Dịch vụ tư vấn lập kế hoạch IMC
Giúp doanh nghiệp nghiên cứu, lập kế hoạch IMC chuyên nghiệp, phục vụ chiến dịch truyền thông sáng tạo, hiệu quả.
- Nghiên cứu chuyên sâu
- Giải pháp sáng tạo
- Kế hoạch thực thi chi tiết
Hiểu đúng về IMC
IMC đề cập đến sự phối hợp và liên kết của tất cả các nỗ lực truyền thông và marketing của công ty nhằm đưa ra một thông điệp nhất quán và gắn kết tới đối tượng mục tiêu.
Bằng cách tích hợp có hệ thống, doanh nghiệp có thể tạo ra sự tác động mạnh mẽ tới cho đối tượng mục tiêu, từ đó thúc đẩy lòng tin và sự tín nhiệm theo thời gian.
Điểm quan trọng mang lại hiệu quả của chiến dịch IMC là sự sáng tạo và khả năng quản lý tổng thể. Đây là điều Sao Kim có thể giúp bạn.
Tầm quan trọng của IMC
IMC giúp doanh nghiệp đảm bảo rằng thông điệp nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông và marketing, điều này có thể giúp xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm với đối tượng mục tiêu.
Bằng cách phối hợp và sắp xếp các nỗ lực truyền thông và marketing, các công ty có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu theo cách hiệu quả hơn, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và tăng doanh số bán hàng.
IMC giúp doanh nghiệp tối đa hóa ROI bằng cách sử dụng các nguồn lực hiệu quả hơn.
Bằng cách sử dụng phương pháp tích hợp, doanh nghiệp có thể tránh được những nỗ lực trùng lặp và giảm lãng phí, điều này dẫn đến chi phí thấp hơn và lợi nhuận cao hơn.
IMC cho phép doanh nghiệp tương tác với đối tượng mục tiêu theo cách có ý nghĩa hơn.
Dựa trên góc độ tích hợp thương hiệu & marketing. Giờ đây thông điệp được điều chỉnh khéo léo hơn, dẫn đến tăng lòng trung thành và sự ủng hộ của khách hàng.
IMC giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh hơn, dễ nhận biết hơn bằng cách tạo ra hình ảnh, thống điệp nhất quán và xuyên suốt tất cả các nỗ lực truyền thông và marketing.
Điều gì tạo nên một kế hoạch IMC tốt?
Kế hoạch IMC nên có các mục tiêu đảm bảo tính SMART phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.
Kế hoạch IMC nên có đối tượng mục tiêu được xác định rõ ràng, dựa trên thông tin nhân khẩu học, hành vi mua hàng và sở thích.
Kế hoạch IMC nên bao gồm một thông điệp rõ ràng và nhất quán được củng cố trên tất cả các kênh truyền thông và marketing.
Kế hoạch IMC nên tích hợp hiệu quả tất cả các kênh truyền thông và marketing để mang lại trải nghiệm thương hiệu nhất quán trên mọi điểm chạm.
Điều quan trọng, khả năng chiếm lĩnh tất cả cách kênh có thể tạo ra sức mạnh khổng lồ trong toàn bộ thị trường.
Kế hoạch IMC nên được xây dựng dựa trên ngân sách hợp lý để đạt các mục tiêu phù hợp.
Tính toán kỹ lưỡng thời gian cũng như năng lực thực thi của các bên tham gia.
Kế hoạch IMC nên bao gồm các số liệu để đo lường mức độ thành công của chiến dịch, chẳng hạn như phạm vi tiếp cận, tần suất, mức độ tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và ROI.
Kế hoạch IMC phải linh hoạt và có thể thích ứng, cho phép điều chỉnh dựa trên kết quả của giai đoạn đo lường.
Dịch vụ lập kế hoạch IMC bao gồm
Nghiên cứu
Nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Customer, Competitor) làm cơ sở cho các đề xuất truyền thông.
Lập chiến lược
Lập kế hoạch chiến lược IMC tổng thể, định hướng mọi hoạt động, bao gồm:
- Goals
- Big idea
- Key Message
- Channels
- …
Kế hoạch thực thi
Lập kế hoạch thực thi chi tiết. Phân bổ nhiệm vụ, trách nhiệm, thời hạn, ngân sách…
Và các chiến thuật cụ thể để hoàn thành mục tiêu.
Sản xuất chất liệu
Thiết kế, sản xuất chất liệu phục vụ truyền thông, VD:
- Key Visual
- Landing Page
- Viral Video
- Banner OOH
…
Lý do chọn dịch vụ lập kế hoạch IMC của Sao Kim
Đáp ứng mục tiêu doanh nghiệp
Quy trình thực hiện rõ ràng, chuyên nghiệp
Chiến lược sáng tạo dựa trên nghiên cứu chặt chẽ
Đội ngũ thực thi kinh nghiệm nhiều dự án lớn
Lập kế hoạch bài bản, phù hợp với doanh nghiệp
Tương tác tích cực và phản hồi liên tục
Quản lý dự án hiệu quả. Đảm bảo chất lượng, tiến độ
Cam kết 100% hài lòng với chất lượng dịch vụ
Ưu điểm của Sao Kim so với Agency khác
SAO KIM BRANDING | AGENCY KHÁC | |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu 4Cs | Góc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp | |
Xây dựng chiến lược | ||
Thiết kế thương hiệu | ||
Truyền thông thương hiệu | ||
Duy trì & Quản trị thương hiệu | ||
Năng lực thực thi | ||
Số lượng khách hàng | 10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh | <100 |
Năm kinh nghiệm | 15+ Năm kinh nghiệm | Kinh nghiệm dưới 10 năm |
Nguồn lực triển khai | ||
Số lượng nhân sự | 100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án | Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn |
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án | Hài lòng 100% | |
Cam kết sáng tạo | ||
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền | ||
Không giới hạn phương án thiết kế | ||
Chăm sóc khách hàng | ||
Trong quá trình triển khai | Sử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. | Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc. |
Sau khi bàn giao dự án | Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. | Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao |
Lưu trữ dữ liệu | Dữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. | Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm |
Cam kết 100% dự án thành công hoặc hoàn tiền |
Sẵn sàng bùng nổ với chiến dịch IMC sáng tạo
Giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu truyền thông, xây dựng thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả.
Quy trình dịch vụ Lập kế hoạch IMC tại Sao Kim
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước
1
TIẾP NHẬN & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn chi tiết hạng mục công việc phù hợp và ký kết hợp đồng triển khai.
Bước
2
NGHIÊN CỨU & PHÂN TÍCH
Sao Kim tiến hành phân tích kỹ lưỡng các hoạt động marketing và truyền thông hiện tại của doanh nghiệp, bao gồm: đối tượng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và vị trí thương hiệu hiện tại của bạn.
Giúp hiểu được tình trạng hiện tại, xác định các điểm cần cải thiện và làm cơ sở cho các đề xuất truyền thông & marketing.
Bước
3
XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU
Xác định rõ ràng các mục tiêu và mục tiêu, có tính đến cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Cung cấp một cơ sở rõ ràng cho kế hoạch IMC và giúp sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các hoạt động.
Bước
4
HIỂU ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU
Tìm hiểu sâu sắc về đối tượng mục tiêu. Làm cơ sở điều chỉnh các hoạt động truyền thông và marketing để tiếp cận và tương tác hiệu quả với đối tượng mục tiêu.
Bước
5
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC
Phát triển một bộ chiến lược truyền thông và marketing toàn diện phù hợp với các mục tiêu, đồng thời tính đến đối tượng mục tiêu và xu hướng thị trường của bạn.
Xem xét tất cả các kênh truyền thông và tiếp thị, bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng, direct marketing và digital marketing…
Bước
6
ĐÁNH GIÁ & PHÂN BỔ TÀI NGUYÊN
Đánh giá các tài nguyên hiện có, bao gồm ngân sách, nhân viên và các tài nguyên khác, đồng thời phân bổ chúng phù hợp để hỗ trợ kế hoạch IMC của bạn.
Bước
7
LẬP KẾ HOẠCH THỰC THI
Phát triển kế hoạch thực thi chi tiết bao gồm chiến thuật, thời hạn và trách nhiệm cụ thể để thực hiện kế hoạch IMC.
Bước
8
SẢN XUẤT CHẤT LIỆU
Sản xuất chất liệu truyền thông phục vụ hoạt động IMC, bao gồm:
- Key Visual
- Landing Page
- Viral Video
- Banner OOH
- Content Marketing
- Email Marketing
- …
Bước
9
PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH
Tiến hành trình bày với doanh nghiệp, nhận phản hồi và hiệu chỉnh nhầm đạt mục tiêu cuối cùng.
NOTE: Bước phản hồi & hiệu chỉnh diễn ra trong suốt quá trình Sao Kim thực hiện công việc.
Bước
10
NGHIỆM THU & BÀN GIAO
Phối hợp với doanh nghiệp nghiệm thu và bàn giao dự án.
NOTE: Sao Kim luôn sẵn sàng đồng hành với doanh nghiệp để triển khai dự án IMC, giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu cuối cùng.
Về Sao Kim Branding
Uy tín thương hiệu
15+ năm cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu.
Năng lực quản lý
Khả năng vận hành giải pháp chuyên nghiệp. Đáp ứng yêu cầu đa dạng.
Tối ưu hóa
Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực. An tâm tập trung vào các nhiệm vụ chuyên môn, quan trọng khác.
Khách hàng nói về Sao Kim
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
- Gifts
Quà tặng dành cho bạn
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Ebook Corporate Branding
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Toolkit Brand Audit
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.