Gen AI: Bí Kíp X100 Hiệu Suất Cho Nhà Lãnh Đạo
Hiểu bản chất của Gen AI và nắm giữ bí kíp X100 hiệu suất với Gen AI dành cho các nhà lãnh đạo, quản lý.
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Dễ dàng và hiệu quả
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
5 Tiêu chuẩn vàng
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng trên quầy kệ
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Gia tăng giá trị sản phẩm
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
ĐK SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp ngành Vận tải, Logistics xây dựng nền tảng thương hiệu và phát triển bền vững.
mà doanh nghiệp cần vượt qua để có được thành công bền vững trong tương lai
Nhiều doanh nghiệp vận tải quốc tế có tiềm lực lớn, nền tảng công nghệ mạnh đang tham gia trực tiếp tại thị trường Việt Nam.
Hạ tầng giao thông Việt Nam phát triển không đồng bộ, chậm phát triển là một thách thức lớn, kéo chi phí, thời gian dịch vụ tăng cao.
Nhiều doanh nghiệp vận tải quốc tế có tiềm lực lớn, nền tảng công nghệ mạnh đang tham gia trực tiếp tại thị trường Việt Nam.
Hạ tầng giao thông Việt Nam phát triển không đồng bộ, chậm phát triển là một thách thức lớn, kéo chi phí, thời gian dịch vụ tăng cao.
Ngành vận tải, logistics Việt Nam đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao trong việc quản lý, công nghệ…
Xu hướng bảo vệ môi trường đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành vận tải, tạo ra áp lực lớn đối với việc chuyển đổi sang loại phương tiện xe điện, phương tiện sử dụng năng lượng xanh.
Hầu hết các doanh nghiệp Vận tải, logistic Việt Nam chưa chủ động đầu tư, làm chủ công nghệ để thay đổi cuộc chơi.
Bên cạnh đó, các hệ thống TMĐT Việt Nam đang lép vế cũng khiến các doanh nghiệp vận tải, logistic Việt phụ thuộc khá nhiều.
Có rất nhiều doanh nghiệp vận tải, logistic đang tích cực truyền thông để thay đổi hành vi của khách hàng, lôi kéo khách hàng trung thành cho mình.
Doanh nghiệp không thay đổi, thích nghi kịp sẽ bị lệ thuộc hoặc đào thải trong tương lai.
Hầu hết các doanh nghiệp Vận tải, logistic Việt Nam chưa chủ động đầu tư, làm chủ công nghệ để thay đổi cuộc chơi.
Bên cạnh đó, các hệ thống TMĐT Việt Nam đang lép vế cũng khiến các doanh nghiệp vận tải, logistic Việt phụ thuộc khá nhiều.
Có rất nhiều doanh nghiệp vận tải, logistic đang tích cực truyền thông để thay đổi hành vi của khách hàng, lôi kéo khách hàng trung thành cho mình.
Doanh nghiệp không thay đổi, thích nghi kịp sẽ bị lệ thuộc hoặc đào thải trong tương lai.
khi doanh nghiệp trong ngành vận tải, logistics tại Việt Nam tiến hành xây dựng thương hiệu
doanh nghiệp hoạt động trong ngành vận tải, logistics cần chú ý khi xây dựng thương hiệu
doanh nghiệp nhận được khi thực hiện xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp giúp thương hiệu trở nên khác biệt so với các đối thủ, thu hút đối tác, khách hàng tiềm năng tốt hơn.
Có một thương hiệu mạnh mẽ là rất quan trọng để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, duy trì mối quan hệ với đối tác và tăng doanh thu bền vững.
Hoạt động xây dựng thương hiệu được triển khai tốt giúp thương hiệu được nhận diện tốt, xây dựng các nhận thức tích cực trong tâm trí khách hàng.
Đó là cơ sở để tăng hiệu quả, giảm chi phí marketing và truyền thông.
Một thương hiệu mạnh mẽ cũng có thể giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí kém hiệu quả, từ đó gia tăng lợi nhuận.
Xây dựng thương hiệu cũng tạo ra các tài sản giá trị vô hình, làm tăng tổng giá trị của doanh nghiệp.
Một thương hiệu mạnh là nền tảng giúp doanh nghiệp có khả năng mở rộng linh hoạt.
Doanh nghiệp dễ dàng đạt được thành công khi ra mắt dịch vụ mới, chinh phục phân khúc khách hàng mới, đa dạng hóa kinh doanh, giảm thiểu rủi ro...
đối với doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm
Bắt tay vào xây dựng thương hiệu giúp tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh thương hiệu nhất quán. Duy trì sự nhất quán đó tại nhiều điểm chạm để giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và hiểu doanh nghiệp có thể giúp họ đạt được mục tiêu gì.
Chủ động tạo ra câu chuyện thương hiệu, câu chuyện sản phẩm giúp minh họa sống động doanh nghiệp.
Không những vậy, câu chuyện có khả năng ghi nhớ và lan truyền mạnh mẽ.
Thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng được khách hàng, cộng đồng ủng hộ nhiệt thành.
Đây là nhóm tạo ra 80% doanh thu trong khi chi phí marketing rất thấp.
Sản phẩm, giải pháp công nghệ là thứ dễ dàng sao chép với chi phí rẻ hơn.
Nhưng thương hiệu là thứ không thể sao chép, đây là thứ giúp duy trì khoảng cách với đối thủ.
Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.
Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.
Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.
GIẢI PHÁP TỔNG THỂ
Giải pháp giúp doanh nghiệp ngành Vận tải, Logistics xây dựng nền tảng thương hiệu chuẩn. Thiết kế, hoạch định trải nghiệm tổng thể, tối ưu hóa từ những điểm chạm nhỏ nhất của thương hiệu với khách hàng.
TẦM NHÌN DÀI HẠN
Bằng kinh nghiệm hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp tương tự, chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp vận tải, logistic kiến tạo động lực vững chắc, an tâm phát triển trong dài hạn.
Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng cách triển khai quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP
với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Vĩnh Nghi Seafood là nhà sản xuất và chế biến các mặt hàng thủy sản, với sản phẩm chủ lực là cá cơm khô chất lượng, Vĩnh Nghi Seafood đã và đang xuất khẩu đến các thị trường Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Nga Ấn Độ… Công ty sở hữu 2 nhà máy chế biến thủy sản và biên đội +10 tàu tải trọng 100 tấn hàng/ chiếc.
Hiểu rõ tầm quan trọng của thương hiệu trong việc thu hút khách hàng quốc tế, Vĩnh Nghi Seafood đã kết hợp cùng Sao Kim để tái thiết nền tảng, nâng tầm thương hiệu.
Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Vĩnh Nghi
Research
Strategy
Logo
Brand Identity
Branding Consultancy
Năm 2020, giữa thời kỳ giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19, Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp với Bộ Y Tế và Viện Dinh dưỡng Quốc gia lên ý tưởng phát triển trung tâm kiến thức về dinh dưỡng cho Bà mẹ và Trẻ em nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ người Việt Nam.
Bên cạnh đó, qua dự án này, Ajinomoto Việt Nam cũng muốn xây dựng mối quan hệ gắn bó, trực tuyến với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chính của họ.
Ajinomoto Việt Nam
Research
Key Visual
Logo
Branding Consultancy
Công ty cổ phần Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu và có rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
Mỗi sản phẩm bánh kẹo của Bibica ra mắt đều được đầu tư kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu, sản xuất, phân phối và truyền thông. Và Sao Kim Branding rất hân hạnh được hỗ trợ Bibica trong hành trình xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng cao của người Việt.
Công ty cổ phần Bibica
Research
Strategy
Product Story
Logo
Packaging
Branding Consultancy
Trọn vị ngon, Tròn chất lượng
TNFOODS được thành lập vào năm 2005 với ngành nghề chính là cung cấp các mặt hàng rau, củ, quả tươi sạch cho thị trường trong và ngoài nước. Năm 2015, TNFOODS đưa vào vận hành nhà máy chế biến nông sản đầu tiên với diện tích 1500 m2 tại xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Nông sản Trình Nhi
Research
Strategy
Logo Design
Brand Identity
Brand Guidelines
nafoods
Branding Consultancy
Với bề dày lịch sử phát triển từ năm 1995, nafoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp, chế biến thực phẩm.
Hiện tại nafoods đầu tư hơn 50.000 ha vùng nguyên liệu (Việt Nam, Lào, Campuchia). Công ty sở hữu chuỗi nhà máy của Nafoods Group phân bố đều khắp Việt Nam, bao gồm: tỉnh Nghệ An, tỉnh Long An, tỉnh Sơn La, tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Thuận.
Sao Kim Branding rất vinh dự khi đã cùng nafoods phát triển thương hiệu King – sản phẩm trái cây sấy khô xuất khẩu sang thị trường Nga.
Công ty cổ phần Nafoods Group
Research
Product story
Logo Design
Packaging
Brand Gifts
Branding Consultancy
được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt với doanh nghiệp Việt.
Bước
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.
Bước
NGHIÊN CỨU
Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động ra quyết định, lập kế hoạch đạt hiệu quả.
Bước
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp ngành Vận tải, Logistics. Hỗ trợ doanh nghiệp đưa chiến lược thương hiệu vào thực tế.
Bước
THIẾT KẾ SÁNG TẠO
Dựa trên bản chiến lược, Sao Kim thiết kế trực quan hóa thương hiệu, giúp thương hiệu trở nên sống động.
Thiết kế và sáng tạo các nguyên liệu theo hạng mục đã thỏa thuận.
Bước
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Bước
BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU
Thay mặt doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT.
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy chế, các hoạt động kiểm soát thực thi, đào tạo con người, xử lý truyền thông…
Bước
ĐÓNG GÓI & BÀN GIAO
Đóng gói các hạng mục và bàn giao cho doanh nghiệp tiếp tục quản lý.
Hỗ trợ đội ngũ doanh nghiệp tiếp nhận, đồng hành triển khai (nếu có).
Bước
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN
Đồng hành cùng doanh nghiệp ngành Vận tải, Logistics trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Xây dựng thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào, bao gồm cả doanh nghiệp hoạt động trong ngành Vận tải, Logistics.
Và như bạn đã biết, thị trường ngành vận tải, logistics đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, để có thể thành công, doanh nghiệp của bạn cần xây dựng vị thế riêng, lợi thế khó có thể so sánh, lôi kéo nhóm khách hàng ủng hộ thương hiệu – thông qua việc xây dựng thương hiệu.
Một thương hiệu mạnh có thể giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích:
Việc xây dựng thương hiệu là một quá trình và cần có sự đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên, đây là một khoản đầu tư xứng đáng và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn trong dài hạn.
Hiện tại, nếu việc xây dựng thương hiệu của bạn vẫn còn rất rời rạc, chưa có một chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu tổng thể. Điều này sẽ khiến cho thương hiệu của bạn không được nhận diện rõ ràng trong tâm trí khách hàng.
Không có thương hiệu tốt, doanh nghiệp của bạn phụ thuộc việc giảm giá, chiết khấu, khó có thể thoát khỏi vòng xoáy chi phí.
Vậy nên, hãy kết nối ngay với các chuyên gia tư vấn của Sao Kim để tìm giải pháp xây dựng thương hiệu phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim để đồng hành xây dựng thương hiệu:
Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.
Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.
Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.
Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.
Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Giải pháp xây dựng thương hiệu có thể bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như:
Cụ thể các hạng mục công việc sẽ được Sao Kim thiết kế phù hợp với mục tiêu, ngân sách và thực tế nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để nhận được tư vấn báo giá cụ thể.
Ngân sách cần để xây dựng thương hiệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như quy mô của doanh nghiệp, phạm vi công việc và mức độ chuyên sâu về dịch vụ.
Tuy nhiên, nhìn chung, ngân sách xây dựng thương hiệu luôn nằm trong % hợp lý và theo mức trung bình của ngành.
Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.
Hiểu bản chất của Gen AI và nắm giữ bí kíp X100 hiệu suất với Gen AI dành cho các nhà lãnh đạo, quản lý.
Khám phá 10 mẫu logo công ty xuất nhập khẩu nổi bật, vừa thẩm mỹ vừa ý nghĩa, giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng
Thiết kế logo resort đẳng cấp với các yếu tố cần có, xu hướng nổi bật, mẹo tránh sai lầm và cảm hứng từ các
Tìm kiếm ý tưởng logo khách sạn 5 sao? Khám phá bộ sưu tập 20 mẫu logo đẳng cấp giúp truyền cảm hứng tới bạn
Trong bài viết này, Sao Kim Branding sẽ giới thiệu tới bạn 20 mẫu logo công ty đa quốc gia nổi bật từ các thương
Tìm cảm hứng với 20 mẫu logo nhà hàng cao cấp đẹp và tinh tế để nâng tầm thương hiệu nhà hàng của bạn. Khám
Đăng ký nhận nội dung mới nhất từ Sao Kim Branding
[newsletter]
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.