EnglishVietnamese

Thiết kế thương hiệu NCS

Công ty cổ phần suất ăn Hàng không Nội bài (NCS) tâm niệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ chính là tiền đề kiến tạo nên sự bền vững và thịnh vượng của doanh nghiệp.

Client

NCS

Services

Brand Identity
Website Development
Marketing Asset
Brand Strategy Consulting
Brand Communication Consulting

 
 
 
 
Cốt lõi thương hiệu
  • Tầm nhìn: Hướng đến trở thành doanh nghiệp cung cấp suất ăn hàng đầu tại châu Á – Thái Bình Dương.
  • Sứ mệnh: Cung cấp các suất ăn, dịch vụ và giải pháp đáp ứng những chuẩn mực quốc tế, phù hợp với yêu cầu của khách hàng, có bản sắc riêng, hướng đến sự thỏa mãn toàn diện của khách hàng (Total Satisfaction). NCS – chất lượng quốc tế, khẩu vị địa phương, cạnh tranh, hài hòa cùng phát triển.
  • Giá trị cốt lõi: Lắng nghe và thấu hiểu, Cam kết và tận tâm, Tuân thủ và kỷ luật, Cải tiến liên tục phát triển không ngừng.

 

Sau hơn 30 năm hoạt động, NCS đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng trong ngành hàng không. Nhưng để tiếp tục phát triển và vươn tới những tầm cao mới, công ty cần nâng tầm hình ảnh thương hiệu để thu hút khách hàng tiềm năng và củng cố vị thế cạnh tranh.

Việc rebranding với logo mới, slogan ấn tượng và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp là bàn đạp để NCS tạo ấn tượng mạnh với khách hàng và phân biệt rõ với đối thủ cạnh tranh.
 
Đồng thời, việc rebranding sẽ giúp tăng cường kết nối với khách hàng bằng cách thể hiện sự hiểu biết về nhu cầu và mong muốn của họ, đồng thời mang đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấpđể lại ấn tượng khó phai.
 
Để duy trì vị thế dẫn đầu, NCS cần thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ khả năng thích ứng với những thay đổi của thị trường.
Logo: Logo NCS được lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh đồng lúa xanh mướt, tượng trưng cho sự trù phú, sung túc và sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp. Ba màu sắc: xanh cốm, xanh lúa non và trắng kết hợp hài hòa thể hiện sự cam kết của công ty trong việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.
 
Slogan: “Beyond amazing taste” – Hương vị trên cả mong đợi.
Slogan mới thể hiện mong muốn của NCS trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực vượt trội, không chỉ ngon miệng mà còn tinh tế, đẳng cấp và mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.
 
Đồng thời, Slogan hướng đến cho người dùng những món ăn với hương vị tuyệt hảo được chế biến bằng dây chuyền thiết bị hiện đại để mang đến những suất ăn chất lượng, giàu dinh dưỡng, và thơm ngon. NCS mong rằng mọi khách hàng nội địa và quốc tế sẽ luôn cảm thấy thật hài lòng và ghi nhớ về trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời này.
 

Nhận diện bao bì sản phẩm NCS

Giao diện website NCS trên các nền tảng

Sao Kim đã thiết kế profile công ty cho NCS với đầy đủ thông tin về lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, sản phẩm dịch vụđội ngũ nhân viên. Profile được sử dụng để giới thiệu công ty với khách hàng và đối tác một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Nhận diện biển bảng NCS

Dự án rebranding của NCS là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa Sao Kim và NCS. Với thiết kế logo mới, slogan ấn tượng và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành hàng không và chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Sao Kim tự hào đồng hành cùng NCS trên con đường phát triển và vươn tới thành công!

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      0964 699 499