Gen AI: Bí Kíp X100 Hiệu Suất Cho Nhà Lãnh Đạo
Hiểu bản chất của Gen AI và nắm giữ bí kíp X100 hiệu suất với Gen AI dành cho các nhà lãnh đạo, quản lý.
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Dễ dàng và hiệu quả
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
5 Tiêu chuẩn vàng
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng trên quầy kệ
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Gia tăng giá trị sản phẩm
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
ĐK SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Giúp doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới. Đảm bảo tinh gọn, hiệu quả.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn là quá trình tạo dựng thương hiệu sản phẩm một cách thông minh, tập trung vào tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm trong điều kiện nguồn lực và thời gian hạn chế.
Nhanh chóng giúp sản phẩm đạt được các mục tiêu kinh doanh quan trọng.
Giúp tối đa hóa lợi ích kinh doanh từ ngân sách xây dựng thương hiệu hạn chế.
Giúp doanh nghiệp tập trung nhân lực vào hoạt động kinh doanh.
Được triển khai bởi Agency dày dặn kinh nghiệm xây dựng thương hiệu.
Liên tục chuyển hóa hiệu quả hoạt động thành tài sản thương hiệu.
Bảo vệ thương hiệu an toàn trước các tác nhân xâm hại, khủng hoảng.
Nhanh chóng giúp sản phẩm đạt được các mục tiêu kinh doanh quan trọng.
Giúp tối đa hóa lợi ích kinh doanh từ ngân sách xây dựng thương hiệu hạn chế.
Giúp doanh nghiệp tập trung nhân lực vào hoạt động kinh doanh.
Được triển khai bởi Agency dày dặn kinh nghiệm xây dựng thương hiệu.
Liên tục chuyển hóa hiệu quả hoạt động thành tài sản thương hiệu.
Bảo vệ thương hiệu an toàn trước các tác nhân xâm hại, khủng hoảng.
Uy tín thương hiệu
15+ năm cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu.
Năng lực quản lý
Khả năng vận hành giải pháp chuyên nghiệp. Đáp ứng yêu cầu đa dạng.
Tối ưu hóa
Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực. An tâm tập trung vào các nhiệm vụ chuyên môn, quan trọng khác.
Để triển khai nhanh chóng xây dựng thương hiệu sản phẩm, đưa sản phẩm đạt được các mục tiêu kinh doanh quan trọng.
BẮT ĐẦU PHÙ HỢP
với các hạng mục phổ biến nhất, có thể tùy chỉnh linh hoạt
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Nghiên cứu & Kế hoạch | |||
Nghiên cứu 7Ps | |||
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn | |||
Kế hoạch Truyền thông Marketing sản phẩm tinh gọn | |||
Social Style Guideline | |||
Brand Guideline | |||
Thiết lập kênh truyền thông | |||
Thiết lập Facebook Page | |||
Thiết lập Zalo OA | |||
Thiết lập Google My Business | |||
Thiết lập Youtube | |||
Thiết lập Linkedin | |||
Thiết lập hệ thống theo dõi hiệu quả | |||
Thiết lập hệ thống email newsletters | |||
Tối ưu kỹ thuật SEO | |||
Cài đặt Email Automation MKT | |||
Thiết kế thương hiệu sản phẩm | |||
Đề xuất concept sản phẩm | 02 Concept | 03 Concept | 03 Concept |
Đặt tên sản phẩm | |||
Thiết kế logo sản phẩm | |||
Thiết kế kiểu dáng công nghiệp | |||
Thiết kế tem, nhãn mác sản phẩm | |||
Thiết kế bao bì sản phẩm | |||
Thiết kế bộ POSM | |||
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu | |||
Thiết kế Website sản phẩm | |||
In ấn bộ bao bì, nhãn mác sản phẩm | 5000 | Tùy chọn | Tùy chọn |
Trước sự kiện ra mắt sản phẩm | |||
Key Visual ra mắt sản phẩm mới | 1 | 1 | 1 |
Bài viết hé mở sản phẩm mới | 4 | 8 | 8 |
E - Brand Guideline | Có | ||
E - Brochure | |||
Ảnh đại diện + ảnh bìa Social sự kiện | |||
Video ngắn hé mở sản phẩm mới | 1 | 1 | |
Video ngắn giới thiệu sự kiện ra mắt thương hiệu | 1 | 1 | |
Email Marketing | 2 | 3 | 3 |
Landing Page sự kiện ra mắt | 1 | ||
Minigame tương tác social | |||
Thiết kế bộ ấn phẩm sự kiện ra mắt sản phẩm mới (Backdrop, Standee, Vé mời, ...) | |||
Chính thức ra mắt sản phẩm | |||
Ảnh đại diện + ảnh bìa Social ra mắt sản phẩm mới | |||
Bài viết giới thiệu sản phẩm mới | 1 | 3 | 3 |
Bài viết sự kiện ra mắt | 1 | 2 | 2 |
Video ngắn giới thiệu sản phẩm mới (30s) | 1 | 2 | |
Video giới thiệu thương hiệu đầy đủ (180s) | 1 | ||
Email thông báo sản phẩm mới | 1 | 1 | 1 |
Hiệu ứng ra mắt sản phẩm trên TikTok | 1 | ||
Bài viết truyền thông, thông báo cáo chí | 1 | 1 | 2 |
Bài viết chương trình promotion | 1 | 1 | 2 |
Quay video sự kiện ra mắt | |||
Chụp ảnh sự kiện ra mắt | |||
Sau khi ra mắt sản phẩm | |||
Bài viết social | 4 | 8 | 12 |
Bài viết website | 1 | 3 | 6 |
Email Marketing | 4 | 8 | 12 |
Quảng cáo | |||
Thiết lập quảng cáo Google | 3 Chiến dịch | 3 Chiến dịch | 3 Chiến dịch |
Thiết lập quảng cáo FB | 3 Chiến dịch | 3 Chiến dịch | 3 Chiến dịch |
Thiết lập quảng cáo Zalo | 3 Chiến dịch | 3 Chiến dịch | |
Thiết lập quảng cáo TikTok | 3 Chiến dịch | ||
Tư vấn tối ưu quảng cáo | |||
Báo cáo & Phân tích | |||
Báo cáo công việc | |||
Đánh giá hiệu quả chiến dịch | |||
Đề xuất hoạt động tiếp theo | |||
Cam kết KPIs | |||
Lượt tiếp cận/ tháng | |||
Tăng trưởng traffic website | |||
Lượt đề cập thương hiệu | |||
Lượt tương tác | |||
Tùy chọn | |||
Phân phối nội dung đa kênh (Google Maps, Zalo, Linkedin, Instagram...) | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Bảo vệ thương hiệu trên Internet | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Tư vấn xử lý khủng hoảng | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Quản lý tương tác social | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Quản lý ngân sách quảng cáo | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Thời gian thực thi tối thiểu | 3 Tháng | 3 Tháng | 3 Tháng |
Nghiên cứu và thiết kế sản phẩm tối ưu nhất dựa trên dữ liệu nghiên cứu và dự đoán tương lai.
Triển khai chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm và tạo dựng tệp khách hàng cơ sở.
Đẩy mạnh truyền thông, tạo nhu cầu về sản phẩm và chiếm lĩnh thị phần.
Khai thác mạnh mẽ lợi thế đạt được để tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.
Đánh giá và quyết định tương lai của sản phẩm. Thực hiện các nỗ lực cải tiến hoặc chuyển hóa lợi thếthương hiệu của sản phẩm.
Nhanh chóng giúp thương hiệu sản phẩm trở nên nổi bật nhất trong phân khúc. Tạo lợi thế so sánh trực quan với đối thủ.
Liên tục triển khai các chiến dịch Brandformance (Hiệu suất thương hiệu) để tận dụng nền tảng, lợi tế bán hàng để chuyển hóa thành các mục tiêu doanh số, tỷ lệ quay lại, tối đa hóa lợi nhuận.
Chuyển hóa các kết quả kinh doanh trở thành tài sản thương hiệu. Hỗ trợ xây dưng thương hiệu công ty, mở rộng dòng sản phẩm hoặc ra mắt sản phẩm mới.
được thiết kế phù hợp với nhu cầu, đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp
Bước
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá mục tiêu xây dựng thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá chi tiết và ký kết hợp tác triển khai.
Bước
NGHIÊN CỨU
Sao Kim triển khai nghiên cứu 7Ps phục vụ cho hoạt động tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm trong bối cảnh cụ thể của doanh nghiệp.
Bước
LẬP KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU
Thiết lập kế hoạch thương hiệu cụ thể cho sản phẩm, bao gồm:
Bước
TRIỂN KHAI
Bước
BÁO CÁO & PHÂN TÍCH
Báo cáo công việc, phân tích hiệu suất xây dựng thương hiệu sản phẩm hàng tuần/ tháng/ quí cho doanh nghiệp.
Bước
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN
Tư vấn, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình kinh doanh và phát triển thương hiệu sản phẩm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Thương hiệu sản phẩm là một tập hợp các thuộc tính, lợi ích và giá trị mà người tiêu dùng liên kết với một sản phẩm cụ thể. Nó được tạo thành từ các yếu tố hữu hình và vô hình, bao gồm:
Yếu tố hữu hình: Tên thương hiệu sản phẩm, logo, bao bì, kiểu dáng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, giá cả,…
Yếu tố vô hình: Hình ảnh thương hiệu sản phẩm, giá trị thương hiệu, các nhận thức về sản phẩm, từ khóa liên kết với sản phẩm,…
Thương hiệu sản phẩm giúp khách hàng phân biệt sản phẩm của một doanh nghiệp với sản phẩm của các doanh nghiệp khác. Nó cũng giúp khách hàng hình thành niềm tin và sự trung thành với sản phẩm.
Có thể hiểu một cách đơn giản, thương hiệu sản phẩm là cách mà khách hàng nhìn nhận về một sản phẩm. Nó bao gồm những gì khách hàng nghĩ, cảm nhận và tin tưởng về sản phẩm đó.
Thương hiệu sản phẩm có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp, bao gồm:
Giúp doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả trên thị trường: Thương hiệu sản phẩm giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác. Khi khách hàng tin tưởng vào một thương hiệu sản phẩm, họ sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm đó.
Tăng doanh số bán hàng: Thương hiệu sản phẩm giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng bằng cách thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
Tăng giá trị của doanh nghiệp: Thương hiệu sản phẩm là một tài sản vô hình có giá trị của doanh nghiệp. Nó có thể được sử dụng để huy động vốn, nâng cao giá trị doanh nghiệp khi sáp nhập hoặc mua bán.
Để xây dựng thương hiệu sản phẩm thành công, doanh nghiệp cần thực hiện các hoạt động sau:
Xác định bản sắc thương hiệu sản phẩm: Bản sắc thương hiệu là những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua thương hiệu sản phẩm của mình.
Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm: Chiến lược thương hiệu là kế hoạch dài hạn nhằm đạt được các mục tiêu thương hiệu của doanh nghiệp.
Xây dựng nhận diện thương hiệu sản phẩm: Các yếu tố hữu hình như tên gọi, logo, slogan, bao bì, nhãn mác, …
Triển khai các hoạt động truyền thông và marketing: Các hoạt động truyền thông và marketing là công cụ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng.
Thương hiệu sản phẩm là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần có chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm bài bản để đạt được thành công.
Chi phí xây dựng thương hiệu sản phẩm có thể thay đổi theo yêu cầu, tính huống cụ thể của doanh nghiệp.
Vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá chính xác.
Giải pháp xây dựng thương hiệu tinh gọn có điểm độc đáo:
Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim Branding để xây dựng thương hiệu tinh gọn:
Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.
Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.
Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.
Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.
Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.
Hiểu bản chất của Gen AI và nắm giữ bí kíp X100 hiệu suất với Gen AI dành cho các nhà lãnh đạo, quản lý.
Khám phá 10 mẫu logo công ty xuất nhập khẩu nổi bật, vừa thẩm mỹ vừa ý nghĩa, giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng
Thiết kế logo resort đẳng cấp với các yếu tố cần có, xu hướng nổi bật, mẹo tránh sai lầm và cảm hứng từ các
Tìm kiếm ý tưởng logo khách sạn 5 sao? Khám phá bộ sưu tập 20 mẫu logo đẳng cấp giúp truyền cảm hứng tới bạn
Trong bài viết này, Sao Kim Branding sẽ giới thiệu tới bạn 20 mẫu logo công ty đa quốc gia nổi bật từ các thương
Tìm cảm hứng với 20 mẫu logo nhà hàng cao cấp đẹp và tinh tế để nâng tầm thương hiệu nhà hàng của bạn. Khám
Đăng ký nhận nội dung mới nhất từ Sao Kim Branding
[newsletter]
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.