Bỏ túi ngay +10 mẫu logo Công ty xuất nhập khẩu: Sáng tạo, ý nghĩa và ấn tượng
Khám phá 10 mẫu logo công ty xuất nhập khẩu nổi bật, vừa thẩm mỹ vừa ý nghĩa, giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng và khơi gợi niềm tin từ đối tác, khách hàng.
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Dễ dàng và hiệu quả
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
5 Tiêu chuẩn vàng
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng trên quầy kệ
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Gia tăng giá trị sản phẩm
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
ĐK SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Giải pháp tái thiết kế thương hiệu, làm mới thương hiệu cho doanh nghiệp.
Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
Thương hiệu mới đáp ứng mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp
Nhanh chóng đưa thương hiệu mới vào vận hành, thúc đẩy kinh doanh
Giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên thị trường
Kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án làm mới thương hiệu
Sáng tạo dựa trên nghiên cứu, phân tích kỹ càng
Tương tác liên tục, cởi mở hướng tới giải pháp tối ưu
Quản lý dự án qua phần mềm chuyên biệt
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Concepts thiết kế [1] | 02 | 03 | 03 |
Nhân sự thực hiện | 02 | 03 | 04 |
Hiệu chỉnh concepts | 02 | 03 | 03 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 30 | 45 | 60 |
Điều khoản thanh toán [2] | 100 | 50-50 | 40-30-30 |
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF | |||
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online | |||
Stationery - Danh thiếp - Giấy tiêu đề thư - Phong bì thư - File folder | |||
Employee kit - Thẻ nhân viên - Thẻ tên - Áo thun nhân viên - Bìa sổ da - Bìa sổ tay - Giấy note - Ly nước - Bình giữ nhiệt - Túi vải - Sticker - Bút bi | |||
Company Profile - 02 concepts - 12 trang nội dung - Biên tập nội dung - Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn - Thiết kế dàn trang | |||
Sales kit - Brochure template (8-pages) - Powerpoint template (8-slides) - Mẫu báo giá A4 - Mẫu báo giá trên Exel - Mẫu hợp đồng | |||
Social Media kit - Avatar logo - Cover photo - Icon | |||
Nhận diện sản phẩm | |||
Các trường hợp tránh sử dụng | |||
Nhận diện sự kiện - Thiệp mời sự kiện - Mẫu backdrop sự kiện - Standee sự kiện | |||
Nhận diện tại điểm bán - Mẫu banner - Mẫu poster - Mẫu standee - Mẫu biển hiệu điểm bán | |||
Quà tặng thương hiệu - Ly cốc - Mũ bảo hiểm - Áo mưa - Áo thun | |||
Quảng cáo ngoài trời - Mẫu quảng cáo tấm lớn - Mẫu quảng cáo Pano - Mẫu quảng cáo trong thang máy - Mẫu quảng cáo trên xe bus | |||
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án | |||
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án | |||
Phỏng vấn lãnh đạo | |||
Nghiên cứu tại bàn | |||
Nghiên cứu thương hiệu định tính | |||
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo | |||
Xây dựng chiến lược thương hiệu | |||
Đề xuất nền tảng thương hiệu | |||
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu | |||
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp | |||
Showcase dự án [3] | |||
Viết bài PR về dự án [4] |
*Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Sao Kim
Rebranding (hay làm mới thương hiệu) là khi công ty của bạn xem xét lại chiến lược tiếp thị của mình bằng một cái tên thương hiệu khác, logo mới, nhận diện mới… với mục đích làm mới bản sắc, làm mới tâm trí khách hàng và các bên liên quan về thương hiệu.
Việc làm mới thương thiệu là một dấu hiệu cho thấy sự cam kết của công ty bạn đối với việc phát triển trong tương lai.
Tùy thuộc vào mục tiêu cụ thể mà có thể tiến hành:
Rebranding giúp doanh nghiệp định vị lại chính mình trên thị trường và thu hút tốt hơn đối tượng mục tiêu của mình.
Đổi thương hiệu có thể giúp một công ty duy trì tính cạnh tranh bằng cách giữ cho hình ảnh của công ty luôn mới mẻ và cập nhật.
Những thay đổi trong chiến lược, sứ mệnh hoặc dịch vụ của công ty có thể yêu cầu một hình ảnh thương hiệu mới để phản ánh chính xác những thay đổi này.
Một thương hiệu mạnh, dễ nhận biết có thể cải thiện sự tham gia và lòng trung thành của khách hàng bằng cách tạo ra một kết nối cảm xúc tích cực với khách hàng.
Nỗ lực đổi thương hiệu được thực hiện tốt có thể củng cố niềm tin và uy tín của tổ chức với các bên liên quan.
Làm mới thương hiệu là quá trình cần nhiều nỗ lực. Doanh nghiệp có thể xem xét làm mới thương hiệu khi:
Việc làm mới thương hiệu nên thực hiện có chiến lược, với sự hiểu biết rõ ràng về lý do thay đổi và kết quả mong muốn.
Thực hiện làm mới thương hiệu, tối ưu lại các điểm chạm thương hiệu theo cách mới tốt hơn, doanh nghiệp có thể gặt hái được nhiều lợi ích:
Điều cần thiết là phải nhận thức được những lợi ích làm mới thương hiệu mang lại và thực hiện đúng phương pháp.
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình làm mới thương hiệu theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho doanh nghiệp của bạn
Bước
ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU
Sao Kim tiến hành khảo sát, phỏng vấn để hiểu rõ về tình trạng thương hiệu hiện tại của doanh nghiệp.
Bước
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Nghiên cứu thị trường mục tiêu, đối tượng hướng tới và tình trạng thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh.
Bước
XÁC ĐỊNH ĐIỂM KHÁC BIỆT
Xác định lại điểm khiến doanh nghiệp trở nên khác biệt, phục vụ tốt mục tiêu làm mới thương hiệu, mục tiêu chiến lược dài hạn.
Bước
THIẾT KẾ LẠI CÁC ĐIỂM CHẠM
Thiết kế lại các điểm chạm (logo, slogan, bộ nhận diện, ấn phẩm truyền thông, marketing…) đảm bảo các yếu tố trực quan kết hợp nhất quán, cùng xây dựng bản sắc thương hiệu mới.
Bước
TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
Tiến hành hướng dẫn, tư vấn truyền thông nội bộ, tạo động lực và đảm bảo sự nhất quán trong truyền thông, phát triển thương hiệu mới.
Bước
TƯ VẤN RA MẮT THƯƠNG HIỆU
Tư vấn thực hiện các chiến dịch ra mắt thương hiệu đồng bộ, mạnh mẽ, tạo tiếng vang trong cộng đồng mục tiêu.
Bước
ĐÁNH GIÁ & PHẢN HỒI
Tiến hành thu thập thông tin, phản hồi thực tế, sự tác động của thương hiệu mới. Từ đó tư vấn điều chỉnh, định hướng phát triển tiếp theo
Bước
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu dự án làm mới thương hiệu (rebranding)
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Rebranding là làm mới thương hiệu, tuy nhiên rebranding không đơn giản chỉ là thiết kế lại logo, bộ nhận diện hay slogan.
Rebranding là việc phát triển một bản sắc thương hiệu đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn mới. Và việc tái định nghĩa các tuyên bố, các giá trị… hay tái thiết kế các điểm chạm thương hiệu là hoạt động tất yếu sau đó để phục vụ quá trình làm mới thương hiệu.
Rebranding có thể thực hiện từng phần hoặc đại tu toàn bộ thương hiệu.
Và tùy thuộc vào mức độ làm mới của thương hiệu mới mà có thể triển khai theo các phương pháp khác nhau.
Về cơ bản, Rebranding giống với việc tạo ra một thương hiệu mới hoàn toàn. Tuy nhiên, điểm xuất phát là khác nhau.
Rebranding được thực hiện khi thương hiệu, doanh nghiệp đã có thời gian phát triển nhất định. Do đó, hoạt động rebranding sẽ phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn hơn, đảm bảo có tính kế thừa, tận dụng được các lợi thế để đưa thương hiệu lên một nấc thang mới (Có thể là bổ sung mạnh mẽ hơn nền tảng thương hiệu hoặc tận dụng lợi thế để định vị thương hiệu khác biệt, đáp ứng chiến lược thời kỳ mới)
Rebranding sẽ tính toán đến mức độ làm mới mà có thể có các phương thức triển khai khác nhau, chuyển đổi hình thức.
Rebranding thường được tiến hành:
Để thực hiện Rebranding hiệu quả, doanh nghiệp nên áp dụng theo quy trình:
Bạn có thể kết nối với Sao Kim qua hotline 0964.699.499, email contact@saokim.com.vn hoặc gửi thông tin liên hệ theo form bên dưới.
Hiện tại Sao Kim hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi có thể giúp bạn với:
Và rất nhiều kênh hỗ trợ khác như Zalo, Messenger, email…
Khám phá 10 mẫu logo công ty xuất nhập khẩu nổi bật, vừa thẩm mỹ vừa ý nghĩa, giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng và khơi gợi niềm tin từ đối tác, khách hàng.
Thiết kế logo resort đẳng cấp với các yếu tố cần có, xu hướng nổi bật, mẹo tránh sai lầm và cảm hứng từ các mẫu logo sang trọng để nâng tầm thương hiệu.
Tìm kiếm ý tưởng logo khách sạn 5 sao? Khám phá bộ sưu tập 20 mẫu logo đẳng cấp giúp truyền cảm hứng tới bạn cho dự án thiết kế thương hiệu khách sạn cao cấp.
Trong bài viết này, Sao Kim Branding sẽ giới thiệu tới bạn 20 mẫu logo công ty đa quốc gia nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Tìm cảm hứng với 20 mẫu logo nhà hàng cao cấp đẹp và tinh tế để nâng tầm thương hiệu nhà hàng của bạn. Khám phá ngay bộ sưu tập logo đầy phong cách và sáng tạo.
Khám phá 20 mẫu logo công ty du lịch ấn tượng, từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới và Việt Nam, giúp bạn có thêm cảm hứng trong các dự án thiết kế logo.
Đăng ký nhận nội dung mới nhất từ Sao Kim Branding
[newsletter]
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.