Dịch vụ sáng tác Slogan/ Tagline
Truyền tải thông điệp thương hiệu/ sản phẩm ngắn gọn, thuyết phục đối tượng mục tiêu.
- Tăng 47% tác động
- Trao gửi tinh thần thương hiệu
- Nâng tầm thương hiệu
Lý do chọn sáng tác Slogan/ Tagline tại Sao Kim Branding
Xây dựng điểm khác biệt với đối thủ cạnh tranh
Truyền tải thông điệp, giá trị của thương hiệu
15+ năm kinh nghiệm, phục vụ hơn 10.000+ doanh nghiệp
Giúp vun đắp lòng tin của khách hàng vào thương hiệu
Thu hút sự chú ý, gắn kết tự nhiên với khách hàng mục tiêu
Xây dựng tiếng nói thương hiệu trong tâm trí khách hàng
Kết tinh những giá trị và ưu điểm vượt trội của doanh nghiệp
Đạt mục tiêu, tiến độ nhờ dịch vụ chuyên nghiệp của Sao Kim
Gói dịch vụ sáng tác Slogan/ Tagline
STARTER
- Khảo sát thị trường
- Khảo sát thương hiệu
- Khảo sát khách hàng mục tiêu
- 06 phương án tên thương hiệu trên tổng số vòng
- Tối đa 02 vòng gửi phương án
- Phân tích ý nghĩa Slogan
- Tư vấn bảo hộ slogan
PRO
- Khảo sát thị trường
- Khảo sát thương hiệu
- Khảo sát khách hàng mục tiêu
- 10 phương án tên thương hiệu trên tổng số vòng
- Tối đa 03 vòng gửi phương án
- Phân tích ý nghĩa Slogan
- Tư vấn bảo hộ slogan
- Ứng dụng slogan trong các tình huống thiết kế
ENTERPRISE
- Khảo sát thị trường
- Khảo sát thương hiệu
- Khảo sát khách hàng mục tiêu
- 20 phương án tên thương hiệu trên tổng số vòng
- Tối đa 04 vòng gửi phương án
- Phân tích ý nghĩa slogan
- Tư vấn bảo hộ slogan
- Phương án slogan tiếng Anh (biên dịch)
- Font chữ đề xuất cho slogan
- Ứng dụng slogan trong các tình huống thiết kế
- Cẩm nang sử dụng slogan (PDF)
So sánh chi tiết
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Số phương án slogan tối đa | 06 | 10 | 20 |
Số vòng gửi phương án | 02 | 03 | 04 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 07 | 10 | 14 |
Điều khoản thanh toán | 100 | 50-50 | 50-50 |
Phân tích ý nghĩa Slogan | |||
Tư vấn đăng ký bảo hộ slogan | |||
Đề xuất font chữ slogan | |||
Đề xuất thiết kế slogan | |||
Phương án slogan tiếng Anh | |||
Ứng dụng slogan trong tình huống thực tế | |||
Cẩm nang sử dụng slogan (PDF) | |||
Slide thuyết trình slogan | |||
Thuyết trình trực tiếp ý nghĩa slogan | |||
Showcase dự án | |||
Viết bài PR về dự án |
Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
- Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
- Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi khách hàng xác nhận hoàn thành công việc.
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Sao Kim
Slogan là một phần không thể thiếu của thương hiệu
- Đòn bẩy thương hiệu, slogan là lời giải thích cụ thể nhất cho thương hiệu
- Thúc đẩy hành động, giúp cho thương hiệu được yêu mến hơn
- Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với khách hàng
- Gây dựng lòng tin, ấn tượng về thương hiệu trong tâm trí khách hàng
- Khơi gợi cảm giác của người dùng về sản phẩm
- Giúp làm rõ sự khác biệt giữa các thương hiệu khác trên thị trường
Thời điểm nào phù hợp để thay đổi Slogan?
- Thời điểm tái định vị thương hiệu
- Khi chiến lược thương hiệu thay đổi
- Khi thay đổi chiến lược kinh doanh
- Khi thị trường đặt ra yêu cầu mới cần phải thích ứng
- Khi slogan cũ không thành công
- Khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp thay đổi (cân nhắc)
6 Quy luật để viết một Slogan hay
- Thêm cảm xúc
- Kết hợp hài hòa với tên thương hiệu
- Slogan hay không ngại dài
- Tiêu cực có thể thúc đẩy sự tích cực
- Kêu gọi hành động
- Thực tế, tránh xa từ ngữ “sáo rỗng”
Quy trình sáng tác Slogan/ Tagline
Sao Kim thực hiện sáng tác Slogan/ Tagline trên quy trình được thiết kế chặt chẽ
Bước
1
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp, khám phá, tư vấn cụ thể về dịch vụ và tiến hành ký kết hợp đồng dự án.
Bước
2
NGHIÊN CỨU
Sao Kim tiến hành nghiên cứu ngành hàng/ thị trường, doanh nghiệp, khách hàng mục tiêu và đối thủ của doanh nghiệp. Đây là cơ sở để phát triển slogan/ tagline hiệu quả.
Bước
3
ĐỊNH HƯỚNG SÁNG TẠO
Thông qua các nghiên cứu, bản định hướng, Sao Kim xây dựng định hướng sáng tạo cụ thể nhất của dự án sáng tác slogan/ tagline.
Bước
4
SÁNG TÁC & THUYẾT MINH
Đội ngũ của Sao Kim sẽ cùng làm việc để đưa ra danh sách phương án slogan phù hợp. Thuyết minh phương án theo các vòng để tìm ra phương án cuối cùng.
Bước
5
KIỂM TRA TÍNH ỨNG DỤNG
Đội ngũ của Sao Kim tiến hành các thử nghiệm nhỏ để kiểm tra khả năng sử dụng, tính ứng dụng của Slogan/ Tagline trong thực tế.
Bước
6
HOÀN THIỆN PHƯƠNG ÁN
Hoàn thiện phương án sáng tác Slogan/ Tagline và bản thuyết minh ý nghĩa cuối cùng.
Bước
7
TƯ VẤN ỨNG DỤNG
Tư vấn doanh nghiệp ứng dụng Slogan/ Tagline trong các hoạt động truyền thông/ marketing cũng như các hoạt động có thể ứng dụng phù hợp.
Bước
8
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN
Sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, một số dự án kế tiếp có thể kể đến như:
- Thiết kế logo
- Thiết kế nhận diện thương hiệu
- Thiết kế website
- Truyền thông thương hiệu
- Social Branding
- …
Về Sao Kim Branding
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Khách hàng nói về Sao Kim
Dự án của Sao Kim
- All
- Website
- Nhận diện
- Số hóa
- Bao bì
- In ấn
- Khác
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Câu hỏi thường gặp
1. Tôi muốn Sáng tác Slogan thì làm thế nào?
Liên hệ ngay qua Hotline: 0964 699 499 hoặc điền Form đăng ký để nhận tư vấn.
Đội ngũ chuyên gia sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất, mang lại giải pháp phù hợp với doanh nghiệp.
2. Lợi ích việc đặt Slogan thương hiệu doanh nghiệp?
- Tạo sự khác biệt: dễ dàng phân biệt giữa thương hiệu của bạn với thương hiệu khác.
- Xây dựng ý nghĩa thương hiệu: giá trị của thương hiệu lớn hơn giá trị của sản phẩm hay dịch vụ thực tế của doanh nghiệp.
- Xác lập vị trí: chỉ ra ngành hàng bạn đang hoạt động.
- Truyền thông thương hiệu: Tên thương hiệu tác động đến cảm nhận của khách hàng về thương hiệu, kích thích hoạt động tiếp thị và truyền thông.
3. Các yếu tố đảm bảo một Slogan hay là gì?
Sao Kim sẽ chia sẻ với bạn những yếu tố để có một Slogan thành công từ việc nghiên cứu hơn 500+ Slogan hay, ấn tượng nhất từ các thương hiệu hàng đầu.
- Slogan hay cần khơi gợi cảm xúc.
- Slogan hay kết hợp hài hòa với Logo.
- Slogan kêu gọi hành động chuẩn trọng tâm.
- Slogan tránh xa các từ sáo rỗng.
4. Các định hướng sáng tạo Slogan?
Có rất nhiều phương thức để sáng tác Slogan hay, sau đây là vài định hướng Slogan phổ biến:
- Đặt câu hỏi
- Đưa ra một cam kết
- Giải thích ưu thế sản phẩm
- Liên tưởng tới lợi ích theo một cách mới mẻ
- Kêu gọi hành động một cách đầy cảm xúc
- …
5. Sao Kim có kinh nghiệm Sáng tác Slogan cho đơn vị tương tự như tôi không?
Với kinh nghiệm phục vụ hơn 10.000+ doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, Sao Kim có kinh nghiệm trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh.
Liên hệ qua Hotline 0964 699 499 Sao Kim tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
6. Tiêu chí sáng tác Slogan?
Có 5 tiêu chí để sáng tác Slogan:
- Ngắn gọn
- Vần điệu
- Khác biệt
- Liên tưởng
- Thực tế
7. Slogan sáng tác bởi Sao Kim có gì khác biệt?
- Truyền tải nhanh chóng thông điệp của thương hiệu mà tên gọi và logo chưa thể hiện được.
- Mô tả ngắn gọn về công ty, sản phẩm, những lợi ích, sự khác biệt trong chỉ một câu ấn tượng.
- Thu hút sự chú ý của người nghe, xem ngay lập tức.
- Giúp người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ, nhắc lại và theo cách đó mà liên tưởng tới thương hiệu.
- Giúp “hồi sinh” khi thương hiệu trở nên “già cỗi”.
8. Tôi không ở Hà Nội hay ở Hồ Chí Minh, Sao Kim có thể cung cấp được dịch vụ không?
Sao Kim có thể cung cấp dịch vụ dù quý khách ở bất kỳ đâu. Sao Kim hiện đang phục vụ khách hàng trên 50+ tỉnh trên toàn Việt Nam, 12 nước trên thế giới. Chúng tôi có giải pháp số hóa 100% quy trình tư vấn, triển khai dịch vụ.
9. Điều gì đảm bảo dự án thành công?
Sao Kim Branding tự tin đảm bảo dự án của quý khách thành công với những lý do sau:
Năng lực của Sao Kim được khẳng định với hon 10.000+ doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Uy tín công ty hàng đầu về tư vấn chiến lược và nhận diện thương hiệu được gây dựng trong suốt 15 năm.
Chúng tôi áp dụng quy trình chặt chẽ trong cung cấp dịch vụ, tìm lời giải cho bài toán doanh nghiệp đặt ra.
Luôn sử dụng kết quả nghiên cứu, phân tích để làm cơ sở cho các đề xuất.
10. Chi phí Sáng tác Slogan?
Bạn vui lòng liên hệ qua Hotline 0964 699 499 hoặc điền form tư vấn để Sao Kim liên hệ lại đề xuất và báo giá gói Sáng tác Slogan phù hợp với nhu cầu của bạn.
11. Quyền lợi khách hàng sử dụng dịch vụ Sáng tác Slogan?
- Khách hàng sở hữu Slogan độc đáo, phù hợp nhất với yêu cầu và tính cách thương hiệu.
- Bản thuyết minh ý nghĩa Slogan và cách sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.
- Đồng hành phát triển ý tưởng cùng các chuyên gia thương hiệu hàng đầu.
- Tư vấn thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp theo cụ thể lĩnh vực.
- Chính sách chăm sóc khách hàng lâu dài của Sao Kim.
12. Doanh nghiệp của tôi có phù hợp để sở hữu Slogan?
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều có thể và nên sở hữu Slogan như là một phần quan trọng để quản lý một chiến lược thương hiệu thành công.
Slogan hỗ trợ quảng bá thương hiệu bạn cùng với Logo, màu sắc nhận diện thương hiệu thêm đáng nhớ và nổi bật.
13. Khi nào cần sáng tác Slogan mới cho doanh nghiệp?
Đối với những doanh nghiệp đã có Slogan của riêng thương hiệu mình đâu sẽ là những thời điểm doanh nghiệp cần có sự thay đổi?
Với kinh nghiệm hợp tác và làm việc cùng đa dạng thương hiệu, sau đây là dấu hiệu thương hiệu bạn cần sáng tác Slogan mới:
- Định hướng chiến lược kinh doanh thay đổi.
- Tái cấu trúc thương hiệu.
- Slogan cũ không còn phù hợp và hiệu quả với xu hướng thời đại
14. Tôi có được tham gia vào quá trình sáng tác Slogan không?
Có. Việc bạn phản hồi và cùng tham gia với đội ngũ Sao Kim trong quá trình sáng tác Slogan sẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm việc, thể hiện sự minh bạch và hợp tác hiệu quả hơn.
15. Sẽ có bao nhiêu lần chỉnh sửa Slogan?
Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ sáng tác Slogan bạn chọn theo thỏa thuận hợp đồng ban đầu.
Sao Kim sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng với mọi yêu cầu từ phía doanh nghiệp.
16. Tôi muốn sáng tác slogan tiếng Anh cho công ty
Sao Kim sẵn sàng hỗ trợ bạn sáng tác Slogan tiếng Anh, tiếng Việt hay ngôn ngữ (hoặc thị trường) nào bạn hướng tới.
17. Tôi muốn sáng tác slogan kỷ niệm thành lập công ty
Chúc mừng bạn và doanh nghiệp của mình đã gặt hái được thành công nhất định. Sao Kim tin rằng lễ kỷ niệm thành lập doanh nghiệp của bạn sẽ rất tuyệt vời.
Với mong muốn sáng tác slogan kỷ niệm thành lập công ty, Sao Kim rất hân hạnh được đồng hành, hỗ trợ bạn.
Liên hệ ngay hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn cụ thể.
18. Slogan khác gì Tagline?
Tại Việt Nam, slogan được biết đến rộng rãi hơn Tagline nên hay có sự nhầm lẫn giữa hai công cụ này.
Chính xác:
- Tagline là câu khẩu hiệu cho thương hiệu, nó thể hiện bản chất cốt lõi mà thương hiệu có thể dụng trong dài hạn.
- Slogan cũng là câu khẩu hiệu, nhưng nó có thể đại diện cho thương hiệu hoặc sản phẩm/ dịch vụ. Slogan mang tính bao quát và thường sử dụng trong các chiến dịch ngắn hạn.
Slogan là công cụ giúp khán giả ghi nhớ những ý tưởng chính mà các chiến dịch tiếp thị tập trung vào.
Trong khi Tagline hầu như không thay đổi, Slogan lại rất linh hoạt. Slogan có thể thay đổi từ chiến dịch này sang chiến dịch khác. Chúng cho phép các thương hiệu thử nghiệm các cách tiếp cận khác nhau đối với khán giả của họ mà không làm mất đi lý do tại sao họ muốn được khách hàng ghi nhớ.
Tagline tập trung vào các hoạt động của thương hiệu.
Slogan phục vụ đa dạng hoạt động marketing & truyền thông hơn.