Dịch vụ In ấn Profile chất lượng cao
- In ấn chất lượng cao
- In ấn số lượng lớn
- Dịch vụ chuyên nghiệp
- Cam kết tiến độ
Lợi ích dịch vụ in Profile tại Sao Kim
Hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, in ấn tốt nhất
12+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực
Tiếp nhận mọi yêu cầu in ấn Profile
Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt
Quy trình kiểm định chất lượng in ấn chặt chẽ
Cam kết tiến độ ban giao sản phẩm
Đội ngũ kỹ thuật vận hành kinh nghiệm
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ
Ưu điểm của Sao Kim
SAO KIM | NHÀ IN KHÁC | |
---|---|---|
Dịch vụ toàn diện | ||
Thiết kế | ||
Sản xuất | ||
In ấn | ||
Đóng gói | ||
Năng lực thực thi | ||
Đáp ứng số lượng lớn | ||
Đáp ứng chất lượng cao | ||
Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp | ||
Nguồn lực triển khai | ||
Nhân sự chuyên trách | 20+ | <10 |
Đáp ứng tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Dịch vụ hỗ trợ | ||
Biên tập nội dung | ||
Giao hàng tận nơi | ||
Tư vấn truyền thông | ||
Cam kết dịch vụ | ||
Hài lòng 100% hoặc hoàn tiền | ||
Đảm bảo dự án thành công | ||
Vận hành dự án | ||
Quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp | ||
Hỗ trợ xử lý sau khi bàn giao | ||
Đội ngũ backup |
Các gói dịch vụ
content marketing
Cơ bản
Dành cho doanh nghiệp mới
- Tư vấn chiến lược
- Khảo sát trực tuyến
- Trình bày trực tuyến
- 12 hạng mục
- 02 concepts thiết kế
- 02 lần hiệu chỉnh
- Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
- File gốc thiết kế
Chuẩn
Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định
- Tư vấn chiến lược
- Khảo sát trực tuyến
- Trình bày trực tiếp
- 80 hạng mục
- 03 concepts thiết kế
- 03 lần hiệu chỉnh
- Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
- File gốc thiết kế
Cao cấp
Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực.
- Tư vấn chiến lược
- Khảo sát trực tuyến
- Trình bày trực tiếp
- 120 hạng mục
- 03 concepts thiết kế
- 03 lần hiệu chỉnh
- Cẩm nang bộ nhận diện thương hiệu
- File gốc thiết kế
- Hồ sơ chiến lược thương hiệu (bản PDF & bản in)
- Bộ brand guidelines online để tích hợp website
Bảng so sánh chi tiết các gói content marketing
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Concepts thiết kế [1] | 02 | 03 | 03 |
Nhân sự thực hiện | 02 | 03 | 04 |
Hiệu chỉnh concepts | 02 | 03 | 03 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 30 | 45 | 60 |
Điều khoản thanh toán [2] | 100 | 50-50 | 40-30-30 |
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF | |||
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online | |||
Stationery - Danh thiếp - Giấy tiêu đề thư - Phong bì thư - File folder | |||
Employee kit - Thẻ nhân viên - Thẻ tên - Áo thun nhân viên - Bìa sổ da - Bìa sổ tay - Giấy note - Ly nước - Bình giữ nhiệt - Túi vải - Sticker - Bút bi | |||
Company Profile - 02 concepts - 12 trang nội dung - Biên tập nội dung - Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn - Thiết kế dàn trang | |||
Sales kit - Brochure template (8-pages) - Powerpoint template (8-slides) - Mẫu báo giá A4 - Mẫu báo giá trên Exel - Mẫu hợp đồng | |||
Social Media kit - Avatar logo - Cover photo - Icon | |||
Nhận diện sản phẩm | |||
Các trường hợp tránh sử dụng | |||
Nhận diện sự kiện - Thiệp mời sự kiện - Mẫu backdrop sự kiện - Standee sự kiện | |||
Nhận diện tại điểm bán - Mẫu banner - Mẫu poster - Mẫu standee - Mẫu biển hiệu điểm bán | |||
Quà tặng thương hiệu - Ly cốc - Mũ bảo hiểm - Áo mưa - Áo thun | |||
Quảng cáo ngoài trời - Mẫu quảng cáo tấm lớn - Mẫu quảng cáo Pano - Mẫu quảng cáo trong thang máy - Mẫu quảng cáo trên xe bus | |||
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án | |||
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án | |||
Phỏng vấn lãnh đạo | |||
Nghiên cứu tại bàn | |||
Nghiên cứu thương hiệu định tính | |||
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo | |||
Xây dựng chiến lược thương hiệu | |||
Đề xuất nền tảng thương hiệu | |||
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu | |||
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp | |||
Showcase dự án [3] | |||
Viết bài PR về dự án [4] |
*Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
- Đối với gói Cơ bản, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
- Các gói Chuẩn và Cao cấp việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành như brandsvietnam, vietnamadvertising …
Quy trình dịch vụ in ấn Profile công ty
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình sáng tạo, hợp tác chặt chẽ để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn
Bước
1
TIẾP NHẬN YÊU CẦU
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tiến hành ký kết hợp đồng, thỏa thuận in ấn profile công ty.
Bước
2
HIỆU CHỈNH BẢN IN
Hiệu chỉnh bản thiết kế in ấn, đảm bảo màu sắc, kích thước, thông tin … chuẩn khi in thực
Bước
3
IN MẪU
Sao Kim tiến hành in mẫu thử nghiệm để kiểm tra chất lượng thực tế bản in
Bước
4
IN ẤN SỐ LƯỢNG LỚN
Sau khi hài lòng với bản in mẫu. Sao Kim tiến hành in ấn số lượng lớn.
Bước
5
ĐÓNG GÓI
Sao Kim tiến hành đóng gói sản phẩm hoàn thiện, kiểm tra sản phẩm lần cuối.
Bước
6
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao sản phẩm in ấn và nghiệm thu các hạng mục theo thỏa thuận.
Khách hàng nói về Sao Kim
Câu hỏi thường gặp
1. Giấy in ấn profile là loại nào?
Loại giấy in ân Profile phổ thông nhất là Couches.
Nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300).
Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.
Ngoài giấy Couches có thể sử dụng nhiều loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập…
2. Nên dán gáy hay dập ghim profile?
Cách đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. Nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách đóng gáy dập ghim.
Còn nếu là một cuốn profile nhiều trang, cách dán gáy sẽ làm profile sang trọng và đẹp hơn
Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật Profile công ty hàng năm mà không muốn thiết kế lại từ đầu thì có thể đóng gáy xoắn để có thể thêm trang cần thiết (Xác định từ đầu để có thiết kế phù hợp)
3. Công nghệ in ấn Profile là gì?
In profile giới thiệu công ty hay các ấn phẩm khác như brochure, catalogue, tờ rơi, poster … thường sử dụng cách in Offset.
In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.
Ưu điểm của kỹ thuật in offset khi dùng in profile:
- Chất lượng hình ảnh cao – nét và sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếng cao su áp đều lên bề mặt cần in.
- Khả năng ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt: kể cả bề mặt không phẳng (như gỗ, vải, kim loại, da, giấy thô nhám).
- Việc chế tạo các bản in dễ dàng hơn, Các bản in có tuổi thọ lâu hơn – vì không phải trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in
4. Tôi có thể in 100 cuốn Profile không?
Có, số lượng in ấn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của công ty.
Tuy nhiên, để có giá thành tốt nhất thì nên in ấn từ 500-1000 bản.
Dự án của Sao Kim
Hơn 5000+ khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, Sao Kim chính là sự đảm bảo cho thành công dự án của bạn.
Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.