Bối cảnh:
Thách thức:
- Đến năm 2020, Việt Nam đang có hơn 100 ngân hàng đang hoạt động làm gia tăng mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực này.
- Triết lý Marketing hiện đại là lấy khách hàng làm trung tâm đòi hỏi các công ty, tập đoàn hiện nay phải có những bước tiến mới nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng. Đặc biệt với đời sống người dân bận rộn, BAOVIET Bank cần phải giải quyết các bài toán nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Giải pháp:
Sau khi tiếp nhận dự án, Sao Kim đã tiến hành nghiên cứu và cho ra thiết kế website giúp ngân hàng Bảo Việt vượt qua những thử thách trên. Cụ thể:
- Website được thiết kế dựa trên màu sắc, logo, key visual đảm bảo theo đúng nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Bảo Việt.
- Website được thiết kế theo xu hướng mobile first, đề cao tính tiện lợi và gia tăng trải nghiệm giúp khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin mà còn có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng và bảo mật. Bên cạnh đó, website cũng được thiết kế thân thiện với các nền tảng và hệ điều hành khác nhau.
- Thông qua việc tích hợp với Call Center, khách hàng của BAOVIET Bank có thể đăng ký hỗ trợ, đặt lịch hẹn ngay trên website tạo nên sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng.