Thiết kế website thương hiệu
SKODA VIETNAM
Skoda Auto là thương hiệu ô tô Cộng hòa Czech thuộc sở hữu của Tập đoàn Volkswagen, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Với chiến lược Skoda tới 2030 – Next Level, doanh nghiệp triển khai Quốc tế hóa hoạt động kinh doanh với quyết định thâm nhập thị trường Việt Nam.
Client
Skoda Việt Nam
Services
UX Research
UX/ UI Design
Website Development
TC Motor – một thành viên của TC Group là đối tác tại Việt Nam của Skoda Auto, đảm nhận việc phân phối, lắp ráp và trong tương lai là sản xuất xe tại Việt Nam.
Trong thời gian chuẩn bị ra mắt chính thức Skoda Việt Nam, TC Motor đã hợp tác cùng Sao Kim Branding với hạng mục thiết kế hệ thống Website chính và 6 Website đại lý để vận hành kinh doanh và quảng bá nhãn hàng.
Cốt lõi thương hiệu
- Giá trị cốt lõi: Tiện dụng, Thông minh, Trải nghiệm
Mục tiêu dự án (Objectives):
- Thông qua Website, Skoda Việt Nam mong muốn xây dựng trung tâm kết nối với Khách hàng Việt Nam, thành công gia nhập thị trường Việt Nam
- Thúc đẩy nhận diện thương hiêu, truyền tải bản sắc thương hiệu Skoda
- Tối ưu trải nghiệm cho người dùng Việt
- Tìm kiếm Agency hợp tác lâu dài tại Việt Nam
Giải pháp: Website Skoda Việt Nam: Chiếc cầu nối hoàn hảo giữa thương hiệu và khách hàng
Website chính thức của Skoda Việt Nam đóng vai trò trung tâm kết nối, là nơi khách hàng có thể khám phá thế giới xe Skoda đa dạng và phong phú. Với thiết kế hiện đại, tối giản, website tập trung làm nổi bật sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin chi tiết về từng dòng xe, từ thông số kỹ thuật, giá bán đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Hệ thống website Sao Kim đảm nhiệm bao gồm Website chính thức từ Skoda Việt Nam và Website hệ thống đại lý 4S uỷ quyền trên Toàn quốc:
- Website chính thức từ Skoda Việt Nam: https://skoda-vietnam.vn/
- Website hệ thống đại lý 4S uỷ quyền trên Toàn quốc: Skoda Thăng Long, Skoda Vinh, Skoda Buôn Ma Thuột, Skoda Gò Vấp.
Website Skoda Việt Nam đảm bảo nghiêm ngặt theo tiêu chí 5 chuẩn:
Chuẩn Nhận diện:
Thiết kế website tuân thủ theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu của Škoda, đảm bảo sự nhất quán và chuyên nghiệp.
Chuẩn Sales:
Website tập trung vào việc thúc đẩy doanh số thông qua các tính năng như “Đăng ký lái thử xe”, “Ước tính chi phí” và “Nhận hỗ trợ tài chính”.
Đồng thời, nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu thông qua thông điệp thương hiệu, giá trị thương hiệu nhằm gia tăng uy tín thương hiệu.
Chuẩn Marketing:
Website nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng nhận diện thương hiệu.
Hệ thống botton gần gũi giúp Khách hàng dễ dàng “Đăng ký nhận thông tin” và “Đăng ký làm đại lý Skoda”.
Chuẩn UX: trải nghiệm người dùng
Website chú trọng trải nghiệm người dùng, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và thực hiện các thao tác trên website một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Chuẩn SEO:
Tối ưu hoá cho công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc…
Style Guideline website Skoda Việt Nam
Giao diện website Skoda trên nền tảng Mobile
Giao diện website Skoda Việt Nam trên nền tảng PC/ Laptop
Với những nỗ lực không ngừng và sự cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Sao Kim Branding rất tự hào đồng hành cùng Škoda Việt Nam để trở thành thương hiệu xe hơi được yêu thích và tin cậy bởi khách hàng Việt Nam.