Thiết kế thương hiệu POSHACO
- Brand Strategy Counsulting
- Logo Design
- Brand Identity
- Marketing Assets
Đứng trước bài toán của Poshaco, đội ngũ Sao Kim đã dày công nghiên cứu chiến lược thương hiệu (định vị thương hiệu, hình mẫu và tính cách thương hiệu, nền tảng thương hiệu,… ) là nền móng cho sự phát triển dài hạn của Poshaco.
Sứ mệnh: Mang đến giải pháp toàn diện về các sản phẩm tôn thép có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và quan hệ hợp tác bền vững, cùng phát triển với mọi khách hàng.
Tầm nhìn: Trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành tôn thép tại thị trường Việt Nam và châu Á.
Hình mẫu thương hiệu: Người chăm sóc.Tính cách thương hiệu: Đáng tin cậy, chuyên nghiệp, tận tình.
Chia sẻ lợi ích, Tích luỹ thành công.
Logo mới của Poshaco được phát triển lấy cảm hứng từ 3 thế hệ – từ gốc của nền tảng kinh doanh, một công ty gia đình, tất cả các thành viên đều có chung khát vọng khởi nghiệp to lớn.
Một sự tiếp nối và kế thừa qua 3 thế hệ của POSHACO:
- Thế hệ thứ nhất tạo nền móng (xanh blue)
- Thế hệ thứ 2 tạo sự phát triển (xanh navy)
- Tế hệ thứ 3 tạo sự bứt phá (màu đỏ)
Màu sắc: Màu sắc được sử dụng từ logo cũ và tinh chỉnh sắc độ. Màu xanh nhạt được đưa vào để phản ánh tính cách thương hiệu “Người chăm sóc” một cách rõ ràng.
Đồng thời, logo phản ánh ngành nghề “cuộn thép” vẫn được sử dụng nhưng lồng ghép thêm ý nghĩa về “Đồng hành phát triển”.
Nhận diện phương tiện Poshaco
Nhận diện đồng phục Poshaco
Nhận diện văn phòng Poshaco
Profile / Catalogue Poshaco
Sao Kim rất tự hào đồng hành cùng Poshaco trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Poshaco đã có một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, hiện đại và chuyên nghiệp hơn, giúp thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu.