EnglishVietnamese

Tư vấn Mở rộng
thương hiệu

Quy trình tư vấn mở rộng thương hiệu chuẩn quốc tế, triển khai linh hoạt phù hợp với thực tế doanh nghiệp Việt

Dịch vụ tư vấn mở rộng thương hiệu

Tư vấn mở rộng thương hiệu

Mở rộng thương hiệu giúp tận dụng sức mạnh của thương hiệu, lựa chọn sản phẩm mới vào danh mục ngành hàng hay mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực khác thì đây cũng là quyết định quan trọng. Lựa chọn chuyên gia giúp bạn để mở rộng thương hiệu đạt hiệu quả cao và tránh rủi ro. 

Tư vấn mở rộng thương hiệu bao gồm

Nghiên cứu danh mục

Sao Kim thực hiện các nghiên cứu thứ cấp và nghiên cứu định tính nhằm xác định bối cảnh cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu, cơ hội và xu hướng trên thị trường, tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

Đánh giá thương hiệu
khả năng mở rộng

Thực hiện đánh giá mở rộng thương hiệu, vị thế so với đối thủ cạnh tranh, mức độ nhận biết và nhận thức của khách hàng về thương hiệu, năng lực quản trị thông qua các công cụ nghiên cứu. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu bài bản và định hướng cho công tác quản trị thương hiệu trong tương lai.

Định vị thương hiệu

Xây dựng hình ảnh thương hiệu khác biệt trong tâm trí của khách hàng bằng các công cụ hàng đầu. Cho dù là phát triển thương hiệu mới hay tái định vị thương hiệu, chiến lược thương hiệu áp dụng tâm lý khách hàng mục tiêu, khoa học phân tích nhằm xây dựng định vị thương hiệu độc đáo và có tính thuyết phục cao.

Kiến trúc thương hiệu

Bao gồm xây dựng mối tương quan giữa thương hiệu nhánh và thương hiệu mẹ, quy định mức độ độc lập của các thương hiệu, xây dựng cơ chế quản trị trong mở rộng thương hiệu và sản phẩm. Sao Kim tư vấn xây dựng mô hình thương hiệu hoạt động hiệu quả, tối ưu hình ảnh thương hiệu, nguồn lực và các hoạt động truyền thông Marketing, hạn chế tối đa chi phí.

Chiến lược truyền thông

Sao Kim sẽ xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu mới tiếp cận được khách hàng mục tiêu ngay từ khi mới ra mắt. Đảm bảo thực hiện mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp.

Nhận diện thương hiệu

Bao gồm toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện tại điểm bán,…). Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Sao Kim sẽ làm gì cho doanh nghiệp?

Tăng trưởng bền vững

Giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần và gia tăng doanh số sản phẩm bán ra

Tạo sự ủng hộ

Khách hàng tin tưởng thương hiệu và ca ngợi sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

Thân thiết với khách hàng

Hiểu được những điều khách hàng muốn - bởi họ quan tâm tới thương hiệu của bạn.

Đo lường giá trị kinh tế

Doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng bền vững trên giá trị trọn đời của khách hàng

Đồng nhất chiến lược

Đồng bộ hóa chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

Hiệu quả lâu dài

Xây dựng chiến lược có thể tái áp dụng cho thương hiệu của bạn trong dài hạn.

Khi nào cần tư vấn mở rộng thương hiệu?

Khi doanh nghiệp mở rộng lĩnh vực kinh doanh

Nhằm chiếm lĩnh phân khúc khách hàng mới, thị trường mới

Muốn tạo ra một thương hiệu mới bổ sung vào danh mục thương hiệu.

Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng  và đẩy mạnh doanh số nhanh chóng. 

Muốn tạo ra sản phẩm mới tận dụng sức mạnh thương hiệu sẵn có

Dễ dàng liên tưởng tích cực về thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định lựa sản phẩm hơn.

Mua bán, sáp nhập thương hiệu

Tạo dựng độ tin cậy cho thương hiệu mới, giảm thiểu rủi ro và gia tăng cơ hội cho doanh nghiệp. 

Ưu điểm của Sao Kim

SAO KIM BRANDINGAGENCY KHÁC
Tính toàn diện của giải pháp
Nghiên cứu 4CsGóc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược
Thiết kế thương hiệu
Truyền thông thương hiệu
Duy trì & Quản trị thương hiệu
Năng lực thực thi
Số lượng khách hàng10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh<100
Năm kinh nghiệm15+ Năm kinh nghiệmKinh nghiệm dưới 10 năm
Nguồn lực triển khai
Số lượng nhân sự100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự ánSố lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn
Yêu cầu đáp ứng về tiến độCam kết đúng thời hạn 100%Điều chỉnh thời gian
Chất lượng sản phẩm
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng
Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án
Hài lòng 100%
Cam kết sáng tạo
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền
Không giới hạn phương án thiết kế
Chăm sóc khách hàng
Trong quá trình triển khaiSử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7.Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc.
Sau khi bàn giao dự ánHướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh.Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao
Lưu trữ dữ liệuDữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu.Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm
Cam kết 100% dự án thành công hoặc hoàn tiền

Cam kết dịch vụ tư vấn mở rộng thương hiệu

Cam kết tiến độ

Sao Kim cam kết hoàn thành công việc theo đúng tiến độ và bàn giao kết quả theo đúng thời hạn. 

Cam kết chất lượng

Chiến lược thương hiệu được xây dựng từ các dữ liệu đáng tin cậy, khách quan. 

Chiến lược xây dựng thương hiệu

Là kết quả nghiên cứu từ thực tiễn thị trường và thực trạng doanh nghiệp. Bản chiến lược là cơ sở để xây dựng thương hiệu đúng hướng, đúng mục tiêu phát triển thương hiệu về dài hạn.

Tư vấn và chăm sóc

Mọi Khó khăn mà khách hàng gặp phải trong xây dựng thương hiệu sẽ được Sao Kim giải đáp. Sao Kim sẽ tư vấn để bạn triển khai thực thi chiến lược thương hiệu hiệu quả trong thực tiễn.

Mở rộng thương hiệu
Nắm bắt thời cơ

Tư vấn mở rộng thương hiệu mới, cách tốt nhất để doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới, khách hàng mới, thời cơ mới

Quy trình tư vấn
mở rộng thương hiệu
tại Sao Kim

1

Nghiên cứu và phân tích

Tại bước này, Sao Kim sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng thương hiệu của dự án để xác định vấn đề và mục tiêu thương hiệu từ đó làm cơ sở cho hướng nghiên cứu.
Việc nghiên cứu sẽ được tiến hành để thấu hiểu hiện trạng thương hiệu; khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh làm tiền đề để xây dựng chiến lược thương hiệu.

2

Đề xuất chiến lược

Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Sao Kim sẽ đề xuất chiến lược thương hiệu bao gồm các vấn đề cốt lõi ảnh hưởng tới mở rộng thương hiệu như kiến trúc, định vị, nhận diện thương hiệu.

3

Thiết kế Nhận diện cốt lõi

Dựa trên chiến lược thương hiệu đã được đề xuất, Sao Kim sáng tạo những yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc và chỉ dẫn nhận diện thương hiệu. Những yếu tố này đảm bảo tính định hướng cho toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn thiện ở bước sau.

4

Hoàn thiện ứng dụng nhận diện

Tại bước này, Sao Kim sẽ phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán, đáp ứng các yêu cầu đa dạng trong truyền thông của từng lĩnh vực kinh doanh.

5

Đề xuất chiến lược truyền thông thương hiệu mới

Tại bước này, Sao Kim sẽ xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu mới mang lại hiệu quả xây dựng thương hiệu tổng thể và tăng trưởng kinh doanh

Khách hàng nói về Sao Kim

Liên hệ với Sao Kim

Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


    Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      0964 699 499

      Liên hệ với Sao Kim

      Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

      Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


        Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số: