Bối cảnh:
Phòng Khám Thú Y N-Pet được thành lập vào năm 2017 chuyên về spa, khám và điều trị cũng như bán các sản phẩm thức ăn, phụ kiện cho thú cưng. Với mong muốn đem kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy được đến rộng rãi cộng đồng người nuôi thú cưng Việt Nam, N-pet đã quyết định lập website chuyên nghiệp, phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình.
Thách thức
-
Với hơn 3 năm thành lập và phát triển, N-PET vẫn chưa được nhiều người biết đến và tin tưởng thương hiệu.
-
Khó khăn trong việc cung cấp thông tin cho khách hàng những kiến thức về cách chăm sóc cũng như nuôi thú cưng.
-
Gặp nhiều thách thức và hạn chế khi truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mà N-Pet cung cấp.
Giải pháp:
Sau khi nghiên cứu và phân tích tình hình của N-Pet, Sao Kim đã tư vấn thương hiệu thiết kế website để giải quyết những thách thức trên. Cụ thể:
-
Website được thiết kế với tông màu xanh da trời hài hòa cùng những hình ảnh thú cưng sinh động tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi truy cập trang web
-
Với thiết kế tối ưu, quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, Sao Kim đã xây dựng hệ thống các trang con rõ ràng, logic giúp khách hàng tìm thấy thông tin về phòng khám một cách nhanh và chính xác nhất
-
Thông qua việc tối ưu Offpage cũng như được tư vấn định hướng phát triển, N-pet đã có thể tiếp cận được nhiều khách hàng trên nền tảng Internet cũng như thỏa mãn được mong muốn của thương hiệu là có thể đem đến kiến thức, kinh nghiệm đến với cộng đồng những người nuôi thú Việt Nam.
Kết quả
N-pet trở thành phòng khám thú ý được nhiều người biết đến và tin tưởng với hơn 3157 thú cưng tiếp nhận mới và 968 khách hàng thân thiết.