Tư vấn Mở rộng
thương hiệu
Quy trình tư vấn mở rộng thương hiệu chuẩn quốc tế, triển khai linh hoạt phù hợp với thực tế doanh nghiệp Việt
Tư vấn mở rộng thương hiệu
Mở rộng thương hiệu giúp tận dụng sức mạnh của thương hiệu, lựa chọn sản phẩm mới vào danh mục ngành hàng hay mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực khác thì đây cũng là quyết định quan trọng. Lựa chọn chuyên gia giúp bạn để mở rộng thương hiệu đạt hiệu quả cao và tránh rủi ro.
Tư vấn mở rộng thương hiệu bao gồm
Nghiên cứu danh mục
Sao Kim thực hiện các nghiên cứu thứ cấp và nghiên cứu định tính nhằm xác định bối cảnh cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu, cơ hội và xu hướng trên thị trường, tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.
Đánh giá thương hiệu
khả năng mở rộng
Thực hiện đánh giá mở rộng thương hiệu, vị thế so với đối thủ cạnh tranh, mức độ nhận biết và nhận thức của khách hàng về thương hiệu, năng lực quản trị thông qua các công cụ nghiên cứu. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu bài bản và định hướng cho công tác quản trị thương hiệu trong tương lai.
Định vị thương hiệu
Xây dựng hình ảnh thương hiệu khác biệt trong tâm trí của khách hàng bằng các công cụ hàng đầu. Cho dù là phát triển thương hiệu mới hay tái định vị thương hiệu, chiến lược thương hiệu áp dụng tâm lý khách hàng mục tiêu, khoa học phân tích nhằm xây dựng định vị thương hiệu độc đáo và có tính thuyết phục cao.
Kiến trúc thương hiệu
Bao gồm xây dựng mối tương quan giữa thương hiệu nhánh và thương hiệu mẹ, quy định mức độ độc lập của các thương hiệu, xây dựng cơ chế quản trị trong mở rộng thương hiệu và sản phẩm. Sao Kim tư vấn xây dựng mô hình thương hiệu hoạt động hiệu quả, tối ưu hình ảnh thương hiệu, nguồn lực và các hoạt động truyền thông Marketing, hạn chế tối đa chi phí.
Chiến lược truyền thông
Sao Kim sẽ xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu mới tiếp cận được khách hàng mục tiêu ngay từ khi mới ra mắt. Đảm bảo thực hiện mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp.
Nhận diện thương hiệu
Bao gồm toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện tại điểm bán,…). Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.
Sao Kim sẽ làm gì cho doanh nghiệp?
Tăng trưởng bền vững
Giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần và gia tăng doanh số sản phẩm bán ra
Tạo sự ủng hộ
Khách hàng tin tưởng thương hiệu và ca ngợi sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp
Thân thiết với khách hàng
Hiểu được những điều khách hàng muốn - bởi họ quan tâm tới thương hiệu của bạn.
Đo lường giá trị kinh tế
Doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng bền vững trên giá trị trọn đời của khách hàng
Đồng nhất chiến lược
Đồng bộ hóa chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Hiệu quả lâu dài
Xây dựng chiến lược có thể tái áp dụng cho thương hiệu của bạn trong dài hạn.
Khi nào cần tư vấn mở rộng thương hiệu?
Khi doanh nghiệp mở rộng lĩnh vực kinh doanh
Nhằm chiếm lĩnh phân khúc khách hàng mới, thị trường mới
Muốn tạo ra một thương hiệu mới bổ sung vào danh mục thương hiệu.
Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng và đẩy mạnh doanh số nhanh chóng.
Muốn tạo ra sản phẩm mới tận dụng sức mạnh thương hiệu sẵn có
Dễ dàng liên tưởng tích cực về thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định lựa sản phẩm hơn.
Mua bán, sáp nhập thương hiệu
Tạo dựng độ tin cậy cho thương hiệu mới, giảm thiểu rủi ro và gia tăng cơ hội cho doanh nghiệp.
Ưu điểm của Sao Kim
SAO KIM BRANDING | AGENCY KHÁC | |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu 4Cs | Góc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp | |
Xây dựng chiến lược | ||
Thiết kế thương hiệu | ||
Truyền thông thương hiệu | ||
Duy trì & Quản trị thương hiệu | ||
Năng lực thực thi | ||
Số lượng khách hàng | 10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh | <100 |
Năm kinh nghiệm | 15+ Năm kinh nghiệm | Kinh nghiệm dưới 10 năm |
Nguồn lực triển khai | ||
Số lượng nhân sự | 100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án | Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn |
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án | Hài lòng 100% | |
Cam kết sáng tạo | ||
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền | ||
Không giới hạn phương án thiết kế | ||
Chăm sóc khách hàng | ||
Trong quá trình triển khai | Sử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. | Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc. |
Sau khi bàn giao dự án | Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. | Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao |
Lưu trữ dữ liệu | Dữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. | Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm |
Cam kết 100% dự án thành công hoặc hoàn tiền |
Cam kết dịch vụ tư vấn mở rộng thương hiệu
Cam kết tiến độ
Sao Kim cam kết hoàn thành công việc theo đúng tiến độ và bàn giao kết quả theo đúng thời hạn.
Cam kết chất lượng
Chiến lược thương hiệu được xây dựng từ các dữ liệu đáng tin cậy, khách quan.
Chiến lược xây dựng thương hiệu
Là kết quả nghiên cứu từ thực tiễn thị trường và thực trạng doanh nghiệp. Bản chiến lược là cơ sở để xây dựng thương hiệu đúng hướng, đúng mục tiêu phát triển thương hiệu về dài hạn.
Tư vấn và chăm sóc
Mọi Khó khăn mà khách hàng gặp phải trong xây dựng thương hiệu sẽ được Sao Kim giải đáp. Sao Kim sẽ tư vấn để bạn triển khai thực thi chiến lược thương hiệu hiệu quả trong thực tiễn.
Mở rộng thương hiệu
Nắm bắt thời cơ
Tư vấn mở rộng thương hiệu mới, cách tốt nhất để doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới, khách hàng mới, thời cơ mới
Quy trình tư vấn
mở rộng thương hiệu
tại Sao Kim
Nghiên cứu và phân tích
Tại bước này, Sao Kim sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng thương hiệu của dự án để xác định vấn đề và mục tiêu thương hiệu từ đó làm cơ sở cho hướng nghiên cứu.
Việc nghiên cứu sẽ được tiến hành để thấu hiểu hiện trạng thương hiệu; khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh làm tiền đề để xây dựng chiến lược thương hiệu.
Đề xuất chiến lược
Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Sao Kim sẽ đề xuất chiến lược thương hiệu bao gồm các vấn đề cốt lõi ảnh hưởng tới mở rộng thương hiệu như kiến trúc, định vị, nhận diện thương hiệu.
Thiết kế Nhận diện cốt lõi
Dựa trên chiến lược thương hiệu đã được đề xuất, Sao Kim sáng tạo những yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc và chỉ dẫn nhận diện thương hiệu. Những yếu tố này đảm bảo tính định hướng cho toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn thiện ở bước sau.
Hoàn thiện ứng dụng nhận diện
Tại bước này, Sao Kim sẽ phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán, đáp ứng các yêu cầu đa dạng trong truyền thông của từng lĩnh vực kinh doanh.
Đề xuất chiến lược truyền thông thương hiệu mới
Tại bước này, Sao Kim sẽ xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu mới mang lại hiệu quả xây dựng thương hiệu tổng thể và tăng trưởng kinh doanh
Khách hàng nói về Sao Kim
Liên hệ với Sao Kim
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.