Doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu
Sáng Nhân Tâm là doanh nghiệp tư nhân chuyên về thương mại và dịch vụ. Công ty là nhà phân phối độc quyền cung cấp các mặt hàng sơn Nano One tại Miền Bắc. Định hướng phát triển trong thời gian tới ngoài kinh doanh sơn, Sáng Nhân Tâm còn mở rộng sang một số lĩnh vực khác.
Nhu cầu xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
Sản phẩm sắp ra mắt của Sáng Nhân Tâm là chuỗi cửa hàng chuyên sâu về thực phẩm dinh dưỡng như: nhân sâm Việt Nam, Hàn Quốc, nấm linh chi, tổ yến....Dự kiến doanh nghiệp sẽ phát triển hệ thống phân phối tại toàn miền Bắc. Do đó, Sáng Nhân Tâm cần đặt tên và thiết kế thương hiệu cho sản phẩm mới này.
Giải pháp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp
Khi nhận được yêu cầu của doanh nghiệp, các chuyên gia Sao Kim đã tiến hành các bước như phân tích cạnh tranh, xác lập định hướng sáng tạo, kiểm tra khả năng đăng ký nhãn hiệu cũng như kiểm tra khả năng ứng dụng thực tế của tên thương hiệu. Với nhiều phương án được đưa ra, cuối cùng Sáng Nhân Tâm đã lựa chọn tên Ngọc Sâm làm tên thương hiệu cho sản phẩm mới của doanh nghiệp.
Thiết kế logo thương hiệu mới Ngọc Sâm được lấy ý tưởng từ hình ảnh viên ngọc sâm cùng với tên thương hiệu. Với việc viên ngọc ở chính giữa tỏa sáng cho thấy giá trị và sự quý giá của viên ngọc cũng như sức khỏe của con người. Viên ngọc rực sáng trên mặt nước cách điệu, biểu tượng cho âm dương cân bằng, hòa hợp.