03 | 04 |
Hiệu chỉnh concepts | 02 | 03 | 03 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 30 | 45 | 60 |
Điều khoản thanh toán [2] | 100 | 50-50 | 40-30-30 |
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF | |||
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online | |||
Stationery - Danh thiếp - Giấy tiêu đề thư - Phong bì thư - File folder | |||
Employee kit - Thẻ nhân viên - Thẻ tên - Áo thun nhân viên - Bìa sổ da - Bìa sổ tay - Giấy note - Ly nước - Bình giữ nhiệt - Túi vải - Sticker - Bút bi | |||
Company Profile - 02 concepts - 12 trang nội dung - Biên tập nội dung - Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn - Thiết kế dàn trang | |||
Sales kit - Brochure template (8-pages) - Powerpoint template (8-slides) - Mẫu báo giá A4 - Mẫu báo giá trên Exel - Mẫu hợp đồng | |||
Social Media kit - Avatar logo - Cover photo - Icon | |||
Nhận diện sản phẩm | |||
Các trường hợp tránh sử dụng | |||
Nhận diện sự kiện - Thiệp mời sự kiện - Mẫu backdrop sự kiện - Standee sự kiện | |||
Nhận diện tại điểm bán - Mẫu banner - Mẫu poster - Mẫu standee - Mẫu biển hiệu điểm bán | |||
Quà tặng thương hiệu - Ly cốc - Mũ bảo hiểm - Áo mưa - Áo thun | |||
Quảng cáo ngoài trời - Mẫu quảng cáo tấm lớn - Mẫu quảng cáo Pano - Mẫu quảng cáo trong thang máy - Mẫu quảng cáo trên xe bus | |||
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án | |||
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án | |||
Phỏng vấn lãnh đạo | |||
Nghiên cứu tại bàn | |||
Nghiên cứu thương hiệu định tính | |||
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo | |||
Xây dựng chiến lược thương hiệu | |||
Đề xuất nền tảng thương hiệu | |||
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu | |||
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp | |||
Showcase dự án [3] | |||
Viết bài PR về dự án [4] |
*Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
- Đối với gói Cơ bản, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
- Các gói Chuẩn và Cao cấp việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành như brandsvietnam, vietnamadvertising …
Quy trình dịch vụ in ấn bao bì nhãn mác
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình sáng tạo, hợp tác chặt chẽ để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn
Bước
1
TIẾP NHẬN YÊU CẦU
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tiến hành ký kết hợp đồng, thỏa thuận in ấn bao bì nhãn mác.
Bước
2
HIỆU CHỈNH BẢN IN
Hiệu chỉnh bản thiết kế in ấn, đảm bảo màu sắc, kích thước, thông tin … chuẩn khi in thực
Bước
3
IN MẪU
Sao Kim tiến hành in mẫu thử nghiệm để kiểm tra chất lượng thực tế bản in
Bước
4
IN ẤN SỐ LƯỢNG LỚN
Sau khi hài lòng với bản in mẫu. Sao Kim tiến hành in ấn số lượng lớn.
Bước
5
ĐÓNG GÓI
Sao Kim tiến hành đóng gói sản phẩm hoàn thiện, kiểm tra sản phẩm lần cuối.
Bước
6
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao sản phẩm in ấn và nghiệm thu các hạng mục theo thỏa thuận.
Khách hàng nói về Sao Kim
Câu hỏi thường gặp
1. Nhận diện thương hiệu là gì?
Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.
2. Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:
1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện)
2. Nhận diện ứng dụng văn phòng
3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh
4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo
5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số
6. Hệ thống bao bì nhãn mác
7. Hệ thống truyền thông nội bộ
8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán
Để có danh sách đầy đủ về hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, bạn có thể download checklist ở đây hoặc liên hệ qua hotline 0964.699.499 của Sao Kim để được tư vấn chi tiết.
3. Nên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầu đủ hay từng phần?
Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.
Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.
4. Bộ nhận diện thương hiệu dùng để làm gì?
Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh.
Ngoài ra, bộ nhận diện thương hiệu là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán.
5. Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có cần bộ nhận diện thương hiệu không?
Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.
Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.
6. Logo và Bộ nhận diện có cần thiết kế đồng bộ không?
Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo mong muốn truyền đạt.
Chính bởi vậy Logo và Bộ nhận diện thương hiệu liên quan mật thiết, không thể tách rời.
7. Khi nào cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu?
Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu.
Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận.
Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.
8. Có cần bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho bộ nhận diện thương hiệu?
Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này. Sao Kim sẽ tư vấn cho bạn quy trình các bước bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách cụ thể nhất
9. Thời gian thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao lâu?
Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại Sao Kim, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Một dự án thiết kế thương hiệu của Sao Kim có thể chỉ mất từ 10 ngày cho tới 30 ngày để hoàn thành.
10. Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu?
Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Với những gói nhỏ chi phí có thể từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đối với các gói lớn hơn. Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện bộ nhận diện thương hiệu với kinh phí phù hợp. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với Sao Kim qua 0964.699.499 để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Dự án của Sao Kim
Hơn 5000+ khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, Sao Kim chính là sự đảm bảo cho thành công dự án của bạn.
Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.