EnglishVietnamese

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành công nghệ

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp công nghệ duy trì sự tăng trưởng bền vững, chuyển hóa năng lực công nghệ thành thương hiệu.

6 Thách thức của ngành công nghệ Việt Nam

mà các doanh nghiệp cần phải vượt qua để có được thành công bền vững

Thiếu nguồn nhân lực chất lượng

Các công ty công nghệ đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và duy trì nguồn nhân lực có chất lượng cao, đặc biệt là chuyên gia kỹ thuật, lập trình viên và những người có kỹ năng đột phá.

Khả năng tiếp cận vốn hạn chế

Đầu tư cho các dự án công nghệ cần vốn dài, nhưng thường xuyên gặp khó khăn trong việc huy động vốn đầu tư đủ để phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ.

Khả năng nghiên cứu và phát triển còn hạn chế

Việc thiếu nguồn lực và hạ tầng nghiên cứu phát triển ảnh hưởng đến khả năng của các công ty công nghệ trong việc tạo ra các sản phẩm đột phá và định hình xu hướng mới.

Quy định và Pháp luật chưa theo kịp

Môi trường pháp lý và quy định về công nghệ ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế và không linh hoạt đối với những dự án công nghệ mới và đột phá.

Áp lực cạnh tranh toàn cầu

Phải cạnh tranh với các công ty quốc tế có kinh nghiệm, nguồn lực và tầm ảnh hưởng lớn. Sự cạnh tranh này đặt ra áp lực tăng cường chất lượng và sự sáng tạo.

Khó khăn khi tiếp cận thị trường quốc tế

Việc mở rộng thị trường nước ngoài đối với các sản phẩm công nghệ Việt Nam đôi khi gặp khó khăn do yêu cầu về tuân thủ chuẩn mực quốc tế và cơ cấu tiếp thị.

sai-lam-thuong-gap-khi-xay-dung-thuong-hieu-nganh-cong-nghe

7 Sai lầm phổ biến

khi xây dựng thương hiệu trong ngành công nghệ

7 Yếu tố quan trọng

doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghệ cần chú ý khi xây dựng thương hiệu

Lợi ích khi xây dựng thương hiệu

đối với các doanh nghiệp công nghệ

Thu hút nhân tài

Thương hiệu mạnh có khả năng tạo ra môi trường thuận lợi để nhân tài phát triển và thể hiện tài năng của họ, từ đó thu hút và giữ chân các nhân tài quan trọng cho sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp công nghệ.

Kiểm soát câu chuyện

Chủ động tạo ra và kiểm soát câu chuyện thương hiệu.

Không những vậy, câu chuyện có khả năng ghi nhớ và lan truyền mạnh mẽ.

Tìm kiếm sự ủng hộ

Thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng được khách hàng, cộng đồng ủng hộ nhiệt thành.

Đây là nhóm tạo ra 80% doanh thu trong khi chi phí marketing rất thấp.

Trở nên khác biệt

Sản phẩm, giải pháp công nghệ là thứ dễ dàng sao chép với chi phí rẻ hơn.

Nhưng thương hiệu là thứ không thể sao chép, là thứ giúp duy trì khoảng cách với đối thủ.

Hình ảnh nhất quán

Bắt tay vào xây dựng thương hiệu giúp tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh thương hiệu nhất quán.

Duy trì sự nhất quán đó tại nhiều điểm chạm để doanh nghiệp tăng nhận biết thương hiệu, kết nối với những khách hàng phù hợp.

Duy trì tăng trưởng

Thương hiệu giúp doanh nghiệp duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững cho dù thay đổi sản phẩm dịch vụ, thay đổi nền tảng công nghệ, thị trường.

Chinh phục đối tác quốc tế

Các đối tác quốc tế quan tâm nhiều hơn đến năng lực quản trị tổng thể cũng như khả năng hợp tác lâu dài.

Trong đó, "Thương hiệu" là một phần quan trọng nói lên khả năng quản trị, trách nhiệm với dự án đến cuối cùng.

Góp phần giúp doanh nghiệp ngành công nghệ vượt qua nhiều thách thức lớn.

Bằng cách cộng tác sáng tạo, xây dựng và thiết kế trải nghiệm thương hiệu phù hợp.

thiet-ke-trai-nghiem-thuong-hieu-cho-cong-ty-cong-nghe

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

Tối ưu hóa đa điểm chạm thương hiệu

Giải pháp giúp doanh nghiệp ngành công nghệ tối ưu từng điểm chạm giữa khách hàng với thương hiệu, định hướng trải nghiệm tổng thể.

TẦM NHÌN DÀI HẠN

Kiến tạo động lực tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp

Bằng cách xây dựng thương hiệu bài bản trong từng bước, chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp công nghệ xây dựng nền móng vững chắc, đáp ứng chiến lược kinh doanh dài hạn.

kien-tao-dong-luc-phat-trien-ben-vung-cho-cong-ty-cong-nghe

Quy trình xây dựng thương hiệu

Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.

Nghiên cứu

Chiến lược

Thiết kế & Sáng tạo

Truyền thông

Duy trì & Quản trị

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP

Xây dựng thương hiệu ngành công nghệ

với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt

Nghiên cứu

Chiến lược

Sáng tạo thương hiệu

Ứng dụng nhận diện

Nhận diện số

Truyền thông

Social Branding

Theo dõi & đánh giá

Bảo vệ thương hiệu

Bạn đang tìm kiếm đơn vị có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu ngành công nghệ?

Về Sao Kim Branding

Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.

Phát video về Sao Kim Branding - Agency cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể
Khách hàng tin tưởng
0 +
Nhân sự tài năng
0 +
Năm kinh nghiệm
0 +
Văn phòng HN/ HCM
0 0 +

VINBRAIN

VinBrain là công ty cung cấp các sản phẩm AI cho Y Tế, được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup.

Hiểu rõ vị thế và mục tiêu của mình VinBrain đã quyết định triển khai hệ thống hóa bộ nhận diện thương hiệu chuẩn, phục vụ mục tiêu trở thành Công ty phát triển sản phẩm chăm sóc sức khoẻ AI hàng đầu trên thế giới.

Client

Công ty Cổ phần VinBrain

Expertise

Research

Concept Design

Logo

Brand Identity

Brand Guidelines

Branding Consultancy

Dự án thiết kế thương hiệu VinBrain - 26

Getfly

We provide not only a system but a solution

Được thành lập từ 2012, Getfly là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp và công cụ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp có tham vọng trở thành người dẫn đầu tại Việt Nam cũng như mở rộng ra Đông Nam Á.

Xác định rõ mục tiêu phát triển của mình và xây dựng tệp khách hàng trung thành, Getfly đã tìm đến Sao Kim để cùng tìm kiếm giải pháp chuẩn hóa nhận diện thương hiệu Getfly, và nâng cao trải nghiệm người dùng cho giải pháp Getfly CRM.

Client

Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam

Expertise

Research

Strategy

Logo

Brand Identity

UX/ UI Design

Branding Consultancy

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-cong-nghe-cho-cong-ty-getfly

DigiPay

Life Digitization

DigiPay là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ, là đối tác uy tín nhiều năm liền của công ty tư vấn bảo hiểm Global Care, PTI, PVI, BSH. Đối với lĩnh vực tài chính có Easy Credit, Mcredit, Mirae Asset, Cash24.

Tập trung vào lĩnh vực tài chính, cùng với khả năng phát triển nhanh chóng, DigiPay hiểu rằng thương hiệu là một phần sức mạnh, cung cấp sơ sở đàm phán hợp tác và xây dựng niềm tin với khách hàng, đối tác.

Client

Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Số (DigiPay JSC.)

Expertise

Research

Strategy

Logo

Brand Identity

Branding Consultancy

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-cong-nghe-cho-cong-ty-digipay

TTC Solutions

TTC Solutions là đơn vị cung cấp giải pháp và dịch vụ IT chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

TTC Solutions đã ghi dấu ấn của mình bằng các dự án chất lượng như: Hệ thống Internet Banking – MB Bank, Dự án My Viettel, Payment System cho Viettel, Hệ thống mBCCS System, Karofi 360…

Client

Công ty CP Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam

Expertise

Research

Strategy

Logo

Brand Identity

Brand Guidelines

Branding Consultancy

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-cong-nghe-cho-cong-ty-ttc-solution

NHÂN HÒA

To be the best

Thành lập năm 2002, Nhân Hòa có hơn 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực Web Hosting, Tên Miền, Cloud VPS… Nhân Hòa hiện đã trở thành một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ số với hơn 60.000 khách hàng trong và ngoài nước đang sử dụng dịch vụ.

Bước sang kỷ nguyên mới, Nhân Hòa đang từng bước tái định vị thương hiệu để tiếp tục phát triển mạnh mẽ cùng thời đại.

Client

Công Ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa

Expertise

Research

Strategy

Logo Design

Mascot

Profile

Brand Guidelines

Branding Consultancy

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-cong-nghe-cho-cong-ty-Nhan-Hoa

FPT

Tập đoàn FPT là khách hàng chiến lược của Sao Kim Branding, chúng tôi đã cùng triển khai rất nhiều dự án branding lớn nhỏ khác nhau.

Với vị thế là Tập đoàn Công nghệ số 1 tại Việt Nam, FPT đầu tư rất lớn vào hoạt động xây dựng thương hiệu. Trong đó, thông qua ấn phẩm Báo cáo thường niên mỗi năm là một dự án đặc biệt quan trọng.

Năm 2020, FPT đã hợp tác với Sao Kim Branding để số hóa ấn phẩm Báo cáo thường niên, hoạt động này sau đó đã mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho cổ đông, khách hàng, đối tác cũng như các doanh nghiệp khác (Hiện nay các doanh nghiệp lớn cũng bắt đầu triển khai số hóa ấn phẩm Báo cáo thường niên như FPT).

Client

Công ty Cổ phần FPT

Expertise

Research

Key Visual

UX/ UI Design

Web Development

Annual Report Design

Dự án thiết kế Website FPT Digital Annual Report - 7

Hanoi telecom

Innovation to lead

Công ty CP Viễn thông Hà Nội – Hanoi Telecom (HTC) được thành lập năm 2001. Hanoi telecom là một công ty viễn thông tư nhân duy nhất tại Việt Nam, với đầy đủ giấy phép thiết lập mạng, cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, Internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.

Hanoi telecom sở hữu nhiều thương hiệu nổi bật như Vietnamobile, HITC, VNCS, iCOMM, HTE, NMS, VR Tech, Tekmonk.

Kỷ niệm dấu mốc 20 năm xây dựng và trưởng thành, Hanoi telecom chuyển sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn kinh tế, vì vậy đã hợp tác cùng Sao Kim để mang lại luồng sinh khí mới, khẳng định vị thế của tập đoàn trong ngành.

Client

Công ty CP Viễn thông Hà Nội

Expertise

Research

Key Visual

Logo Design

20 Years Logo

Brand Identity

Brand Guidelines

Branding Consultancy

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-cong-nghe-cho-cong-ty-hanoi-telecom

Quy trình dịch vụ

được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt với doanh nghiệp Việt.

Bước

1
1

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.

Bước

2
2

NGHIÊN CỨU

Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động ra quyết định, lập kế hoạch đạt hiệu quả.

Bước

3
3

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp ngành công nghệ. Hỗ trợ doanh nghiệp kết nối chặt chẽ chiến lược thương hiệu với thực tế hoạt động.

Bước

4
4

THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Dựa trên bản chiến lược, Sao Kim thiết kế trực quan hóa thương hiệu, giúp thương hiệu trở nên sống động.

Thiết kế và sáng tạo các chất liệu xây dựng thương hiệu theo hạng mục đã thỏa thuận.

Bước

5
5

TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu tổng thể và cả cách chiến dịch cụ thể theo từng kênh, từng giai đoạn.
 
Triển khai thực thi truyền thông, giám sát. Đảm bảo hoạt động đạt được các KPIs cam kết.

Bước

6
6

BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU

Thay mặt doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT.

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy chế, các hoạt động kiểm soát thực thi, đào tạo con người, xử lý truyền thông…

Bước

7
7

ĐÓNG GÓI & BÀN GIAO

Đóng gói các hạng mục và bàn giao cho doanh nghiệp tiếp tục quản lý.

Hỗ trợ đội ngũ doanh nghiệp tiếp nhận, đồng hành triển khai (nếu có).

Bước

8
8

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Đồng hành cùng doanh nghiệp ngành công nghệ trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Khách hàng nói về Sao Kim

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    Câu hỏi thường gặp

    Xây dựng thương hiệu là một yếu tố quan trọng đối với các công ty công nghệ ở Việt Nam (và ở bất kỳ quốc gia nào) vì nó mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.

    Thương hiệu là động lực duy trì phát triển cho dù công ty mở rộng giải pháp, thay đổi khách hàng mục tiêu, thay đổi lĩnh vực…

    Một nền tảng thương hiệu tốt kết hợp với việc triển khai xây dựng thương hiệu đúng đắn có thể giúp công ty công nghệ nhanh chóng chuyển hóa năng lực, kinh nghiệm, hiệu quả kinh doanh vào thương hiệu, từ đó mở rộng khả năng cung cấp giải pháp khác nhau, bất kể sự thay đổi của công nghệ, thị trường…

    Ngoài ra, dưới đây là một số lý do cụ thể tại sao công ty công nghệ cần xây dựng thương hiệu:

    Tạo niềm tin và uy tín

    Công nghệ thường liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ phức tạp, và khách hàng cần có niềm tin vào chất lượng, hiệu suất và an toàn của chúng. Một thương hiệu mạnh giúp xây dựng uy tín trong tâm trí khách hàng và tạo niềm tin về khả năng của công ty cung cấp giải pháp công nghệ đáp ứng nhu cầu của họ.

    Tạo sự khác biệt và cạnh tranh

    Trong môi trường công nghệ cạnh tranh, có rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tương tự. Thương hiệu giúp tạo ra sự khác biệt trong tâm trí của khách hàng, giúp công ty nổi bật và thu hút sự chú ý hơn so với đối thủ.

    Thu hút nhân tài và đối tác

    Thương hiệu mạnh hấp dẫn không chỉ với khách hàng mà còn với nhân tài và đối tác cũng. Các chuyên gia công nghệ và người làm việc trong lĩnh vực này thường muốn làm việc cho các công ty có thương hiệu uy tín và có khả năng phát triển sự nghiệp.

    Xây dựng lòng trung thành

    Một thương hiệu mạnh giúp tạo ra một cộng đồng khách hàng và người ủng hộ trung thành. Người dùng sẽ có xu hướng ưa thích và lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ từ công ty mà họ tin tưởng và có mối quan hệ tốt.

    Hỗ trợ tiếp thị và tiếp cận thị trường

    Thương hiệu mạnh tạo ra một nền tảng tốt cho các chiến dịch tiếp thị. Các chiến dịch này có thể tập trung vào việc mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng mới và tạo sự nhận diện mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

    Tăng giá trị doanh nghiệp

    Thương hiệu mạnh có khả năng tạo ra giá trị cho doanh nghiệp bằng cách tạo ra một tài sản vô hình. Thương hiệu mạnh giúp tăng giá trị cổ phiếu, tạo ra lợi thế trong thương vụ hợp tác hoặc mua bán, và làm tăng khả năng hấp dẫn vốn đầu tư.

    Tóm lại, xây dựng thương hiệu là một yếu tố quan trọng đối với các công ty công nghệ ở Việt Nam để tạo ra sự khác biệt, tạo niềm tin, và thu hút các tài nguyên quan trọng như khách hàng, nhân tài và đối tác.

    Liên hệ ngay với Sao Kim để được tư vấn cụ thể về giải pháp.

    Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim để đồng hành xây dựng thương hiệu:

    Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu cho các công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.

    Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.

    Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.

    Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.

    Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

    Giải pháp xây dựng thương hiệu có thể bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như:

    • Nghiên cứu
    • Xây dựng chiến lược tổng thể
    • Phát triển bản sắc thương hiệu
    • Thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu
    • Thiết kế nhận diện thương hiệu trên môi trường số, website, app
    • Tối ưu UX/ UI
    • Xây dựng chương trình marketing và truyền thông
    • Quản lý mạng xã hội
    • Tổ chức sự kiện và hội nghị

     

    Cụ thể các hạng mục công việc sẽ được Sao Kim thiết kế phù hợp với mục tiêu, ngân sách và thực tế nhu cầu của từng doanh nghiệp.

    Vui lòng liên hệ ngay để nhận được tư vấn báo giá cụ thể.

    Ngân sách cần để xây dựng thương hiệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như quy mô của doanh nghiệp, phạm vi công việc và mức độ chuyên sâu về dịch vụ.

    Tuy nhiên, nhìn chung, ngân sách xây dựng thương hiệu luôn nằm trong % hợp lý và theo mức trung bình của ngành.

    Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.

    Nhân tài thường chọn các công ty công nghệ có thương hiệu mạnh thường vì có những lợi ích quan trọng mà thương hiệu mạnh mang lại cho cả người lao động và chính công ty của họ.

    Dưới đây là một số lý do chính:

    • Uy tín và danh tiếng: Thương hiệu mạnh thường được xây dựng dựa trên uy tín, danh tiếng và chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Nhân tài thường muốn làm việc cho các công ty công nghệ có uy tín và danh tiếng tốt để cùng tham gia xây dựng và duy trì một sự nghiệp thăng tiến.

    • Môi trường làm việc tốt: Các công ty công nghệ có thương hiệu mạnh thường có môi trường làm việc chất lượng cao, tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên phát triển sự nghiệp và thể hiện tài năng của họ. Điều này bao gồm cơ hội học tập, phát triển kỹ năng và khả năng thăng tiến.

    • Tích hợp giá trị và mục tiêu: Những người tài năng thường muốn làm việc cho các công ty chia sẻ giá trị và mục tiêu tương tự với họ. Các công ty công nghệ có thương hiệu mạnh thường tạo ra một thị trường hấp dẫn cho những người chia sẻ mục tiêu và giá trị của họ.

    • Cơ hội phát triển cá nhân: Công ty công nghệ có thương hiệu mạnh thường có tài nguyên và cơ hội để nhân tài phát triển sự nghiệp của họ. Điều này có thể bao gồm các chương trình đào tạo, khóa học, hỗ trợ tài chính cho việc học tập, hỗ trợ thi chứng chỉ, và cơ hội tham gia vào các dự án thú vị.

    • Lương và phúc lợi tốt hơn: Công ty công nghệ có thương hiệu mạnh thường có khả năng cung cấp lương và gói phúc lợi tốt hơn để cạnh tranh với các đối thủ khác trong việc thu hút và giữ chân nhân tài. Điều này bao gồm cả lương cơ bản và các phúc lợi không tài chính như môi trường làm việc thoải mái, linh hoạt trong thời gian làm việc, và chính sách hỗ trợ gia đình.

    • Cơ hội tham gia dự án tầm quốc gia và quốc tế: Các công ty công nghệ có thương hiệu mạnh thường có khả năng tham gia vào các dự án quốc tế hoặc tầm quốc gia, mang lại cơ hội làm việc và học hỏi trong môi trường quốc tế, từ đó giúp nhân tài phát triển kỹ năng và mở rộng mạng lưới.

     

    Tóm lại, công ty công nghệ có thương hiệu mạnh có khả năng tạo ra môi trường thuận lợi để nhân tài phát triển và thể hiện tài năng của họ, từ đó thu hút và giữ chân các nhân tài quan trọng cho sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

    Quà tặng dành cho bạn

    Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.

    Ebook Corporate Branding

    Ebook Corporate Branding

    Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

    Toolkit Brand Audit

    Toolkit Brand Audit

    Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.

    Thông tin & Kiến thức

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      0964 699 499

      Liên hệ với Sao Kim

      Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

      Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


        Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số: