EnglishVietnamese

Dịch vụ Social Branding

Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội

Dịch vụ xây dựng thương hiệu trên social cho doanh nghiệp. Duy trì kết nối liên tục với hàng triệu khách hàng.

Social Branding là gì?

Social Branding là hoạt động xây dựng thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội. Điều này liên quan đến việc tạo lập, đưa thương hiệu tiếp cận đến nhóm đối tượng mục tiêu, kết nối và xây dựng nhận thức thương hiệu trong tâm trí họ thông qua mạng xã hội.

Social Branding quan trọng như thế nào?

  • Việt Nam có hơn 76 triệu tài khoản mạng xã hội (tăng 6,9% so với cùng kỳ)
  • Trung bình mỗi ngày, mỗi người dành 2 giờ 28 phút cho mạng xã hội (tăng 5% so với cùng kỳ)
  • Mỗi người sử dụng hơn 7 nền tảng khác nhau
  • Thương hiệu mạnh trên mạng xã hội thúc đẩy thương hiệu phát triển mạnh trong thực tế
  • Chi phí thấp, hiệu quả cao
 
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng và thực hiện chưa chuyên nghiệp dẫn tới hiệu quả thấp. Bạn có muốn cải thiện thương hiệu trên mạng xã hội?
Tại sao Social Branding lại quan trọng
Dịch vụ Social Branding giúp gì cho doanh nghiệp

Social Branding giúp doanh nghiệp

  • Xây dựng lòng tin, uy tín thương hiệu
  • Tăng mức độ nhận biết và danh tiếng thương hiệu
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn, chân thực hơn, và mang lại lợi ích cao hơn
  • Cải thiện lòng trung thành
  • Điều hướng traffic tới phễu bán hàng
  • Cải thiện quy trình bán hàng tổng thể
 
Quan trọng, Social Branding là cơ hội giúp thương hiệu (không phải sản phẩm) trở thành một phần trong cuộc sống của khách hàng.

Chìa khóa thành công với social branding

  • Hiểu rõ khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu và chiến lược nội dung trên social trước
  • Sản xuất hình ảnh, video chuyên nghiệp
  • Biến social, brand trở nên con người hơn
  • Duy trì sự nhất quán hình ảnh, tông giọng thương hiệu
  • Xây dựng bền bỉ và liên tục cải tiến dựa trên dữ liệu (Data-driven)
Chìa khóa xây dựng thương hiệu thành công trên mạng xã hội

Gói Social Branding

Starter

Pro

Enterprise

So sánh chi tiết

StarterProAdvanced
Phân tích Sức mạnh thương hiệu
Nghiên cứu lịch sử thương hiệu
Đo lường Sức mạnh Thương hiệu Social
Đề xuất Cải tiến và Hành động
Xây dựng Kế hoạch đạt Mục tiêu Thương hiệu
Xác định Tệp Khách hàng mục tiêuKhông quá 1 tệpKhông quá 2 tệpKhông quá 3 tệp
XD Chiến lược nội dung/ Tệp KHMT
Mục tiêu Ngắn hạn 1-6 tháng
Mục tiêu Trung hạn 6-12 tháng
Mục tiêu Dài hạn 12 - 18 tháng
Cài đặt, tối ưu và Quản trị tài khoản Kênh Social
Facebook Page
Youtube
TikTok
Khác (tùy chọn)
Xây dựng Nội dung Fanpage Thương hiệu
Pin tổng hợp bài viết cốt lõi
Thiết kế Avatar / Fb Cover111
Thiết kế Album 1-4 ảnh / Bài101214
Nội dung Facebook Post Thương hiệu theo các Cột trụ Nội dung / tháng1011214
Facebook Ads Tương tác Thương hiệu
Thực tếThực tếThực tế
Phát tán đủ điểm chạm
Sáng tạo chiến dịch Marketing Kích hoạt Thương hiệu
Key Message
Key Content
Key Visual
Lading Page kích hoạt thương hiệu
Kịch bản Email Automation
Facebook AdsThực tếThực tếThực tế
Báo cáo đánh giá đo lường hiệu quả Chiến dịch
Xây dựng Nội dung Kênh Youtube Thương hiệu
Video dài468
Video ngắn81216
Phát tán đủ điểm chạm
Xây dựng kênh TikTok Thương hiệu
Xây dựng, định vị Concept Kênh
Biên tập, kịch bản video
Quay và Dựng video Full HD - 4K252530
Thời gian dự án90 Ngày90 Ngày90 Ngày
Cam kết Followers>50.000>50.000>75.000

Nâng tầm thương hiệu với
Social Branding

Kết nối ngay với chuyên gia của Sao Kim để hiểu rõ về giải pháp

TƯ VẤN NGAY

Triển khai Social Branding như thế nào?

NGHIÊN CỨU

Thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp, khách hàng, ngành hàng và đối thủ cạnh tranh

Bước 1

CHIẾN LƯỢC SOCIAL BRANDING

Xây dựng chiến lược social branding, định hướng mọi hoạt động trên social

Bước 2

LẬP KẾ HOẠCH & CHUẨN BỊ

Lập kế hoạch chi tiết và chuẩn bị tài nguyên cho hoạt động trên social

Bước 3

THIẾT LẬP NỀN TẢNG

Tạo kênh, thiết lập nhận diện thương hiệu cơ bản và đăng nội dung sơ bộ

Bước 4

PHÁT TRIỂN NỘI DUNG

Đăng bài đều đặn, nhất quán. Thu hút lượt theo dõi và tương tác với họ.

Bước 5

QUẢNG CÁO

Kết hợp quảng cáo trả phí để xây dựng thương hiệu, bán hàng.

Bước 6

XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG

Tạo cộng đồng riêng nhằm chăm sóc, tạo phễu và trao sự chủ động hơn cho các thành viên

Bước 7

THEO DÕI & TỐI ƯU

Theo dõi các chỉ số, tối ưu hoạt động qua từng giai đoạn, chiến dịch

Bước 8

Liên tục cải tiến hoạt động xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội

Bước 9

Một số mạng xã hội phổ biến

thường được các doanh nghiệp sử dụng để xây dựng thương hiệu

Facebook

70,4 triệu users

Facebook

Nền tảng mạng xã hội nhiều người dùng hàng tháng nhất

Tiktok

> 50 triệu users

Tiktok

Mạng xã hội video tăng trưởng mạnh mẽ

Zalo

70 triệu users

Zalo

Mạng xã hội nhiều người Việt sử dụng nhất

Youtube

62,5 triệu users

Youtube

Mạng xã hội chia sẻ video trực tuyến phổ biến nhất

Instagram

11,65 triệu users

Instagram

Mạng xã hội chia sẻ ảnh, video phổ biến nhất

Linkedin

4,2 triệu users

Linkedin

Mạng xã hội chuyên nghiệp dành cho người đi làm

X

2,85 triệu users

X

Mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhắm tới thị trường Châu Âu, Châu Mỹ

Còn rất nhiều mạng xã hội khác

Lựa chọn MXH nào phụ thuộc vào đối tượng, thị trường

* Số liệu 2022, chỉ tính users tại Việt Nam

Xây dựng tình cảm với thương hiệu

bằng hoạt động social branding sáng tạo, bền bỉ

Quy trình dịch vụ

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình chặt chẽ để đảm bảo dự án xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội đạt mục tiêu cam kết.

Bước

1

1

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu và tư vấn tổng quan về dịch vụ xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội cho doanh nghiệp (Social Branding). Tiến hành báo giá chi tiết, ký kết hợp đồng dịch vụ.

Bước

2

2

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

Sao Kim triển khai nghiên cứu & phân tích 4C (Category, Company, Competitor, Consumer) để làm cơ sở cho các quyết định xây dựng thương hiệu, phát triển chiến lược, nội dung sau này.

Bước

3

3

XÁC ĐỊNH CHIẾN LƯỢC & MỤC TIÊU

Dựa trên bản nghiên cứu, Sao Kim xây dựng chiến lược và cụ thể hóa mục tiêu cho hoạt động Social branding.

Thiết lập Social Brand Style Guidelines giúp hệ thống hóa hoạt động, duy trì tính nhất quán.

Bước

4

4

THIẾT KẾ

Thiết kế các ấn phẩm cốt lõi phục vụ hoạt động:

+ Logo, bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi (nếu chưa đáp ứng)

+ Các ấn phẩm, hình ảnh thiết lập cơ bản trên nền tảng social

+ Brand Guidelines cho hoạt động social

+ Sản xuất video theo các trụ cột nội dung

Bước

5

5

TRIỂN KHAI

Triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu:

+ Đăng bài truyền thông, tương tác

+ Xây dựng cộng đồng

+ Chạy quảng cáo

+ Seeding

+…

Bước

6

6

ĐO LƯỜNG & TỐI ƯU

Đo lường, tối ưu các chỉ số. Báo cáo chi tiết dự án (tháng, quí). Đảm bảo hoạt động xây dựng  thương hiệu trên mạng xã hội cho doanh nghiệp đạt mục tiêu cam kết (Bao gồm cả định tính và định lượng).

Bước

7

7

HƯỚNG DẪN & BÀN GIAO

Hỗ trợ đội ngũ của doanh nghiệp tiếp nhận và nhanh chóng quản lý tiếp các hoạt động, kênh truyền thông…

Bước

8

8

ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN

Hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh trong dài hạn.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    Câu hỏi thường gặp

    Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Social Branding) là hoạt động thường xuyên, liên tục gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp.

    Doanh nghiệp có 3 phương án lựa chọn:

    • PA1:  Thuê Sao Kim triển khai và duy trì toàn thời gian.
    • PA2: Thuê Sao Kim triển khai giai đoạn đầu, huấn luyện đội ngũ nội bộ tiếp nhận và triển khai tiếp.
    • PA3: Thuê Sao Kim triển khai giai đoạn đầu và 1 phần duy trì sau này (VD: Quảng cáo, thiết kế). Phần còn lại đội ngũ nội bộ tiếp quản.

     

    Trong đó, thời gian triển khai xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội trong giai đoạn đầu thường mất khoảng 3-6 tháng (tùy từng doanh nghiệp)

    Bạn nhận được báo giá chi tiết dịch vụ trong khoảng 7 ngày, trong đó:

    • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
    • Bước 2: Sao Kim liên hệ trao đổi chi tiết về dự án (trong vòng 48 giờ)
    • Bước 3: Sao Kim tư vấn, thảo luận với bạn về giải pháp, phạm vi công việc (1 – 3 ngày)
    • Bước 4: Nghiên cứu, lập đề xuất báo giá chi tiết (3 Ngày)

     

    Nếu bạn muốn đẩy nhanh tiến độ, vui lòng gọi 0964.699.499 hoặc gửi brief qua brief@saokim.com.vn.

    Theo báo cáo của We are social, thống kê trung bình thời gian sử dụng internet mỗi ngày của người Việt Nam:

    • 6H28M để sử dụng internet
    • 2H47M để xem TV (Broadcast hoặc Streaming)
    • 2H28M sử dụng mạng xã hội
    • 1H55M để đọc tin tức, báo chí
    • 1H12M để nghe nhạc
    • 0H38M để nghe đài (hoặc broadcast radio)
    • 0H44M để nghe podcast
    • 1H12M để chơi game

     

    Người dùng sử dụng mạng xã hội và internet rất nhiều, đây là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận và nâng cao trải nghiệm trên hành trình khách hàng của họ.

    Theo We are social, người dùng theo dõi:

    • Bạn bè, gia đình và ai đó mà họ biết (50.2%)
    • Nghệ sĩ, diễn viên, diễn viên hài (34.2%)
    • Kênh giải trí, meme (33.5%)
    • TV show hoặc kênh truyền hình (31.5%)
    • Thương hiệu nổi tiếng, ca sĩ, nhạc sĩ (31.5%)
    • Công ty liên quan đến công việc (28%)
    • Thương hiệu đã mua hàng 27.4%)
    • Nhà hàng, đầu bếp, người làm chủ đề ăn uống (25.9%)
    • Thương hiệu đã từng tìm kiếm (25%)
    • Người có ảnh hưởng, chuyên gia (24%)
    • Chuyên gia làm đẹp (22.6%)
    • Đồng nghiệp, đối tác (22.4%)
    • Vận động viên, club thể tạo (21.9%)
    • Game thủ, game studio (21.3%)
    • Tạp chí, ấn phẩm (18.5%)

     

    Hiểu rõ thứ tự sự quan tâm, mối quan hệ của người dùng giúp bạn có chiến lược triển khai tiếp cận, đăng tải nội dung phù hợp.

    Để lựa chọn xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội nào, bạn cần hiểu rõ về khách hàng cũng như nhu cầu, nguồn lực của doanh nghiệp.

    Đặc điểm của Linkedin là mạng xã hội dành cho nhóm người đi làm chuyên nghiệp, các doanh nghiệp hoạt động bài bản.\

    Do đó, Linkedin có thể phù hợp nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, tiếp cận với nhóm các chuyên gia.

    Ngoài ra, hoạt động trên Linkedin cũng có thể giúp xây dựng mối quan hệ với các đối tác, tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Đặc biệt tốt nếu mô hình doanh nghiệp của bạn là B2B.

    Kế hoạch IMC là kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Đây là loại chiến dịch thường được sử dụng trong hoạt động truyền thông nhằm tận dụng sức mạnh tổng hợp của kỹ thuật tiếp thị và truyền thông.

    Kế hoạch IMC giúp tích hợp truyền thông vào các hoạt động marketing hàng ngày của doanh nghiệp. Điều này giúp giảm chi phí triển khai vì không phải triển khai chiến dịch riêng biệt.

    Ngoài ra, điểm mạnh của IMC là sự kết hợp nhuần nhuyễn của cách kênh tạo ra làn sóng cộng hưởng giúp hoạt động xây dựng thương hiệu đạt hiệu quả cao.

    Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ ràng về mục đích xây dựng thương hiệu là kết nối với khách hàng ở cấp độ sâu hơn để xây dựng nhận thức thương hiệu, xây dựng lòng trung thành.

    Do đó, việc bạn cần làm là tiếp cận với khách hàng thường xuyên (ở nơi họ thường ghé thăm).

    Nếu khách hàng của bạn thường sử dụng Tiktok, bạn cần xây dựng kênh Tiktok.

    Đến đây bạn có thể thắc mắc rằng: “Tiktok là dành cho Gen Z, nội dung trên đó không phù hợp với thương hiệu của tôi”.

    Nếu bạn đang suy nghĩ như vậy hãy thực hiện nghiên cứu lại khách hàng của bạn và xem xét nguồn lực.

    Nội dung các kênh khác trên Tiktok không ảnh hưởng gì tới bạn nếu bạn phát triển nội dung mà khách hàng của bạn muốn xem.

    Vui lòng liên hệ 0964.699.499 để được tư vấn kỹ hơn về lựa chọn kênh.

    Ngân sách cụ thể phụ thuộc vào mục tiêu của từng doanh nghiệp.

    Trong đó, ngân sách thường gồm 3 phần:

    • Ngân sách khởi tạo, chuẩn bị (hình ảnh, thiết kế)
    • Ngân sách thường xuyên cho việc phát triển nội dung, chăm sóc kênh
    • Ngân sách quảng cáo trả phí (nếu có)

     

    Tham khảo hướng dẫn dưới đây để xây dựng ngân sách phù hợp cho doanh nghiệp của bạn:

     

    Hoặc liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn riêng cho doanh nghiệp của bạn.

    Để xây dựng thương hiệu, truyền thông trên mạng xã hội cần tránh một số sai lầm phổ biến sau:

    #1: Truyền thông trên social làm thương hiệu nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

    Không có thương hiệu nào nổi tiếng chỉ sau một đêm, tất cả đều cần quá trình nỗ lực (trừ 1 ngoại lệ là khủng hoảng truyền thông).

    #2: Có mặt trên mọi mạng xã hội

    Chọn xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội theo nghiên cứu đối tượng. Và tập trung nguồn lực cho các mạng xã hội chính.

    #3: Cần hàng trăm nghìn followers để xây dựng thương hiệu

    Số lượng followers chỉ là một trong nhiều chỉ số khi xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội.

    Và nên ghi nhớ, xây dựng thương hiệu là xây dựng mối liên kết bền chặt giữa đối tượng mục tiêu và thương hiệu để từ đó hình thành các nhận thức và củng cố lòng trung thành.

    Điều đó được phản ánh bằng các chỉ số khác như: Tượt tương tác, mức độ hài lòng, tỷ lệ quảng bá…

    #4: Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội là “đăng bài”

    Chỉ đăng bài hàng ngày trên mạng xã hội là chưa đủ.

    Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội cần thực hiện tương tác quan lại, phản hồi các comment.

    Ngoài ra, tất cả các hoạt động trên MXH cần được đo lường, thử nghiệm các phương thức khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn, tăng trưởng theo thời gian.

     

    Liên hệ ngay với Sao Kim qua 0964.699.499 nếu doanh nghiệp của bạn muốn phát triển thương hiệu mạnh hơn trên social.

    Cách đơn giản nhất để thành công khi làm social branding là nghiên cứu các thương hiệu thành công khác. Trong đó có 5 chiến lược phổ biến được các thương hiệu áp dụng:

    #1: Tập trung vào mạng xã hội phù hợp nhất

    Có rất nhiều mạng xã hội, do đó hãy căn cứ vào nguồn lực của bạn để chọn triển khai xây dựng thương hiệu trên nền tảng phù hợp nhất.

    Nếu có thể, hãy chọn tối đa 3 – 5 mạng xã hội phù hợp và phân bổ nguồn lực hợp lý, ví dụ:

    • Facebook: 50%
    • Tiktok: 20%
    • Zalo: 20%
    • Youtube: 10%

    #2: Thông điệp nhất quán.

    NHẤT QUÁN luôn là yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng thương hiệu, cho dù bạn có triển khai trên nền tảng nào.

    Mỗi người dùng tại Việt Nam sử dụng cùng lúc khoảng 7 mạng xã hội, 3 ứng dụng nhắn tin và bị phân tâm bởi hàng nghìn mẫu quảng cáo mỗi ngày. Vì vậy, nếu thông điệp thương hiệu của bạn KHÔNG NHẤT QUÁN và LẶP ĐI LẶP LẠI, rất khó để khiến họ ghi nhớ.

    Ngoài ra, sự nhất quán cũng thể hiện quan điểm kinh doanh giúp cho khách hàng tin tưởng hơn.

    #3: Đăng bài thường xuyên

    Rào cản xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội hầu như là không có.

    Điều này vô tình khiến cho sự cạnh tranh bị đẩy lên cao.

    Vì thế, nếu thương hiệu của bạn chỉ đăng bài 1 tuần/ 1 bài thì khó lòng cạnh tranh với các thương hiệu khác đăng 2 bài/ ngày.

    #4: Xây dựng tông giọng thương hiệu

    Giữa vô vàn thương hiệu trên mạng xã hội, làm thế nào để khách hàng nhận ra bạn nếu bỏ đi hình ảnh, logo, tên thương hiệu?

    Câu trả lời chính là tông giọng thương hiệu.

    Brand Voice - Tông giọng thương hiệu

    #5: Tối ưu nhận diện thương hiệu

    Mỗi hình ảnh, video bạn đăng tải trên mạng xã hội đều cần phù hợp với nhận diện thương hiệu.

    Nhất quán qua các kênh để khách hàng dễ dàng nhận ra cho dù họ đang sử dụng nền tảng nào.

    Liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn riêng cho doanh nghiệp của bạn

    Để tăng hiệu suất trong quản lý social platform, Sao Kim khuyến khích bạn ứng dụng các công nghệ phù hợp. Trong đó, chatbot là một giải pháp có thể thử nghiệm.

    Tuy nhiên, luôn ghi nhớ mục tiêu của xây dựng thương hiệu và việc ứng dụng phải mang lại hiệu quả tốt hơn.

    Không quá lạm dụng chatbot để tránh cản trở mục tiêu đưa thương hiệu “trở nên con người hơn”.

    Nguyên lý Pareto là: 80% kết quả đến từ 20% nguyên nhân.

    Chúng ta có thể áp dụng nguyên lý Pareto vào trong Social Branding như sau:

    • Tập trung phục vụ nhóm 20% khách hàng có thể tạo ra 80% doanh số
    • Tập trung vào 20% công việc mang quyết định đến 80% sự thành công.

    Để hiểu sự khác biệt của Social Branding và Marketing ta quay lại so sánh bản chất của Marketing và Branding.

    Marketing là tập hợp các công cụ, quy trình và chiến lược mà bạn sử dụng để tích cực quảng bá sản phẩm, dịch vụ và công ty của mình.

    Branding là kỹ thuật tiếp thị nhằm định hình thương hiệu. Điều này liên quan đến việc kết nối với công chúng mục tiêu thông qua các liên kết tinh thần, giá trị chung từ đó xây dựng nhận thức có lợi cho thương hiệu và củng cố lòng trung thành với thương hiệu.

    • Marketing thu hút sự chú ý đến sản phẩm/ dịch vụ, Branding giữ cho khách hàng luôn chú ý đến thương hiệu
    • Mục tiêu chính của Marketing là thúc đẩy doanh số, trong khi đó Branding quan tâm đến việc thúc đẩy sự công nhận và lòng trung thành
    • Branding là động lực chính thúc đẩy trưởng trong dài hạn, Marketing là động lực tăng trưởng trong ngắn hạn.
    • Branding đi trước, Marketing theo sau sẽ mang lại hiệu quả và giảm chi phí.

    Bản chất Social Branding và Social Marketing cũng tương tự. Do đó, cần lưu ý khi xây dựng chiến lược để giữ hoạt động Social Branding không bị lệch hướng.

    Hiệu quả của hoạt động Social Branding được đo lường thông qua các mục tiêu ban đầu của dự án, bao gồm:

    • Mục tiêu định tính
    • Mục tiêu định lượng

     

    Bênh cạnh đó, Sao Kim cũng tuân thủ việc thiết lập mục tiêu và đo lường theo nguyên tắc Barcelona 3.0 – đây là nguyên tắc mới nhất về đo lường hiệu quả của hoạt động truyền thông thương hiệu nói chung do AMEC đề xuất.

    Social Branding là chuỗi hoạt động mang tính tổng thể nhằm xây dựng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội.

    Trong khi đó, quảng cáo là một hoạt động đơn lẻ.

    Thông thường, khi nhắc đến quảng cáo, chúng ta sẽ suy nghĩ về việc chạy quảng cáo và bán sản phẩm – Đây là hoạt động Performance Marketing nói chung.

    Còn “Quảng cáo” trong social branding là công cụ để đưa thông điệp, truyền tải giá trị thương hiệu đến nhiều người hơn.

    > Liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 để được tư vấn cụ thể hơn.

    Social Media Style Guideline là bản hướng dẫn, phác thảo phong cách cụ thể nhằm định hình cách thương hiệu xuất hiện và ứng xử trên Social.

    Social Media Style Guideline bao gồm:

    • Tông giọng thương hiệu: Quy định ngôn ngữ, biệt ngữ, câu văn, độ dài, Emojis, cách viết CTAs, tôn trọng bản quyền
    • Chính sách Social Media: Vai trò các thành viên, định hướng nội dung, thời gian đăng bài, quy định bảo mật, xử lý khủng hoảng, quy định cần tuân thủ, hướng dẫn cho nhân viên
    • Chân dung đối tượng mục tiêu
    • Quy tắc ngôn ngữ thương hiệu
    • Nguyên tắc nhất quán
    • Nguyên tắc tuyển chọn
    • Hướng dẫn sử dụng hashtag: Hashtag thương hiệu, hashtag chiến dịch, số lượng, cách viết
    • Hướng dẫn sử dụng nội dung do người dùng tạo ra
    • Hướng dẫn thiết kế hình ảnh: Màu sắc, vị trí logo, loại hình ảnh, phong cách…
    • Hướng dẫn chat trên social
    • Hướng dẫn comment

     

    > Liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 để được tư vấn cụ thể hơn.

    Cẩm nang thương hiệu

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      0964 699 499

      Kết nối ngay với Sao Kim

      Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

      sao-kim-branding.png


        Vui lòng điền đáp án bằng số: