Tổng quan dự án
Thị trường đồ uống của Việt Nam đang có những bước phát triển nổi bật, mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Những quán café phong cách mới ngày càng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của giới trẻ, đặc biệt tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.
La Fruta là mô hình kinh doanh café, nước trái cây và bánh ngọt phục vụ trong các trung tâm thương mại lớn và các chuỗi cửa hàng độc lập. La Fruta mong muốn mang tới một phong cách phục vụ cao cấp trong không gian độc đáo và sang trọng của mình.
Trong dự án này Sao Kim đã tư vấn và thiết kế mới hoàn toàn hệ thống nhận diện thương hiệu cho La Fruta tạo nên một thương hiệu trẻ trung và giàu sức sống.
“Cảm nhận được sự tươi trẻ, sức sống mới, và tính nghệ thuật để tăng giá trị tinh thần khi khách hàng sử dụng sản phẩm là những mong muốn mà chúng tôi muốn truyền tải trong nhận diện thương hiệu của La Fruta” – Ông Trần Thanh Quang, chủ thương hiệu chia sẻ.