Dịch vụ tư vấn truyền thông thương hiệu
- Nghiên cứu chuyên sâu
- Chiến lược kế hoạch bài bản
- Tạo tác động tổng thể
Lý do doanh nghiệp cần truyền thông thương hiệu?
Tăng cường nhận diện
Hỗ trợ bán hàng
Hỗ trợ Marketing
Hỗ trợ mở rộng
Tích lũy tài sản
Liên tục chuyển hóa nỗ lực thành tài sản thương hiệu qua thời gian.
Bảo vệ thương hiệu
Bảo vệ thương hiệu an toàn trước các tác nhân xâm hại, khủng hoảng.
Tăng cường nhận diện
Truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đến khách hàng.
Hỗ trợ bán hàng
Hỗ trợ Marketing
Truyền thông thương hiệu tăng mạnh hiệu quả hoạt động Marketing.
Hỗ trợ mở rộng
Giúp doanh nghiệp ra mắt thương hiệu mới, giải pháp mới dễ dàng và hiệu quả.
Tích lũy tài sản
Liên tục chuyển hóa nỗ lực thành tài sản thương hiệu qua thời gian.
Bảo vệ thương hiệu
Bảo vệ thương hiệu an toàn trước các tác nhân xâm hại, khủng hoảng.
Truyền thông thương hiệu bao gồm những gì?
Xác định rõ ràng mục tiêu của hoạt động truyền thông. Cân đối nguồn lực, mục tiêu và cụ thể hóa mục tiêu thành các chỉ số đo lường.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông thương hiệu tổng thể. Kế hoạch triển khai chi tiết cho từng hoạt động truyền thông đối nội và truyền thông đối ngoại.
Tích hợp truyền thông với Marketing nhằm nâng cao hiệu quả tổng thể.
Xây dựng toàn bộ tài nguyên sử dụng cho hoạt động truyền thông bao gồm: Thông điệp, thiết kế hình ảnh, video, bài viết…
Trực tiếp thực thi các hoạt động truyền thông. Đo lường, tối ưu hoạt động truyền thông đạt mục tiêu đặt ra.
Tại sao các doanh nghiệp chọn Sao Kim để triển khai truyền thông thương hiệu?
Uy tín thương hiệu
15+ năm cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu.
Năng lực quản lý
Khả năng vận hành giải pháp chuyên nghiệp. Đáp ứng yêu cầu đa dạng.
Tối ưu hóa
Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực. An tâm tập trung vào các nhiệm vụ chuyên môn, quan trọng khác.
Bắt đầu như thế nào?
Để triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp?
Họp khám phá
Thảo luận giải pháp
Chốt hạng mục
Ký hợp đồng
Triển khai
BẮT ĐẦU PHÙ HỢP
Giải pháp truyền thông thương hiệu
với các hạng mục phổ biến nhất, có thể tùy chỉnh linh hoạt
GIAI ĐOẠN 1
- Nghiên cứu 4Cs
- Xây dựng chiến lược
- Xây dựng kế hoạch
- Xây dựng hướng dẫn
- Xây dựng tiêu chuẩn
- Xây dựng đội ngũ
GIAI ĐOẠN 2
- Xây dựng thông điệp
- Thiết kế key visual
- Thiết kế media asset
- Sản xuất nội dung
- Booking Media
- Thiết lập kênh đa kênh
GIAI ĐOẠN 3
- Khởi chạy truyền thông
- Digital Ads
- Theo dõi hiệu suất
- Báo cáo & Tối ưu
- Đề xuất cải tiến
- Xây dựng chiến dịch tiếp theo
Sự khác biệt của Sao Kim
SAO KIM BRANDING | AGENCY KHÁC | |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu 4Cs | Góc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp | |
Xây dựng chiến lược | ||
Thiết kế thương hiệu | ||
Truyền thông thương hiệu | ||
Duy trì & Quản trị thương hiệu | ||
Năng lực thực thi | ||
Số lượng khách hàng | 10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh | <100 |
Năm kinh nghiệm | 15+ Năm kinh nghiệm | Kinh nghiệm dưới 10 năm |
Nguồn lực triển khai | ||
Số lượng nhân sự | 100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án | Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn |
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án | Hài lòng 100% | |
Cam kết sáng tạo | ||
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền | ||
Không giới hạn phương án thiết kế | ||
Chăm sóc khách hàng | ||
Trong quá trình triển khai | Sử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. | Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc. |
Sau khi bàn giao dự án | Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. | Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao |
Lưu trữ dữ liệu | Dữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. | Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm |
Cam kết 100% dự án thành công hoặc hoàn tiền |
Thực hiện truyền thông thương hiệu Đúng - Trúng - Đủ
Mang lại tác động nhanh nhất từ hoạt động truyền thông.
Vai trò của truyền thông thương hiệu
Truyền thông thương hiệu tốt sẽ luôn có tác động tích cực đến khách hàng và sẽ khiến khách hàng cảm thấy gắn bó hơn với thương hiệu
Thương hiệu giao tiếp với khách hàng của mình đều đặn giúp tạo dựng vị thế thị trường cho chính mình, từ đó dễ dàng nâng cao lợi thế đàm phán, dễ mở rộng và lấn sân sang các thị trường tiềm năng khác.
Truyền thông giúp xây dựng lòng trung thành, khiến khách hàng quay lại ủng hộ, giới thiệu thương hiệu (WOM)
Kênh truyền thông thương hiệu
Các kênh doanh nghiệp sở hữu: Website, Blog, Email, Social page (Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube, Linkedin…), cửa hàng, văn phòng …
Các kênh doanh nghiệp có thể tìm kiếm, triển khai: Reviews, Media Coverage, Guest Post, Mentions, Social Shares, Influencers (free), Publishers (free) …
Các kênh doanh nghiệp trả tiền để có được: PPC, Display Ads, ReMarketing, Padi Social, Native Ads, Influencers (Paid), OOH, TV, Radio, Publishers (paid) …
4 Cấp độ truyền thông thương hiệu
Giúp khách hàng tiềm năng, công chúng mục tiêu nhận biết được thương hiệu thông qua các yếu tố nhận diện: Tên, Logo, màu sắc, …
Hiểu thương hiệu mang đến những giá trị gì, mục đích, sứ mệnh thương hiệu và các sản phẩm/ dịch vụ.
Tin tưởng vào hành động của thương hiệu, những điều mà thương hiệu cam kết mang đến.
Yêu mến thương hiệu, sẵn sàng mua hàng khi có cơ hội cũng như sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho người thân, bạn bè của họ. Tự hào vì sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu.
Quy trình tư vấn truyền thông tại Sao Kim
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước
1
NGHIÊN CỨU & ĐỀ XUẤT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm dịch vụ và doanh nghiệp để đề xuất giải pháp truyền thông thương hiệu giải quyết được mục tiêu kỳ vọng.
Bước
2
CHUẨN BỊ
Sao Kim lập kế hoạch chi tiết và chuẩn bị tài nguyên cần thiết trước khi tư vấn truyền thông cho doanh nghiệp.
Bước
3
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Triển khai tư vấn từng hạng mục theo bản hợp đồng truyền thông thương hiệu đã ký kết.
Bước
4
PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH
Doanh nghiệp tiếp nhận kết quả tư vấn từng hạng mục truyền thông thương hiệu và phản hồi để phía Sao Kim kịp thời giải đáp và hiệu chỉnh.
Bước
5
ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM
Sao Kim tiến hành hoàn thiện gói dịch vụ, đóng gói sản phẩm để chuẩn bị bàn giao cho doanh nghiệp.
Bước
6
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp để bàn giao, nghiệm thu dự án truyền thông thương hiệu theo hợp đồng ký kết.
Bước
7
ĐỒNG HÀNH
Luôn đồng hành, hỗ trợ, tháo gỡ vướng mắc và đề xuất giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp sau khi hoàn thành dự án
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Câu hỏi thường gặp
1. Làm thế nào để được sử dụng gói Tư vấn truyền thông thương hiệu của Sao Kim?
Liên hệ ngay qua Hotline: 0964 699 499 hoặc điền Form đăng ký để nhận tư vấn.
Đội ngũ chuyên gia sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất, mang lại giải pháp phù hợp với doanh nghiệp.
2. Lợi ích của Tư vấn truyền thông thương hiệu?
Truyền thông thương hiệu là hoạt động quan trọng trong chiến lược Marketing tổng thể của doanh nghiệp.
Được tư vấn truyền thông thương hiệu một cách bài bản, cụ thể và chuyên nghiệp sẽ đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng, lan tỏa giá trị niềm tin và uy tín.
3. Vai trò của Truyền thông thương hiệu là gì?
- Tạo dựng niềm tin: Vai trò đầu tiên của truyền thông thương hiệu là tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, tác động tích cực đến lòng trung thành thương hiệu.
- Thay đổi quan điểm và hành vi: Truyền thông thương hiệu là công cụ quan trọng mà doanh nghiệp dùng để thông báo, thuyết phục và làm nổi bật giá trị thương hiệu đến với người tiêu dùng và nhà đầu tư.
- Nâng cao giá trị thương hiệu: Tạo ra giá trị riêng cho thương hiệu và làm tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ thương hiệu.
- Kích cầu tiêu dùng: Nỗ lực tập trung kích cầu tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ thương hiệu để tối đa hóa lợi nhuận.
4. Đâu là định hướng then chốt trong truyền thông thương hiệu?
Có 4 nguyên tắc ơ bản trong định hướng tư vấn truyền thông thương hiệu của Sao Kim.
- Xác định định vị thương hiệu dự án
- Phân tích chuyên sâu sự khác biệt sản phẩm
- Phân tích chân dung khách hàng mục tiêu
- Đồng bộ hóa chiến thuật truyền thông thương hiệu
5. Sao Kim có kinh nghiệm Tư vấn truyền thông thương hiệu cho đơn vị tương tự như tôi không?
Với 8000+ dự án đã hoàn thành, Sao Kim có kinh nghiệm trong hầu hết lĩnh vực và làm việc với hơn 100+ doanh nghiệp top VNR500 và cả các doanh nghiệp quốc tế khác.
Liên hệ qua Hotline 0964 699 499 Sao Kim tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
6. Gói Tư vấn thương hiệu truyền thông được triển khai như thế nào?
Gói Tư vấn truyền thông thương hiệu của Sao Kim được triển khai tùy theo mục đích, yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là một vài ví dụ cách áp dụng gói tư vấn:
- Sao Kim làm việc trực tiếp với bộ phận truyền thông và chuẩn hoá hệ thống nhận diện thương hiệu
- Sao Kim đề xuất kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn dựa theo tầm nhìn chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống các câu chuyện thương hiệu, áp dụng được trong quá trình phát triển và bán ra sản phẩm, dịch vụ thương hiệu.
- Đề xuất giải pháp đào tạo truyền thông nội bộ.
- Xây dựng quy trình làm việc với truyền bên ngoài: báo chí, sách…
- …
7. Tư vấn truyền thông thương hiệu ở Sao Kim có gì khác biệt?
Tại Sao Kim, doanh nghiệp bạn sẽ cùng đồng hành và phát triển dự án với các Chuyên viên phát triển Thương hiệu đã có kinh nghiệm làm việc với nhiều thương hiệu thuộc lĩnh vực và quy mô khác nhau.
8. Tôi không ở Hà Nội hay ở Hồ Chí Minh, Sao Kim có thể cung cấp được dịch vụ không?
Sao Kim có thể cung cấp dịch vụ dù quý khách ở bất kỳ đâu. Sao Kim hiện đang phục vụ khách hàng trên 50+ tỉnh trên toàn Việt Nam, 12 nước trên thế giới. Chúng tôi có giải pháp số hóa 100% quy trình tư vấn, triển khai dịch vụ.
9. Điều gì đảm bảo dự án thành công?
Sao Kim Branding tự tin đảm bảo dự án của quý khách thành công với những lý do sau:
Năng lực của Sao Kim được khẳng định qua 8000+ dự án thành công, trong đó có hơn 100 đối tác TOP VNR500.
Uy tín công ty hàng đầu về tư vấn chiến lược và nhận diện thương hiệu được gây dựng trong suốt 12 năm.
10. Chi phí Tư vấn truyền thông thương hiệu?
Bạn vui lòng liên hệ qua Hotline 0964 699 499 hoặc điền form tư vấn để Sao Kim liên hệ lại đề xuất và báo giá gói Tư vấn truyền thông thương hiệu phù hợp với nhu cầu của bạn.
11. Quyền lợi khách hàng sử dụng dịch vụ Tư vấn truyền thương hiệu?
- Phát triển hiệu quả định hướng xây dựng truyền thông thương hiệu phù hợp.
- Đồng hành phát triển ý tưởng cùng các chuyên gia thương hiệu hàng đầu.
- Tư vấn thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp theo cụ thể lĩnh vực.
- Chính sách chăm sóc khách hàng lâu dài của Sao Kim.
12. Doanh nghiệp của tôi có cần được Tư vấn truyền thông thương hiệu?
Doanh nghiệp của bạn sẽ cần được tư vấn truyền thông thương hiệu khi:
- Doanh nghiệp bạn là thương hiệu mới trong ngành.
- Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu mở rộng thương hiệu.
- Doanh nghiệp bạn đang muốn tái định vị thương hiệu.
- Thương hiệu đã trở nên cũ so với xu hướng thời đại.
13. Đâu là một chiến lược truyền thông thương hiệu đúng?
Sau đây là các yếu tố cơ bản nhất để nhận biết một chiến lược truyền thông thương hiệu hiệu quả.
- Tạo dựng hình ảnh thương hiệu qua các yếu tố Logo, màu sắc, font chữ, tên, slogan và tông giọng của thương hiệu.
- Đồng nhất hình ảnh trên mọi phương tiện truyền thông, quảng bá.
- Phối hợp ăn ý các chiến thuật Marketing và phương tiện truyền thông
- Đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu mình để đưa ra các phân tích và đưa ra các kế hoạch tiếp theo.
14. Tôi cần cung cấp thông tin gì để được tư vấn?
Sao Kim sẽ đưa cho bạn một biểu mẫu bao gồm các thông tin cơ bản nhằm giúp bạn liệt kê những vấn đề và nhu cầu cần giải quyết liên quan đến phát triển và xây dựng Truyền thông thương hiệu.
Ngoài ra, đội ngũ Sao Kim luôn sẵn sàng hỗ trợ để đặt ra các bài toán trọng tâm, sát với yêu cầu của doanh nghiệp bạ nhất.
15. Tôi sẽ được tư vấn bao nhiêu lần?
Số lần tư vấn phụ thuộc vào gói dịch vụ Tư vấn truyền thông thương hiệu bạn chọn theo thỏa thuận hợp đồng ban đầu.
Sao Kim sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng với mọi yêu cầu từ phía doanh nghiệp.
- Gifts
Quà tặng dành cho bạn
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Ebook Corporate Branding
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Toolkit Brand Audit
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.