Anh Sơn Nguyễn là một tâm hồn giàu sức sáng tạo. Trong thiết kế thương hiệu, anh Sơn Nguyễn khá đa-zi-năng. Với anh thì thiết kế thương hiệu là niềm đam mê lớn lao.
Anh tự hào đã hoàn thành dự án lớn, mang lại thành công cho các thương hiệu như: Viags, Agribank, Delta… Các thiết kế để lại dấu ấn trên thị trường.
Trước khi trở thành một thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, cũng như nhiều bạn trẻ khác, anh cũng gặp không ít khó khăn. Anh nhớ lại trước khi vào Sao Kim, anh là một thiết kế trẻ, không nhiều kinh nghiệm và đang loay hoay tìm môi trường chuyên nghiệp để xây dựng sự nghiệp và mức thu nhập cao hơn.
Qua tìm hiểu trên internet, anh thấy Sao Kim là một công ty chuyên nghiệp với số lượng dự án lớn, lại là công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp giải pháp thương hiệu toàn diện.
Anh Sơn cho biết, ở Sao Kim thấy được nhiều cơ hội học hỏi, phát triển năng lực bản thân và có một mức thu nhập khá. Đó là lý do anh đã chọn Sao Kim để gắn bó hơn 7 năm qua.
Đã nhiều năm gắn bó với Sao Kim nhưng anh vẫn chưa bao giờ thôi hết yêu mến “ngôi nhà thứ hai” này. Đó là một môi trường thân thiện, vui vẻ và hòa đồng, chế độ đãi ngộ tốt và nhiều cơ hội thăng tiến.
Những năm tháng làm việc ở Sao Kim với anh đầy ắp những kỷ niệm. Anh bảo, “mới vào Sao Kim được 3 ngày bị kéo đi ăn uống và quẩy karaoke từng bừng, vào được 11 ngày bị kéo vào Huế du lịch lại quẩy tưng bừng một lần nữa.”
Rồi những lần đứng bảo vệ phương án thiết kế nhận diện thương hiệu, những lúc phải tăng ca tối do số lượng dự án nhiều, cuộc đi phượt Mai Châu, Mộc Châu, Sapa…
Anh tự hào Sao Kim là công ty hàng đầu trong cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp và là một công việc hot nhất hiện nay, và là xu thế đang được cả xã hội quan tâm.
Anh ước mong bản thân ngày càng hoàn thiện nhiều kỹ năng hơn nữa để ngày càng thực hiện công việc tốt hơn. Anh cũng ước mong Sao Kim sẽ vươn xa hơn, thành công hơn trong chặng đường sắp tới.
Sao Kim Branding