92WEAR
Thành lập từ năm 2009, thương hiệu thời trang nữ 92Wear đã giành được rất nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ Hà Thành.
Từ khởi đầu với cửa hàng quần áo online, đến nay thương hiệu 92Wear đã mở rộng lên 8 cơ sở trên khắp cả nước.
Client:
92Wear
Services
Logo
Nhận diện thương hiệu
Bối cảnh dự án 92Wear
Năm 2015 – 2016, đồng loạt các thương hiệu nước ngoài: Zara, H&M,… tấn công vào thị trường thời trang Việt khiến các hãng thời trang nội địa bị cạnh tranh gay gắt.
Đặt trong hoàn cảnh đó, 92Wear cần một chiến lược thương hiệu phù hợp với bối cảnh thị trường, thị hiếu “sính ngoại” của giới trẻ lúc bây giờ. Đồng thời, thay đổi diện mạo hiện đại, bứt phá và phá cách.
Mục tiêu dự án
Thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại để thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
01
Rebranding
Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu
02
Mascot
Sáng tạo linh vật thương hiệu
03
Packaging
Thay đổi hệ thống bao bì
Kết quả
Thương hiệu 92Wear đã và đang tạo dựng sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng trong lĩnh vực thời trang.
Sau quá trình hợp tác với Sao Kim Branding, 92Wear đã Ghi dấu cột mốc lợi nhuận, đồng sáng lập hai thương hiệu khác: 20Again, Lalala. Đồng thời, thương hiệu khằng định vị thế trong ngành thời trang khi liên tục mở rộng chi nhánh.
Người ủng hộ
432,000+
người theo dõi trên Facebook
185,000+
người theo dõi trên Shopee
12,000+
lượt theo dõi trên Instagram