Thiết kế thương hiệu Đèo Cả
Tập đoàn Đèo Cả là một tập thể thống nhất với một công ty mẹ và 20 công ty thành viên với gần 6.000 lao động – một tập đoàn có nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực hoạt động: Đầu tư xây dựng công trình hạ tầng giao thông; Quản lý vận hành công trình giao thông; Tổng thầu thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị; Đầu tư tài chính,…
- Brand Strategy Counsulting
- Brand Identity
- Brand Guideline
- Brand Strategy Counsulting
- Brand Identity
- Brand Guideline
Đội ngũ Sao Kim Branding tiến hành nghiên cứu thị trường ngành xây dựng hạ tầng, cùng bối cảnh cạnh tranh, khách hàng mục tiêu và những lợi thế khác của Đèo Cả để từ đó tư vấn và đề xuất nhận diện thương hiệu mới.
Nhận diện đồng phục Đèo Cả
Nhận diện biển bảng Đèo Cả
Nhận diện văn phòng Đèo Cả
Hệ thống nhận diện được sắp xếp để phù hợp với các ấn phẩm truyền thông thương hiệu cho Đèo Cả từ đồng phục, bộ nhận diện văn phòng, biển bảng công trường đến bộ nhận diện trên phương tiện vận tải.
Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Đèo Cả đã nhận được những phản ứng tích cực từ dư luận trong và ngoài ngành, mang lại sức sống và sinh khí cho Tập đoàn, đồng thời hướng đến là Nhà đầu tư Hạ tầng giao thông hàng đầu Việt Nam.