Dịch vụ tư vấn định giá thương hiệu
Đo lường giá trị kinh tế thương hiệu, quản trị chiến lược & nâng cấp doanh nghiệp theo cấp số nhân. Kiến tạo nền tảng vững chắc và tăng trưởng bứt phá.
Tư vấn Định giá thương hiệu
Tư vấn Định giá thương hiệu giúp doanh nghiệp xác định giá trị kinh tế của thương hiệu, giúp xây dựng chiến lược phát triển và quản trị thương hiệu cũng như giúp đưa ra quyết định sáng suốt trong hoạt động M&A.
Tư vấn định giá thương hiệu bao gồm
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Nghiên cứu và phân tích các xu hướng thị trường, cạnh tranh, ngành nghề, v.v. để xác định giá trị của thương hiệu trong bối cảnh cụ thể.
PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH
Đánh giá và phân tích các số liệu tài chính của doanh nghiệp để đưa ra dự báo tài chính và xem xét giá trị tài chính của thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp.
ĐÁNH GIÁ TÀI SẢN
Định giá tài sản của doanh nghiệp bao gồm tài sản vật chất (như máy móc, thiết bị, tài sản bất động sản, vv.) và tài sản vô hình (như bằng sáng chế, thương hiệu, quyền tác giả, vv.)
PHÂN TÍCH CẠNH TRANH
Phân tích và so sánh các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp để xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trong ngành.
ĐÁNH GIÁ RỦI RO
Xem xét các rủi ro về mặt pháp lý, kinh doanh, tài chính, thị trường, vv. để đánh giá giá trị thương hiệu, cũng như giá trị tổng thể của doanh nghiệp.
ĐỀ XUẤT CẢI TIẾN
Dựa trên kết quả phân tích và định giá, chuyên gia tư vấn cũng có thể đưa ra các đề xuất cải tiến để nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
Lợi ích doanh nghiệp nhận được
HIỂU GIÁ TRỊ
Giúp doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng và chính xác về giá trị thương hiệu trên thị trường.
QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG
Giúp nhà lãnh đạo đưa ra quyết định chính xác hơn khi vận hành doanh nghiệp.
TĂNG UY TÍN
Giúp doanh nghiệp tăng độ tin cậy của mình trong mắt các nhà đầu tư và đối tác kinh doanh.
TĂNG GIÁ TRỊ
Giúp doanh nghiệp tăng giá trị thương hiệu của mình bằng cách phát triển và thúc đẩy những yếu tố quan trọng.
HỖ TRỢ M&A
Giúp doanh nghiệp đánh giá đúng đắn về giá trị trong thương vụ M&A.
QUẢN LÝ HIỆU QUẢ
Giúp doanh nghiệp quản lý tài sản hiệu quả hơn bằng cách đánh giá và quản lý tài sản của doanh nghiệp một cách chặt chẽ.
Thời điểm cần định giá thương hiệu?
Đây là một trong những thời điểm quan trọng nhất khi doanh nghiệp cần đến định giá thương hiệu, bởi vì giá trị của thương hiệu sẽ ảnh hưởng đến giá cổ phiếu và sự thành công của việc niêm yết hoặc IPO.
Định giá thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định đúng đắn trong quá trình hợp tác, đầu tư hoặc mua lại
Định giá thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chiến lược về việc mở rộng thị trường hoặc phát triển sản phẩm mới.
Khi doanh nghiệp muốn tăng giá trị thương hiệu của mình, định giá thương hiệu có thể giúp đánh giá các yếu tố cần cải thiện và đưa ra kế hoạch phát triển thương hiệu.
Giải pháp cho nhà quản trị cấp cao
Dịch vụ định giá thương hiệu của Sao Kim có thể giúp doanh nghiệp xác định giá trị thương hiệu của mình chính xác hơn, từ đó đưa ra các quyết định vận hành phù hợp với giá trị thực sự của thương hiệu
Dịch vụ định giá thương hiệu của Sao Kim có thể giúp doanh nghiệp củng cố chiến lược dựa trên giá trị thương hiệu hiện tại của mình.
Định giá thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và marketing, từ đó điều chỉnh chiến lược đúng đắn.
Khi doanh nghiệp cần đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư hoặc ngân hàng về định giá thương hiệu, dịch vụ định giá thương hiệu của Sao Kim sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu này và tạo niềm tin cho các nhà đầu tư hoặc ngân hàng.
Cam kết dịch vụ tư vấn định giá thương hiệu
Sao Kim cung cấp quy trình và chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ giúp đảm bảo dịch vụ định giá được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Cam kết tương tác và hỗ trợ đầy đủ trong quá trình định giá thương hiệu. Giúp doanh nghiệp của họ hiểu rõ hơn về quá trình định giá và đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
Đo lường chính xác
giá trị thương hiệu
Dịch vụ tư vấn định giá thương hiệu của Sao Kim sẽ mang tới cái nhìn tổng thể, chuyên sâu nhất về tình hình thương hiệu của doanh nghiệp thời điểm hiện tại và định hướng phát triển thương hiệu trong tương lai để lại kết quả cao nhất.
Ưu điểm của Sao Kim
SAO KIM BRANDING | AGENCY KHÁC | |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu 4Cs | Góc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp | |
Xây dựng chiến lược | ||
Thiết kế thương hiệu | ||
Truyền thông thương hiệu | ||
Duy trì & Quản trị thương hiệu | ||
Năng lực thực thi | ||
Số lượng khách hàng | 10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh | <100 |
Năm kinh nghiệm | 15+ Năm kinh nghiệm | Kinh nghiệm dưới 10 năm |
Nguồn lực triển khai | ||
Số lượng nhân sự | 100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án | Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn |
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án | Hài lòng 100% | |
Cam kết sáng tạo | ||
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền | ||
Không giới hạn phương án thiết kế | ||
Chăm sóc khách hàng | ||
Trong quá trình triển khai | Sử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. | Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc. |
Sau khi bàn giao dự án | Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. | Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao |
Lưu trữ dữ liệu | Dữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. | Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm |
Cam kết 100% dự án thành công hoặc hoàn tiền |
Quy trình tư vấn định giá thương hiệu tại Sao Kim
Khảo sát và thu thập thông tin
Đội ngũ tư vấn của Sao Kim sẽ tiến hành khảo sát thị trường và thu thập thông tin về doanh nghiệp cần định giá thương hiệu.
Các thông tin bao gồm lịch sử, quá trình phát triển, sản phẩm, dịch vụ, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chiến lược kinh doanh, tài chính và các thông tin khác có liên quan...
Phân tích và đánh giá thông tin
Đội ngũ tư vấn sẽ phân tích và đánh giá thông tin thu thập được để hiểu rõ hơn về vị trí thương hiệu và giá trị thực của doanh nghiệp.
Các công cụ và phương pháp phân tích thường được sử dụng bao gồm: SWOT, PEST, Porter, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích giá trị và nhiều phương pháp khác.
Xác định phương pháp định giá
Dựa trên thông tin thu thập được và phân tích đánh giá, chuyên gia tư vấn sẽ xác định phương pháp định giá phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
Các phương pháp định giá thường được sử dụng bao gồm: phương pháp định giá tài sản ròng (NAV), phương pháp định giá đặc tính kỹ thuật (DCM), phương pháp định giá so sánh thị trường (CMP), phương pháp định giá dòng tiền chiết khấu (DCF) và các phương pháp khác.
Thực hiện định giá và đưa ra báo cáo
Thực hiện định giá theo phương pháp đã xác định.
Sau khi hoàn tất định giá, đội ngũ tư vấn sẽ đưa ra báo cáo định giá thương hiệu chi tiết, bao gồm các giải thích, mô tả chi tiết về phương pháp và các số liệu và kết quả định giá.
Tư vấn và hỗ trợ sau định giá
Cung cấp tư vấn và hỗ trợ sau định giá để giải thích kết quả.
Bên cạnh đó, Sao Kim cũng đưa ra các đề xuất dựa trên kết quả định giá giúp phục vụ mục tiêu của doanh nghiệp.
Khách hàng nói về Sao Kim
Liên hệ với Sao Kim
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.