Tư vấn kế hoạch Marketing
Giúp doanh nghiệp lập kế hoạch Marketing tổng thể. Hoạch định rõ ràng mục tiêu, chiến lược, và hành động.
- Tư vấn chuyên sâu
- Phối hợp thực thi
- Huần luyện đồng hành
Lý do cần Lập kế hoạch Marketing tổng thể?
Kết nối mục tiêu
Hỗ trợ hoạt động quản trị doanh nghiệp. Gắn kết các mục tiêu Marketing với mục tiêu kinh doanh.
Định hướng rõ ràng
Giúp xác định rõ ràng phương hướng hoạt động Marketing trong năm tới.
Nền tảng triển khai
Tạo cơ sở giúp dễ dàng cụ thể hóa các hoạt động Marketing cấp chiến thuật.
Kiểm soát thực thi
Đảm bảo mọi hoạt động MKT trong năm có hướng dẫn chi tiết và được xác định rõ từ đầu năm.
Đảm bảo linh hoạt
Đảm bảo sự linh hoạt trong thực thi nhưng nhưng không chệch mục tiêu.
Sự phù hợp
Thiết kế kế hoạch phù hợp với sự hỗ trợ của đội ngũ MKT giàu kinh nghiệm.
Kết nối mục tiêu
Hỗ trợ hoạt động quản trị doanh nghiệp. Gắn kết các mục tiêu Marketing với mục tiêu kinh doanh.
Định hướng rõ ràng
Giúp xác định rõ ràng phương hướng hoạt động Marketing trong năm tới.
Nền tảng triển khai
Tạo cơ sở giúp dễ dàng cụ thể hóa các hoạt động Marketing cấp chiến thuật.
Kiểm soát thực thi
Đảm bảo mọi hoạt động MKT trong năm có hướng dẫn chi tiết và được xác định rõ từ đầu năm.
Đảm bảo linh hoạt
Đảm bảo sự linh hoạt trong thực thi nhưng nhưng không chệch mục tiêu.
Sự phù hợp
Thiết kế kế hoạch phù hợp với sự hỗ trợ của đội ngũ MKT giàu kinh nghiệm.
Tại sao các doanh nghiệp chọn dịch vụ tư vấn Marketing tổng thể của Sao Kim?
Uy tín thương hiệu
15+ năm cung cấp dịch vụ giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu.
Năng lực thực thi
Khả năng thực hiện đầy đủ, chi tiết hạng mục lập kế hoạch MKT một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.
Tối ưu hoạt động
Bằng cách làm đúng, tiết kiệm thời gian, tập trung cho các hoạt động kinh doanh.
Bắt đầu như thế nào?
Để nhanh chóng triển khai hoạt động tư vấn lập kế hoạch Marketing tổng thể cho doanh nghiệp?
Chọn hạng mục
Tinh chỉnh
Khởi động
Triển khai
Quản lý & đánh giá
BẮT ĐẦU PHÙ HỢP
Gói dịch vụ tư vấn lập kế hoạch Marketing tổng thể
với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt
STARTER
- Nghiên cứu 4Cs
- 03 Buổi họp tư vấn
- Bản đề xuất chiến lược
- 01 Phương án kế hoạch
- Huấn luyện leader
- Đồng hành giám sát
- 01 Buổi tư vấn / tháng
PRO
- Nghiên cứu 7Ps
- 06 Buổi họp tư vấn
- Bản đề xuất chiến lược
- 02 Phương án kế hoạch
- Huấn luyện leader
- Huấn luyện đội ngũ
- Đồng hành giám sát
- 01 Buổi tư vấn / tháng
ENTERPRISE
- Nghiên cứu 7Ps
- Phỏng vấn trực tiếp
- Khảo sát trực tiếp
- 06 Buổi họp tư vấn
- Bản đề xuất chiến lược
- 03 Phương án kế hoạch
- Huấn luyện leader
- Huấn luyện đội ngũ
- Đồng hành giám sát
- Hướng dẫn thực thi
- 01 Buổi tư vấn/ tháng
- 01 Đào tạo MKT/ tháng
Chi tiết hạng mục
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Nghiên cứu 4Cs | |||
Nghiên cứu 7Ps | |||
Phỏng vấn trực tiếp | |||
Khảo sát trực tiếp | |||
Phỏng vấn khách hàng | |||
Khảo sát thị trường | |||
Đề xuất chiến lược MKT | |||
Phương án KH MKT | 1 | 2 | 3 |
Bản kế hoạch gồm | |||
Kế hoạch MKT chiến lược | |||
Kế hoạch Digital MKT tổng quan | |||
Kế hoạch Social MKT tổng quan | |||
Kế hoạch Content Marketing | |||
Kế hoạch Email marketing | |||
Kế hoạch SEO | |||
Kế hoạch Chiến dịch Marketing | |||
Kế hoạch Promotion | |||
Kế hoạch Quảng cáo sáng tạo | |||
Kế hoạch PR | |||
Kế hoạch Booking Media | |||
Kế hoạch Brand marketing | |||
Kế hoạch Direct marketing | |||
Kế hoạch Trade marketing | |||
Kế hoạch Loyalty marketing | |||
Biểu mẫu kèm theo | |||
Mẫu quy trình công việc | |||
Mẫu kế hoạch kiểm soát | |||
Mẫu kế hoạch công việc | |||
Mẫu kế hoạch ngân sách | |||
Mẫu báo cáo ngày | |||
Mẫu báo cáo tuần | |||
Mẫu báo cáo tháng | |||
Mẫu báo cáo Quý | |||
Mẫu báo cáo Năm | |||
Mẫu tổng kết chiến dịch | |||
Hạng mục công việc | |||
Họp tư vấn | 6 giờ | 12 giờ | 12 giờ |
Tài nguyên Marketing | |||
Tài liệu hướng dẫn | |||
Huấn luyện leader | 2 giờ | 6 giờ | 6 giờ |
Huấn luyện đội ngũ | 2 giờ | 6 giờ | 6 giờ |
Tư vấn triển khai/ tháng | 2 giờ | 2 giờ | 2 giờ |
Đào tạo marketing/ tháng | 2 giờ | 2 giờ | |
Cập nhật xu hướng/ Quý | 2 giờ | 2 giờ | 2 giờ |
Hỗ trợ Zalo/ Email | |||
Tham gia họp tháng | |||
Tham gia họp quý | |||
Tham gia họp năm |
Về Sao Kim Branding
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Quy trình tư vấn lập kế hoạch Marketing
Đảm bảo hiệu quả bằng quy trình triển khai chuyên nghiệp
Bước
NGHIÊN CỨU
Khám phá tổng quát mục tiêu Marketing của doanh nghiệp
Nghiên cứu doanh nghiệp, tìm hiểu rõ hoạt động, ngành, khách hàng mục tiêu và các vấn đề đang gặp phải của doanh nghiệp. Xem xét cơ cấu tổ chức và nguồn lực hiện có.
Thu thập dữ liệu về các chiến dịch và kết quả marketing 3/12/36 tháng. Thu thập dữ liệu về khách hàng, đối thủ, và xu hướng ngành.
Bước
HỌP TƯ VẤN
Đánh giá tình hình marketing hiện tại của doanh nghiệp, phân tích rõ điểm mạnh và yếu.
Chia sẻ ý kiến, mục tiêu, và lo ngại liên quan đến hoạt động marketing.
Thu thập thêm thông tin chi tiết về mục tiêu marketing, ngân sách, khách hàng, cơ cấu tổ chức, cơ hội và thách thức.
Phân tích tình hình, xác định cơ hội và thách thức, cũng như điểm bắt đầu cho các chiến lược mới.
Phương thức: Offline và Online
Bước
PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC
Phát triển chiến lược marketing toàn diện bao gồm cả các kênh truyền thông, mục tiêu tiếp thị, và ngân sách.
Xác định kế hoạch tiếp thị chi tiết, bao gồm cả chiến dịch quảng cáo, content marketing, SEO, truyền thông, và xây dựng thương hiệu.
Xác định nguồn lực và ngân sách để thực hiện chiến lược.
Bước
THẢO LUẬN & PHÊ DUYỆT
Trình bày chi tiết chiến lược marketing cho doanh nghiệp. Cùng thảo luận, đánh giá và phản hồi.
Dựa trên thảo luận, điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết và đảm bảo toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, thực thi hiểu và đồng tình với chiến lược.
Bước
LẬP KẾ HOẠCH THỰC HIỆN
Xác định cụ thể công việc và nguồn lực cần thiết cho việc triển khai chiến lược.
Thiết lập mục tiêu cụ thể, KPI, và thời gian thực hiện.
Xây dựng lịch trình và giao việc cho các thành viên trong doanh nghiệp.
Bước
THEO DÕI & ĐÁNH GIÁ
Thiết lập hệ thống theo dõi và đo lường hiệu suất để theo dõi thực thi kế hoạch marketing.
Xác định các chỉ số chính để đánh giá hiệu suất, và lên kế hoạch cho việc điều chỉnh nếu cần.
Báo cáo và thảo luận kết quả với CEO theo chu kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm.
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Câu hỏi thường gặp
1. Tôi có thể liên hệ nhanh với Sao Kim như thế nào?
Liên hệ ngay qua Hotline: 0964 699 499 hoặc điền Form đăng ký để nhận tư vấn.
Đội ngũ chuyên gia sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất, mang lại giải pháp phù hợp với doanh nghiệp.
2. Lý do tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Sao Kim?
Sao Kim là Agency 15+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, 10.000+ khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Cung cấp dịch vụ toàn diện từ: nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, triển khai và thực thi truyền thông.
Với phương pháp tiếp cận phù hợp với từng doanh nghiệp. Sao Kim có thể giúp bạn tạo ra kế hoạch Marketing phục vụ các mục tiêu của bạn.
3. Sao Kim có kinh nghiệm cho bài toàn tương tự như tôi không?
Với kinh nghiệm phục vụ 10.000+ khách hàng, trong hơn 15+ năm qua. Sao Kim có phương pháp luận phù hợp và kinh nghiệm triển khai tại hầu hết các lĩnh vực.
Liên hệ qua Hotline 0964 699 499 Sao Kim tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
4. Tôi không ở Hà Nội hay ở Hồ Chí Minh, Sao Kim có thể cung cấp được dịch vụ không?
Sao Kim có thể cung cấp dịch vụ dù quý khách ở bất kỳ đâu. Sao Kim hiện đang phục vụ khách hàng trên 50+ tỉnh trên toàn Việt Nam, 12 nước trên thế giới. Chúng tôi có giải pháp số hóa 100% quy trình tư vấn, triển khai dịch vụ.
5. Tôi có thể nhận tư vấn trước khi triển khai?
Quý khách điền Form mẫu hoặc gọi qua số Hotline: 0964 499 699
Sao Kim sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất và tư vấn cụ thể những giải pháp phù hợp với quý doanh nghiệp.
.
6. Điều gì đảm bảo dự án thành công?
Sao Kim Branding tự tin đảm bảo dự án của quý khách thành công với những lý do sau:
Năng lực của Sao Kim được khẳng định qua 10.000+ khách hàng tin tưởng, trong đó có hơn 100 đối tác TOP VNR500
Uy tín công ty hàng đầu về tư vấn chiến lược và xây dựng thương hiệu được gây dựng trong suốt 15 năm.
7. Chi phí tư vấn được tính toán như thế nào?
Chi phí tư vấn kế hoạch Marketing tổng thể cho doanh nghiệp được Sao Kim tính toán chủ yếu dựa trên:
- Số giờ thực hiện công việc tư vấn
- Số giờ tạo tài liệu, biểu mẫu kế hoạch
Ngoài ra có một số yếu tố tác động đến chi phí:
- Quy mô của hạng mục công việc
- Mức độ phức tạp của hoạt động nghiên cứu
- Chi phí cơ hội
- Chi phí thời gian
- Chi phí quản lý
- Lợi nhuận trung bình
- Cơ hội hợp tác bền vững
Bảng tổng hợp chi phí cụ thể sẽ được gửi đề xuất cho doanh nghiệp sau khi khám phá, tư vấn sơ bộ.
Điền form yêu cầu tư vấn ngay để được hỗ trợ.
8. Dịch vụ tư vấn kế hoạch marketing dành cho doanh nghiệp nào?
Dịch vụ tư vấn kế hoạch marketing dành cho doanh nghiệp:
- Bắt đầu kinh doanh chuyên nghiệp
- Hoạt động MKT 3 năm liền kề chưa đạt mục tiêu
- Không có bộ phận MKT chuyên nghiệp
- Cần tham vấn góc nhìn của chuyên gia
- Cần hỗ trợ lập kế hoạch marketing nhanh
- Không am hiểu lập kế hoạch tổng thể
Việc lập kế hoạch cần nhiều thời gian và công sức, hãy để các chuyên gia của Sao Kim giúp bạn tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng trước mắt của doanh nghiệp.
10. Timeline tư vấn như thế nào?
Timeline tư vấn cụ thể sẽ được chốt với doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây là timeline phổ biến Sao Kim đang triển khai với các đối tác thông thường theo thứ tự sau:
- Tuần 1: Khám phá, tư vấn và chốt hạng mục công việc
- Tuần 2, 3: Thực hiện nghiên cứu
- Tuần 4: Thảo luận & thống nhất chiến lược
- Tuần 5, 6: Hoàn thiện kế hoạch, biểu mẫu
- Tuần 7: Phản hồi & Hiệu chỉnh
- Tuần 8: Nghiệm thu kế hoạch
- Đồng hành chặt chẽ 3 tháng
- Hỗ trợ huấn luyện, tư vấn 12 tháng
11. Thời gian bắt đầu tốt nhất là lúc nào?
Thông thường, thời gian bắt đầu lập kế hoạch marketing tốt nhất là cuối tháng 10, đầu tháng 11 trong năm.
12. Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để hoạt động tư vấn lập kế hoạch marketing đạt hiệu quả?
Báo cáo chi tiết hoạt động MKT:
- 3 Tháng gần nhất
- 6 Tháng gần nhất
- 12 Tháng gần nhất
- 36 tháng gần nhất
Các số liệu càng chi tiết, lũy kế càng đầy đủ giúp cho cơ sở hoạch định kế hoạch đảm bảo tính khả thi nhất (trong trường hợp doanh nghiệp tự thực hiện các hoạt động marketing sau đó)
Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị sơ bộ thông tin về:
- Chiến lược thương hiệu
- Năng lực tài chính
- Năng lực đội ngũ nhân sự
- Năng lực kinh doanh
- Thông tin chi tiết sản phẩm dịch vụ
- Cập nhật chân dung khách hàng (nếu có)
- Cập nhật nghiên cứu đối thủ cạnh tranh 3-6 tháng gần nhất (nếu có)
Sao Kim luôn thực hiện lập kế hoạch dựa trên các nghiên cứu, các chỉ số cụ thể. Vì vậy, thông tin càng chi tiết sẽ giúp kế hoạch càng hợp với doanh nghiệp, đảm bảo thực thi hiệu quả.
13. Sao Kim cam kết bảo mật thông tin như thế nào?
Trước khi tiến hành các công việc cụ thể, Sao Kim và doanh nghiệp sẽ ký kết bản cam kết bảo mật thông tin cụ thể.