Thách thức:
Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn với thương hiệu Sagri là một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành nông nghiệp Việt Nam. Sagri luôn tự hào với cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại và đặc biệt môi quy trình công nghệ khép kín từ “con giống – nuôi trồng – chế biến – phân phối” đảm bảo cho sản phẩm chất lượng cao và tuyệt đối an toàn đến người tiêu dùng. Sagri mong muốn sáng tạo một slogan truyền tải được những yếu tố trên cho công chúng của mình.
Giải pháp của Sao Kim:
“Sagri – Công nghệ xanh vì cuộc sống” được lựa chọn để đáp ứng các yêu cầu trên. Qua phân tích cạnh tranh chúng tôi nhận thấy yếu tố quy trình khép kín của Sagri là điểm khác biệt chính và quyết định sử dụng thông điệp để truyền tải sự khác biệt đó. Chúng tôi gọi quy trình công nghệ này là “công nghệ xanh” một cụm từ có đủ sức truyền tải rộng rãi những ý nghĩa như: thân thiện, có lợi cho môi trường, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, sứ mệnh phục vụ cộng đồng của Sagri được đẩy cao hơn một mức trở thành “vì cuộc sống”.