Đạm Cà Mau
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) trực thuộc tập đoàn dầu khí Quốc Gia Việt Nam.
PVCFC hoạt động kinh doanh chính về: Sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu phân bón, hóa chất dầu khí
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)
Nhận diện thương hiệu
Mascot
Packaging
Bối cảnh dự án
Ngành phân bón thế giới và trong nước đã bước vào giai đoạn bão hòa, tốc độ tăng trưởng ngành chậm lại. Năm 2020 đánh dấu cột mốc 10 năm xây dựng và phát triển Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) cần giữ vững vị thế trên thị trường phân bón Việt Nam. Đồng thời, cần xây dựng nội lực bắt kịp xu hướng thị trường.
Thách thức Sao Kim trong dự án là xây dựng được một chiến lược thương hiệu thể hiện được bản sắc riêng của Đạm Cà Mau, đồng thời phải được đồng bộ với Chiến lược thương hiệu với các hạng mục: Linh vật thương hiệu (Mascot), và Bao bì thương hiệu
Mục tiêu dự án
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ mang bản sắc riêng của Đạm Cà Mau
01
Rebranding
Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu
02
Mascot
Sáng tạo linh vật thương hiệu
03
Packaging
Thay đổi hệ thống bao bì
Kết quả
Đây được xem là bước chuyển mình đột phá đưa PVCFC vươn tới những tầm nhìn và giá trị mới, đáp ứng khả năng cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thị trường sản xuất, kinh doanh phân bón trong và ngoài nước.
Trong 03 năm thực hiện chiến lược mới, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ.
Giải thưởng
Top 100
Doanh nghiệp phát triển bền vững
7.700 tỷ VND
Doanh số kỷ lục năm 2020
Top 50
Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất