Thiết kế nhận diện tại
điểm bán (POSM)
Giải pháp giúp doanh nghiệp khai thác tối đa lợi thế của mặt bằng kinh doanh.
- Thu hút khách hàng
- Xây dựng thương hiệu
- Bán hàng hiệu quả
- Tối ứu hóa điểm chạm
Lợi ích thiết kế nhận diện
điểm bán tại Sao Kim
Thiết kế POSM phục vụ bán hàng, xây dựng thương hiệu
Agency 15+ năm kinh nghiệm, 10.000+ khách hàng tin tưởng
Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế
Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp
Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ & ứng dụng
Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục
Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ
Gói dịch vụ thiết kế nhận diện điểm bán
STARTER
Dành cho doanh nghiệp mới
- Nghiên cứu thị trường
- Tư vấn chiến lược
- Khảo sát trực tuyến
- Trình bày trực tuyến
- <12 hạng mục
- 02 concepts thiết kế
- 02 lần hiệu chỉnh
- Cẩm nang bộ nhận diện điểm bán
- File gốc thiết kế
PRO
Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định
- Nghiên cứu thị trường
- Tư vấn chiến lược
- Khảo sát trực tuyến
- Trình bày trực tiếp
- <80 hạng mục
- 03 concepts thiết kế
- 03 lần hiệu chỉnh
- Cẩm nang bộ nhận diện điểm bán
- File gốc thiết kế
ENTERPRISE
Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực.
- Nghiên cứu thị trường
- Tư vấn chiến lược
- Khảo sát trực tuyến
- Trình bày trực tiếp
- <120 hạng mục
- 03 concepts thiết kế
- 03 lần hiệu chỉnh
- Cẩm nang bộ nhận diện điểm bán
- File gốc thiết kế
- Hồ sơ nhận diện điểm bán (bản PDF & bản in)
- Bộ brand guidelines online để tích hợp website
Bảng so sánh chi tiết các gói thiết kế nhận diện điểm bán tại Sao Kim
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Concepts thiết kế [1] | 02 | 03 | 03 |
Nhân sự thực hiện | 02 | 03 | 04 |
Hiệu chỉnh concepts | 02 | 03 | 03 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 30 | 45 | 60 |
Điều khoản thanh toán [2] | 100 | 50-50 | 40-30-30 |
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF | |||
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online | |||
Stationery - Danh thiếp - Giấy tiêu đề thư - Phong bì thư - File folder | |||
Employee kit - Thẻ nhân viên - Thẻ tên - Áo thun nhân viên - Bìa sổ da - Bìa sổ tay - Giấy note - Ly nước - Bình giữ nhiệt - Túi vải - Sticker - Bút bi | |||
Company Profile - 02 concepts - 12 trang nội dung - Biên tập nội dung - Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn - Thiết kế dàn trang | |||
Sales kit - Brochure template (8-pages) - Powerpoint template (8-slides) - Mẫu báo giá A4 - Mẫu báo giá trên Exel - Mẫu hợp đồng | |||
Social Media kit - Avatar logo - Cover photo - Icon | |||
Nhận diện sản phẩm | |||
Các trường hợp tránh sử dụng | |||
Nhận diện sự kiện - Thiệp mời sự kiện - Mẫu backdrop sự kiện - Standee sự kiện | |||
Nhận diện tại điểm bán - Mẫu banner - Mẫu poster - Mẫu standee - Mẫu biển hiệu điểm bán | |||
Quà tặng thương hiệu - Ly cốc - Mũ bảo hiểm - Áo mưa - Áo thun | |||
Quảng cáo ngoài trời - Mẫu quảng cáo tấm lớn - Mẫu quảng cáo Pano - Mẫu quảng cáo trong thang máy - Mẫu quảng cáo trên xe bus | |||
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án | |||
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án | |||
Phỏng vấn lãnh đạo | |||
Nghiên cứu tại bàn | |||
Nghiên cứu thương hiệu định tính | |||
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo | |||
Xây dựng chiến lược thương hiệu | |||
Đề xuất nền tảng thương hiệu | |||
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu | |||
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp | |||
Showcase dự án [3] | |||
Viết bài PR về dự án [4] |
*Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
- Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
- Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành như brandsvietnam, vietnamadvertising …
Quy trình thiết kế
Nhận diện tại điểm bán
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế, sáng tạo theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn
Bước
1
NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU
Sao Kim tiến hành khảo sát, phỏng vấn doanh nghiệp để hiểu rõ yếu tố nhận diện cốt lõi của thương hiệu, các mục tiêu doanh nghiệp muốn đạt được…
Bước
2
NGHIÊN CỨU NGÀNH
Nghiên cứu xem các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài ngành đang có nhận diện thương hiệu điểm bán như thế nào, đặc điểm trực quan, ý nghĩa bên trong là gì. Nghiên cứu đặc điểm khách hàng mục tiêu, hành vi, …
Bước
3
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Sao Kim tiến hành tư vấn chiến lược xây dựng nhận diện thương hiệu tại điểm bán. Định hướng thiết kế, giải pháp để đạt mục tiêu kỳ vọng.
Bước
4
THIẾT KẾ & SÁNG TẠO
Phác thảo các ý tưởng và tiến hành thiết kế các phương án nhận diện điểm bán hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu.
Bước
5
TRÌNH BÀY & NHẬN PHẢN HỒI
Sao Kim tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp.
Bước
6
HIỆU CHỈNH THIẾT KẾ
Dựa theo các phản hồi từ phía doanh nghiệp, các nhà thiết kế của Sao Kim tiến hành điều chỉnh, tối ưu bộ nhận diện điểm bán.
Bước
7
ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM
Dựa trên sự thống nhất, Sao Kim tiến hành thiết kế hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói sản phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Bước
8
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.
Khách hàng nói về Sao Kim
Dự án của Sao Kim
Hơn 10.000+ khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, Sao Kim chính là sự đảm bảo cho thành công dự án của bạn.
Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
Câu hỏi thường gặp
1. Bộ nhận diện tại điểm bán là gì?
Bộ nhận diện tại điểm bán (POSM – Point of Sales Material) các là vật phẩm quảng cáo tại điểm bán của hàng bán lẻ, siêu thị, hội trợ, triển lãm…
2. Bộ nhận diện điểm bán gồm những gì?
Không có quy định bộ nhận diện điểm bán gồm những gì, nhưng cơ bản một bộ nhận diện điểm bán thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:
- Các điểm bán hàng, quầy kệ sản phẩm
- Standee, Poster
- Ô dù, mũ nón
- Shop Banner
- Leaflet
- Tentcard
- Hanger
- Wobbler
- …
Liên hệ ngay qua hotline 0964.699.499 hoặc email contact@saokim.com.vn của Sao Kim để được tư vấn chi tiết thêm các hạng mục.
3. Nên thiết kế bộ nhận diện tại điểm bán đầy đủ hay từng phần?
Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.
Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện tại điểm bán để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tại mọi điểm chạm.
Tuy nhiên, căn cứ vào mức độ cần thiết thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện điểm bán phù hợp đối với thương hiệu.
4. Bộ nhận diện tại điểm bán dùng để làm gì?
80% Khách hàng mua hàng tại điểm bán mà không có kế hoạch trước. Do đó, thu hút được khách hàng từ xa và mang lại trải nghiệm mua sắm tốt là chìa khóa bán hàng tại chỗ thành công.
Bộ nhận diện điểm bán thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh.
Ngoài ra, bộ nhận diện điểm bán là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán.
5. Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có cần bộ nhận diện tại điểm bán không?
Bộ nhận diện thương hiệu tại điểm bán là công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng hỗ trợ bán hàng trực tiếp hiệu quả.
Nếu doanh nghiệp bạn hoạt động phụ thuộc vào điểm bán, bộ nhận diện điểm bán là điều cần thiết giúp tối ưu hiệu quả, tối ưu lợi thế vị trí.
Bộ nhận diện tại điểm bán có rất nhiều hạng mục, doanh nghiệp nhỏ có thể chọn các hạng mục cần thiết nhất để triển khai trước như:
- Quầy hàng
- Gian hàng
- Kệ trưng bày
- Banner cửa hàng
- Standee
- Tờ rơi
6. Logo và Bộ nhận diện tại điểm bán có cần thiết kế đồng bộ không?
Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện, bộ nhận diện điểm bán cần phải tích hợp hài hòa logo, xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà thương hiệu mong muốn truyền đạt.
7. Khi nào cần xây dựng bộ nhận diện tại điểm bán?
Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng bộ nhận diện điểm bán nếu triển khai điểm bán hàng, cửa hàng.
Theo nghiên cứu, bộ nhận diện điểm bán ấn tượng thu hút khách hàng hiệu quả gấp 3 lần thông thường.
Do đó, để hoạt động bán hàng trực tiếp hiệu quả hơn, thành công hơn doanh nghiệp nên thực hiện ngay từ đầu, tránh lãng phí cơ hội.
8. Thời gian thiết kế bộ nhận diện tại điểm bán mất bao lâu?
Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại Sao Kim, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Một dự án thiết kế thương hiệu của Sao Kim có thể chỉ mất từ 10 ngày cho tới 30 ngày để hoàn thành.
9. Chi phí thiết kế bộ nhận diiện tại điểm bán là bao nhiêu?
Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc.
Với những gói nhỏ chi phí có thể từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đối với các gói lớn hơn.
Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện bộ nhận diện thương hiệu với kinh phí phù hợp.
Nếu cần tham khảo báo giá hạng mục phù hợp, quý khách có thể liên hệ với Sao Kim qua 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.